मराठी हेल्थ ब्लॉग-आयुर्वेद

Started by Atul Kaviraje, August 17, 2022, 08:04:51 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                      मराठी हेल्थ ब्लॉग
                                          "आयुर्वेद"
                                     ----------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज वाचूया, "मराठी हेल्थ ब्लॉग ", या मधील "आयुर्वेद" या सदरातील एक महत्त्वाचा लेख. या लेखाचे शीर्षक आहे- "सफरचंद खाल्ल्याने वजन वाढतं का ?"

     सफरचंद खाल्ल्याने वाढतं वजन! एका दिवसात किती सफरचंद खावीत?

     सफरचंद खाल्ल्याने वजन वाढतं का? असे प्रश्न अनेकांच्या मनात निर्माण होऊ शकतात. जर तुम्ही भरपूर सफरचंद खात असाल तर ते तुमच्या शरीराचे वजन वाढवू शकते. त्याच वेळी, सफरचंद मर्यादित प्रमाणात सेवन केल्याने वजन वाढत नाही.

     सफरचंदात असलेले फ्रुक्टोज इतर शर्करांच्या तुलनेत वजन वाढवण्यास कारणीभूत ठरू शकते, परंतु संशोधनात हे सिद्ध झालेले नाही.

     सफरचंदमध्ये किती कॅलरीज आहेत?

     सफरचंद अनेक आकारात आणि विविध प्रकारात येतात. सफरचंदातील कॅलरी त्याच्या आकारावर अवलंबून असतात. वेगवेगळ्या जातींमध्ये कॅलरीजचे प्रमाण देखील भिन्न असते.

     एका मध्यम आकाराच्या सफरचंदात 95 कॅलरीज असू शकतात. त्याच वेळी, मोठ्या आकाराच्या सफरचंदात 116 कॅलरीज असू शकतात. एका लहान सफरचंदात 77 कॅलरीज असतात.

     सफरचंद खाऊन वजन वाढतं?

     सामान्य आहारासह, जर तुम्ही दिवसातून 5 मध्यम आकाराचे सफरचंद खाल्ले तर ते तुमच्या दैनंदिन कॅलरीजमध्ये दररोज 500 ने वाढ करू शकतात. अशा परिस्थितीत, दररोज 5 सफरचंद खाल्ल्यास, तुमच्याकडे दर आठवड्याला सुमारे 3,500 अतिरिक्त कॅलरीज जमा होतील. आपण असे म्हणूया की 3,500 कॅलरीज शरीराच्या वजनाच्या 1 पाउंड (सुमारे 456 ग्रॅम) सारख्या असतात.

     या प्रकरणात, जर तुम्ही संपूर्ण वर्षभर दररोज 5 सफरचंद खाल्ले तर ते संपूर्ण वर्षात सुमारे 52 पौंड (22.6 किलो) वजन वाढवू शकते. तथापि, दररोज नाश्त्यामध्ये 1 सफरचंद खाणे आपल्या आरोग्यासाठी आरोग्यदायी असू शकते. यामुळे शरीराचे वजन कमी होते, परंतु त्यासोबत इतर आहारातील कॅलरीजचे प्रमाणही पाहणे आवश्यक आहे.

     सफरचंदI मध्ये फ्रक्टोज

     सफरचंदांमध्ये फ्रक्टोज असते, जी फळांमधील मुख्य शर्करा आहे. फ्रक्टोजचा वापर उच्च फ्रक्टोज कॉर्न सिरप तयार करण्यासाठी देखील केला जातो. जास्त प्रमाणात फ्रक्टोज युक्त आहार घेतल्यास वजन वाढण्याचा धोका तसेच मधुमेह, कोलेस्ट्रॉल आणि उच्च रक्तदाब यांसारख्या समस्या वाढण्याची शक्यता असते. पण रोज 1 सफरचंद खाल्ल्याने तुम्हाला साधारणपणे कोणतीही समस्या होणार नाही, उलट ते आरोग्यासाठी फायदेशीर ठरेल.

     फ्रक्टोजमुळे होतो त्रास

     फ्रक्टोजच्या उच्च पातळीमुळे लठ्ठपणा आणि चयापचय समस्या वाढू शकतात. याशिवाय, यामुळे फॅटी लिव्हरची समस्या उद्भवू शकते. जर तुम्ही लठ्ठपणा, मधुमेह किंवा चयापचयाशी संबंधित आजाराने त्रस्त असाल तर सफरचंदाचे सेवन माफक प्रमाणात करा. या व्यतिरिक्त, अशा परिस्थितीत, तज्ञांचा सल्ला घेतल्यानंतरच सफरचंदांचा आहारात समावेश करण्याचा प्रयत्न करा.

     जास्त प्रमाणात सफरचंद खाल्ल्याने शरीराचं वजन वाढू शकतं  पण हे लक्षात ठेवा की सफरचंद मर्यादित प्रमाणात सेवन केल्याने अनेक आरोग्य फायदे होऊ शकतात. म्हणून, आपला आहार बदलण्यापूर्वी, तज्ञाचा सल्ला घ्या.

--मंगेश बोराटे
-------------

                (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-मराठी हेल्थ ब्लॉग.कॉम)
               -----------------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-17.08.2022-बुधवार.