मला आवडलेल्या चारोळ्या-चारोळी क्रमांक-131

Started by Atul Kaviraje, November 26, 2022, 08:58:16 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                 मला आवडलेल्या चारोळ्या
                                    चारोळी क्रमांक-131
                                ------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     --नवं-चारोळीकार  आपणास  मैत्रीचे  अनेक  रंग  या  प्रस्तुत  चारोळीतून उलगडून  दाखवीत  आहे . तो  म्हणतोय , मित्रांनो , मैत्रीचे  ऋणानुबंध  असे  असतात , की  जे  कधीही  तुटत  नाहीत . पुढे  तो  उदाहरणादाखल  असेही  सांगतोय , ज्याप्रमाणे  पहाटे  पडणाऱ्या  दव-बिंदूंचे  अन पानांचे  जसे  सख्य  असते , जसं  हे  दव-बिंदू  अगदी  न  चुकता , पानांवर  पडून  त्या  पानांस  जाग  आणतात  , पानांना  पुनर्र-जीवन  देतात , नवं-झळाळी  देतात , तद्वतच , ही  मैत्रीही  अशीच  असते . हा  पुनर्र-भेटीचा , पुन्हा  पुन्हा  एकत्र आणणारा  , पुन्हा  एकदा  नव्याने  मैत्रीचे , मित्रत्त्वाचे  क्षण  सजविणारा  रंग  अगदी  उत्कटतेने  मैत्री  साधू  पाहतो . अगदी  अतूटपणे , एकसंधपणे . दुसरे  उदाहरण  देताना  चारोळीकार  म्हणतोय , मैत्रीत  एकमेकांचे  न  पटतI  वाद , भांडणे  ही  होणारच .पण  भांडणानंतर , वादानंतर  एकत्र  येऊन  पुनर्र-भेटीचा  जो  आनंद  असतो , तो  अवर्णनीय  असाच  असतो . की  ज्यामुळे  मैत्रीचे  हे  बंध  अतिशय   घट्ट  होत  जातात , अगदी  जवळ  आणतात . म्हणून  म्हणतात  ना , की  प्रेम  आणि  मैत्री  सरळ  कधीही  जाऊ  नये . ती  थोडी  वाकडीही  असावी , मग  त्यातील  गोडी  खूपच  वाढत  जाते .   

==============
पानांवर सIठलेल्या थेंबासारखे
रंग मैत्रीचे,
रोजरोज भांडुण घट्ट होणारे
हे बंध मैत्रीचे.
==============

नवं-चारोळीकार
--------------

             (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-माझ्या लेखणीतून.ब्लॉगस्पॉट.कॉम)
            -------------------------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-26.11.2022-शनिवार.