मराठी हेल्थ ब्लॉग-हेल्थ

Started by Atul Kaviraje, August 17, 2022, 08:08:16 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                     मराठी हेल्थ ब्लॉग
                                          "हेल्थ"
                                   ------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज वाचूया, "मराठी हेल्थ ब्लॉग", या मधील "हेल्थ" या सदरातील एक महत्त्वाचा लेख. या लेखाचे शीर्षक आहे- "शरीर डिटॉक्स करुन नैसर्गिकरित्या रक्त स्वच्छ करण्यासाठी हे पदार्थ खाल्ले पाहिजेत."

     शरीर डिटॉक्स करुन नैसर्गिकरित्या रक्त स्वच्छ करण्यासाठी हे पदार्थ खाल्ले पाहिजेत.

     नैसर्गिकरित्या रक्त स्वच्छ करण्यासाठी हे पदार्थ खायला पाहिजेत. तुमच्या शरीराच्या सर्व भागांमध्ये आवश्यक पोषक तत्वे पोहोचवण्यात रक्त महत्त्वाची भूमिका बजावते. आपल्या शरीरातील ऑक्सिजन, हार्मोन्स, साखर, चरबी या रोगप्रतिकारक शक्तीपर्यंत पोहोचवण्यासाठी रक्त जबाबदार आहे. म्हणूनच शरीरातील रक्त अत्यंत स्वच्छ असणे आवश्यक आहे.

     परंतु आपण सर्वजण भरपूर खातो आणि पितो, ज्यामुळे आपले रक्त प्रदूषित होते किंवा विषाचे प्रमाण वाढते. रक्तातील घाण केवळ तुमची प्रतिकारशक्ती कमकुवत करत नाही तर अनेक गंभीर आरोग्य समस्यांना जन्म देते. रॅशेस, ऍलर्जी, खाज येणे इत्यादी त्वचेशी संबंधित अनेक समस्या देखील रक्तातील विषारी द्रव्ये जास्त झाल्यामुळे उद्भवतात.

     रक्त स्वच्छ करण्यासाठी लोक टॉनिकपासून ते व्यायाम आणि अगदी योगासनेही करतात. पण तुम्हाला माहीत आहे का, तुमच्या आहारातील काही बदल किंवा काही पदार्थांचा समावेश केल्याने रक्त नैसर्गिकरित्या शुद्ध होण्यास मदत होऊ शकते?

     न्यूट्रिशनिस्ट आणि आहारतज्ज्ञ सांगतात की , रक्त स्वच्छ करण्याचा सर्वोत्तम आणि नैसर्गिक मार्ग म्हणजे संतुलित आहार घेणे. संपूर्ण शरीर डिटॉक्स करण्यास मदत करण्यासाठी आहारात अनेक पदार्थ समाविष्ट केले जाऊ शकतात. या लेखात आम्ही तुम्हाला रक्त स्वच्छ करण्यासाठी काय खावे याबद्दल सविस्तर सांगत आहोत.

     रक्त शुद्ध करण्यासाठी हे पदार्थ खा

     पुरेसं पाणी प्या

     तुमचे शरीर डिटॉक्स करण्याचे काम किडनी करते. जास्त पाणी प्यायल्याने मूत्रपिंडाचे कार्य सुधारते आणि शरीरातील टाकाऊ पदार्थ सहज बाहेर पडतात.

     कॉफी प्या

     तुम्हाला आश्चर्य वाटेल पण कॉफीचे सेवन केल्याने लिव्हरचं कार्य सुधारतं, जे रक्त स्वच्छ करण्यात महत्त्वाची भूमिका बजावते.

     सफरचंद खा

     सफरचंदामध्ये भरपूर पोषक असतात, त्यात फायबरची चांगली मात्रा असते, ज्यामुळे ते पचन सुधारण्यास आणि टाकाऊ पदार्थ बाहेर टाकण्यास मदत करते.

     कोबी खा

     ब्रोकोली, कोबी, फुलकोबी, ब्रसेल्स स्प्राउट्स इत्यादींमध्ये भरपूर प्रमाणात अँटीऑक्सिडंट असतात, जे फ्री-रॅडिकल्सशी लढण्यास मदत करतात आणि हानिकारक विषारी पदार्थ नष्ट करण्यास मदत करतात.

     ग्रीन टी

     ग्रीन टी पिणे शरीर डिटॉक्स करण्यासाठी खूप फायदेशीर आहे. यामध्ये अँटिऑक्सिडंट्सही भरपूर असून यकृत निरोगी राहते. हे रक्तातील अतिरिक्त चरबी जमा होण्यावर नियंत्रण ठेवते.

     ब्लूबेरी खा

     ब्लूबेरी अँटीऑक्सिडंट्सचा उत्कृष्ट स्त्रोत आहेत. त्यामुळे यकृत निरोगी राहण्यास मदत होते. नाश्त्यात तुम्ही ब्लूबेरी घेऊ शकता. यासोबत तुम्ही फ्रोझन ब्लूबेरीज खाऊ शकता किंवा ओटमील, स्मूदी आणि दही इत्यादींमध्ये घालू शकता.

     हिबिस्कस टी

     हिबिस्कस टी मध्ये लघवीचे प्रमाण वाढवणारा पदार्थ प्रभाव असतो, ज्यामुळे ते तुमच्या मूत्रपिंडाचे कार्य सुधारण्यास आणि शरीरातील विषारी पदार्थ बाहेर टाकण्यास मदत करते.

     क्रॅनबेरी रस

     क्रॅनबेरीचा रस शरीरातील विषारी पदार्थ बाहेर काढण्यासाठी देखील खूप उपयुक्त आहे. तथापि, तुम्ही क्रॅनबेरीचे थेट सेवन देखील करू शकता.

     आल्याचा चहा

     शरीर डिटॉक्स करण्याचा सर्वात सोपा आणि नैसर्गिक मार्ग म्हणजे आल्याचा चहा घेणे. तुम्ही दिवसातून २-३ कप आल्याचा चहा पिऊ शकता.

     मासे खा

     प्रोटीन्स आणि ओमेगा -3 फॅटी ॲसिड सारख्या निरोगी चरबीयुक्त माशांचे सेवन केल्याने, अँटिऑक्सिडंट यकृत आणि मूत्रपिंड दोन्ही निरोगी ठेवण्यास मदत करतात. जास्त प्रमाणात मासे खाणे टाळा.

--टीम मराठी हेल्थ ब्लॉग
----------------------

                (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-मराठी हेल्थ ब्लॉग.कॉम)
               -----------------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-17.08.2022-बुधवार.