क्रमशच्या पुड्ची हि कथा नाहि कोणाच्यातरी जिवनात घडलेला खरा प्रसग आहे

Started by varsha03, July 26, 2010, 01:38:54 PM

Previous topic - Next topic



Vaishali Sakat

i agree with santoshi.......karach jar tyana manapasun ekmekanvishyi assa vatat hota....tar tyani lagna ka nahi kela..........bare......tyavelachi paristhiti tashi navhati assa hi mahanal..........pan ajunahi jar tumhala ekmekanvishayi itka prem aahe......tar tumchya manala jase patel tasech kara.........Best of Luck........

jyoti salunkhe

every one has their own view and they r right at their point....... true.... pan ek goshta lakshyat ghyayala pahije ti mhnje tiche lagna zale aahe .... aani tiche future tichya navrya sabat aahe ... past barobar nahi .... ti tya mulala bhetate ..tyachyashi bolte he tichya navryala mahit aahe ka ?...agar nahi aani ti he tyala lapvun karte tar hi goshta vaet aahe.... aani tichya past mule tiche future manhe ticha navra tyache aayushyavar parinam hot aahe ...aani tyat tyacha kay dosh....pratek relation madhe honesty havi .... vishwas hava !!


Vaibhav kharat

Navin ayushya suru jhale asel tar tyani tech ayushya accept kele pahije.ase nahi mi bolat aahe ki tya doghani bolu naye pan...ya bolnyamadhye...te jastist jast frnds mhanun rahu shaktat..nd relationship nantar frndship he khup kathin aahe jagayala...!!!tyepeksha,,,,doghani tyanche navin ayushya suru karave jyatun doghana sukh milel..!!!