माय मूवी वौच-नटरंग-मराठीतल्या परफेकनिष्टचा उत्कृष्ट चित्रपट

Started by Atul Kaviraje, September 10, 2022, 10:19:25 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                     "माय मूवी वौच"
                                    ---------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज वाचूया, मी न कुणाचा...!!! यांच्या "माय मूवी वौच" या ब्लॉग मधील एक लेख. या लेखाचे शीर्षक आहे- "नटरंग-मराठीतल्या परफेकनिष्टचा उत्कृष्ट चित्रपट"

                नटरंग-मराठीतल्या परफेकनिष्टचा उत्कृष्ट चित्रपट--
               ------------------------------------------

     बघायचा पण थेटरात ....
     रवि जाधव दिगदर्शित आणि अतुल कुलकर्णी अभिनीत नटरंग ही प्रेक्षकाना एक प्रकारची पर्वणी आहे. राष्ट्रीय पुरस्कार विजेता अतुल ने साकारलेला 'गुणा' मराठीत इतर कोणाला हे शक्य झाले असते असे वाटत नाही...

     आनंद यादव यांच्या कादंबरीवर आधारित या चित्रपटात अतुलने सुमारे १५ किलो वजन वाढवून परत १७ किलोने कमी करने मराठीतल्या कुणी केलेलं ऐकिवात नाही... सर्वच बाजुनी हा चित्रपट चांगला आहेच, पण गुरु ठाकुरनी लिहलेल्या लावण्या, त्यांना संगीतबद्ध करताना अजय-अतुल या संगीतकारांनी कुठेही न केलेली कसूर आणि त्या चित्रबद्ध करताना घेतलेली काळजी यांमुळे चित्रपट पुन्हा पुन्हा पाहवा असा झाला आहे....

     सोनाली आणि अमृता यांच्या लावण्या "दी बेस्ट" झाल्या आहेत... "अप्सरा आली", "खेल मांडला" आणि "वाजले की बारा" ही मराठी गाणी नॉन मराठी मानसं सुद्धा गाताना दिसतायत हे विशेष... छायांकनात महेश लिमये यांची कामगिरी उत्तमच आहे....
मराठी चित्रपटाला चांगले दिवस आल्याचे दिसते....

     आता वाट पाहतोय ती चित्रतपस्वीच्या घडन्याची .... "हरिश्चाद्राची फैक्ट्री" ची...

--मी न कुणाचा...!!!
(THURSDAY, JANUARY 28, 2010)
-------------------------------------

                (साभार आणि सौजन्य-माय मूवी वौच.ब्लॉगस्पॉट.कॉम)
                                (संदर्भ-मराठी ब्लॉगर्स.नेट)
               ------------------------------------------------
                       
-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-10.09.2022-शनिवार.