क्रमशच्या पुड्ची हि कथा नाहि कोणाच्यातरी जिवनात घडलेला खरा प्रसग आहे

Started by varsha03, July 26, 2010, 01:38:54 PM

Previous topic - Next topic

varsha03

क्रमशच्या पुड्ची
हि कथा नाहि कोणाच्यातरी जिवनात घडलेला खरा प्रसग आहे.हे मि तुम्हाला सागितले आहे तर मला हवे आहेत ते तुमचे अभिप्राय कि त्यानी काय करावे,बोलावे कि नाही,भेटावे की नाही.


असेच दिवस जात होते,एके दिवशी अचानक तिचा फोन वाजला आणि पाह्ते तर त्याचा फोन काय करावे याचा विचार न करता तिने फोन उचलला आणि त्याचा आवाज ऎकुन तिचा जीव कासावीस झाला पण ति काहीच करु शकत नव्हती,तिला त्याच्याशी फोनवर बोलताना रडु कोसळ्त होते,पण ति स्वह्ताला सावरत होती.तो तिची माफी मागत होता पण खुप उशीर झाला होता.

त्याच्या लग्नाने जि घर जोडली जाणार होती ति आता खुप दुरावली होति एकमेकाना,ति कालानतराने तो व्यवसाय तिने बद केला,आणि तिने जाब कारायला सुरुवात केली,पण ति आणि तो बोलत होते.मनातली दु:ख एकमेकाना वाटुन घेत होते.कारण त्याना सवय झाली होती एकमेकाची,१ वर्षाने ठरले आणि त्यानी ठरवल कि आता भेटायचे नाही,तिचे लग्न झाले ति आनदी होति कि तिला त्याच्यापेक्षा चागला नवरा मिळाला,पण तो का नाही हि गोश्त तिला कासाविस करुन सोडत होति.आणि त्या दोघाचे प्रेम कमी होत नव्हत,


त्या दोघाना माहिती आहे कि ते आज जे बोलतात,भेटतात हे या जगाला मान्य नाही या जगात त्याच्याया नात्याला खुप वेगळी नाव आहेत पण त्याना माहिती आहे कि ते एकमेकाशी बोलल्याशिवाय नाही राहु शकत,त्याच नात हे खुप त्याचे नात हे खुप विश्वास आहे,
पण या जगाला ते मान्य नाही,एकीकडे दुसर्यासाठ वेगले आहेत,पण त्यानाच माहीती एकमेकासाथि त्यानी किती रात्र जागुन काड्ले आहेत ते......... varsha.

reema

ka ya jagala ghabarayache, aaj parayant apan aplyasathi kiti jagalo aahot yacha vichar kela tar aju baju che saare jag aplyalya dushta vatu lagel. karan apan nehamich kahi karnya agodar aplyala bhetanarya ananda pekasha, aplaya gharchyana kay vatel? etc.yacha vichar karato....
mag apan aplya sukhasathi jaganar kadhi. apan chukiche ki barobar he tharvnare log kan aahe, te dev tar nahit na. te kahi karatana aplyala vichrayala yetat ka "ki mi hi gosht karu ka" nahi na.. mag apan ka bhito yana...
maze he bolane etake patnya sarkhe aahe ki nahi mahit nahi..
pan majhya mate tyana aap aaplya MANA la ha pranshan vicharayala hava aahe, ki tyana ek mekana bhetayache aahe ki nahi, he tyani swata tharvave, jagacha vichar na karta.
tula ha maza vichar kasa vatala plz mala kalav
maza id- dalvirima24@gmail.com
waiting 4 reply


namratapatil

Hiiiiiiiii Dear,

jar ticha lagna zhala aahe tar tine tyachyashi boluch naye ase nahi pan jar ticha man tyachyakade jastch odhala jaat asel tar tine tyach kshani tyachyabarobar bolana. bhetana thambavala pahije karan ticha navin ayushya j khup anandat aahe tyala kahi tras honar nahi karan koni kitihi bolala tari ata ticha navara ticha sarvaswa aahe ani dusarya konalahi tyachi jaaga gheta yenar nahi. so it is on her to decide upto what level she can handle herself/her emotions very well. je hota changalyasathich hota mhanun be happy dont take tension

Niranjan44

u know what........ only marriage dose not mean true LOVE. infact true love dose not have a any condition of like marriage or etc etc........ so what if u both r not married now but never forget that once in a life u both loved each other, u both care each other.........
thats true that society dosent accept any relation between boy and girl cause they only visualize this relation in physical angel.


tumhi doghe ekmekanche khup changle mitra banun rahu shakata aayushybhar , ekmekanshi bolat raha, ekmekana samzun ghaya. there is really not wrong anything.


santoshi.world



premkavita

ho jari lagna zale tari ek mekan baddal cha jo sahvas prem, feelings and khup sare kahi je faqt ek mekanche ayushyat yenare pratek kshan ... ghadamodi ... utar chadhav he sarve anubhav tyat aple premala ek navi disha . hech tar premat ghadthe ..... ani ase compulsory naste ki tumhi lagne zalevar bolayche nahi ............. premacha jo sahavas ani ek mekanshiva je sukh dukh vatun gherane ane je kahi gosthi tyacha mantali share karnare hya gosti share karnya sathi moth man lagte ani khup prem hi lagte .... short but doghani nehmi ek mekanche sahvasat rahave ani bolave ................... hich apeksha ahe....
GOD BLESS UUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUU ..........


santoshi.world

premat konala advice devu hi naye ani konachi advice ghevu hi naye .... do what ur heart says to u .... may be its wrong at that time .... but it will definitely teach u some lessons ..... this is from my personal experience ;) ...