मराठी हेल्थ ब्लॉग-न्यूट्रिशन

Started by Atul Kaviraje, August 17, 2022, 08:09:54 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                     मराठी हेल्थ ब्लॉग
                                        "न्यूट्रिशन"
                                   ------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज वाचूया, "मराठी हेल्थ ब्लॉग ", या मधील "न्यूट्रिशन" या सदरातील एक महत्त्वाचा लेख. या लेखाचे शीर्षक आहे- "इम्युनिटी-रोग प्रतिकारशक्ती वाढवा."

     १० मिनिटांत वाढवा इम्युनिटी. इम्युनिटी बूस्टर ड्रिंक वाढवेल जबरदस्त रोग प्रतिकारशक्ती.

     इम्युनिटी वाढवण्यासाठी १० मिनिटांत घरी बनवू शकता अशा रोगप्रतिकार शक्ती वाढवणाऱ्या इम्युनिटी बूस्टर ड्रिंकची रेसिपी तुम्हाला माहीत असायलाच हवी. पृथ्वीसाठी आणि घरातल्या प्रत्येक सदस्यासाठी आजारांपासून लांब राहण्यासाठी इम्युनिटी बूस्टर ड्रिंक प्यायची गरज आहे. १० मिनिटांत बनवलेल्या इम्युनिटी बूस्टर ड्रिंकची रेसिपी जाणून घ्या आणि तुम्हाला सर्दी ताप खोकला असं अशक्तपणा आला असेल तर करून पहा.

     कोरोना व्हायरसमुळे आजकाल सर्वत्र रोगप्रतिकारक शक्तीची चर्चा आहे. भारताचे पंतप्रधान नरेंद्र मोदी देखील आजकाल त्यांच्या जवळपास सर्वच बोलण्यामध्ये रोगप्रतिकार शक्ती वाढविण्याबाबत बोलत आहेत. फिटनेस आणि आरोग्याच्या बाबतीत काही लोक खूप सक्रिय असतात आणि स्वतःची विशेष काळजी घेतात.

     म्हणूनच आजकाल सर्वजण इम्युनिटी वाढवण्यासाठी त्यांच्या खास रेसिपीही सांगत आहेत. म्हणूनच रोगप्रतिकारक शक्ती वाढवण्यासाठी एक खास पेय सांगितले आहे, जे तुमच्यासाठी खूप फायदेशीर ठरू शकते.

     नैसर्गिक पद्धतीने प्रतिकारशक्ती वाढवणे आवश्यक आहे

     पावसाळ्यात रोग वेगाने पसरतात. यासारख्या काळात, आपल्याला आपली रोग प्रतिकारशक्ती सर्वोत्तम बनवण्याची गरज आहे आणि यापेक्षा चांगले काय असू शकेल जर आपण नैसर्गिक मार्गाने रोग प्रतिकारशक्ती वाढवू शकता. इम्युनिटी बूस्टर ड्रिंकची रेसिपी तुम्हाला माहीत असायलाच हवी.

     रोग प्रतिकारशक्ती वाढवण्याची गरज का आहे?

     खरं तर, आजकाल रोग प्रतिकारशक्ती वाढवण्याची चर्चा पुन्हा पुन्हा केली जात आहे कारण कोरोना विषाणूचा नायनाट करण्यासाठी आतापर्यंत एकही पूर्ण यशस्वी लस बनलेली नाही किंवा औषधही बनवलेलं नाही. हा विषाणू जगभरात झपाट्याने पसरत गेला आणि भारतात आतापर्यंत अधिक लोकांना याची लागण झाली आहे.

     आता जगभरातून येत असलेल्या अहवालांनुसार, त्यांना कोरोना विषाणूचा सर्वाधिक धोका आहे आणि ज्यांची प्रतिकारशक्ती कमकुवत आहे ते मरत आहेत. जर एखाद्या व्यक्तीची रोग प्रतिकारशक्ती चांगली असेल, तर या विषाणूची लागण झाल्यानंतरही त्याला सौम्य सर्दी, खोकला अशी लक्षणे जाणवू शकतात आणि त्याची प्रकृती गंभीर नसते.

     म्हणूनच सर्व सेलेब्स, पंतप्रधान आणि आरोग्य तज्ञ वारंवार रोग प्रतिकारशक्ती वाढविण्याबद्दल बोलत होते. तुम्ही खाली नमूद केलेले पेय घरीच बनवू शकता आणि ते रोगप्रतिकारक शक्ती वाढवण्यासाठी खूप फायदेशीर पेय सिद्ध होईल.

     रोग प्रतिकारशक्ती वाढवणारे इम्यूनिटी बूस्टर ड्रिंक तयार करण्यासाठी आवश्यक घटक

     आल्याचा तुकडा,काळी मिरी,हळद, दालचिनी, लवंगा, अर्धा लिटर पाणी, आणि मध (जर तुम्हाला गोड हवं असेल तर).

     हे रोगप्रतिकारक शक्ती वाढवणारं ड्रिंक असं बनवा.

     हे पेय बनवण्यासाठी गॅसवर पॅनमध्ये अर्धा लिटर पाणी ठेवा. गरम झाल्यावर त्यात वरील सर्व गोष्टी टाका आणि आच वाढवा. जेव्हा हे पाणी उकळून अर्धे कमी होईल तेव्हा गॅस बंद करा आणि थोडे थंड होऊ द्या. कोमट झाल्यावर त्यात थोडे सेंद्रिय मध टाकून प्या.

     तुम्ही ही रेसिपी घरी करून बघा आणि दिवसातून एकदा एक कप प्या. कुटुंबातील इतर सदस्यांसाठीही हे पेय खूप फायदेशीर ठरेल. म्हणून, जर तुम्हाला हवे असेल तर ते मोठ्या प्रमाणात बनवा आणि प्रत्येकाने दररोज प्या.

     चहा-कॉफीऐवजी हे पेय प्या

     चहा पीत असाल तर, हे पेय खूप चविष्ट आहे आणि तुम्ही ते रोजच्या चहा-कॉफीऐवजी म्हणजेच कॅफिनयुक्त पेयेऐवजी पिऊ शकता. हे खरं आहे की चहा आणि कॉफी पिणं शरीरासाठी फारसं चांगलं मानलं जात नाही कारण त्यात कॅफिन असते.

     म्हणूनच, जर फार गरज नसेल, तर आजपासून तुम्ही हे रोगप्रतिकारक शक्ती वाढवणारं हे इम्युनिटी बूस्टर ड्रिंक घरीच तयार करून पिऊ शकता. मध घातल्यानंतर तुम्हाला त्याची चवही स्वादिष्ट वाटेल. तर आता तुमची रोगप्रतिकारशक्ती माझी होती आणि तुम्ही लहान मोठया आजारांपासून दूर राहाल.

--टीम मराठी हेल्थ ब्लॉग
----------------------

                (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-मराठी हेल्थ ब्लॉग.कॉम)
               -----------------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-17.08.2022-बुधवार.