मला आवडलेला निबंध-निबंध क्रमांक-58-माझा आवडता प्राणी ससा

Started by Atul Kaviraje, December 10, 2022, 09:20:41 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                "मला आवडलेला निबंध"
                                    निबंध क्रमांक-58
                               ----------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज वाचूया, "मला आवडलेला निबंध", या निबंध-मालिकेतील एक महत्त्वाचा निबंध. या निबंधाचे शीर्षक आहे- "माझा आवडता प्राणी ससा"

     ससा हा अतिशय शांत व चंचल स्वभावाचा प्राणी आहे. सशाचे कान लांब असतात. सशांची डोळे गोल गोल असतात. ससे अतिशय चंचल असतात यामुळे ते दिवसभर इकडून तिकडे उड्या मारत असतात. ससे भारतासह जगभरात पाळले जातात. जगभरात सशांच्या वेगवेगळ्या प्रजाती आहेत. यातील काही प्रजाती जंगलात राहतात तर काही प्रजातीचे ससे पाळले जातात. सशाचे वजन 2 किलो पर्यंत असते. त्यांची उंची 20 इंच पर्यंत असते.

     ससे जास्त करून घासफुस खाणे पसंद करतात. गाजर त्यांचे आवडते फळ आहे. ससे जास्त करून बिळात राहतात. कारण जमिनीवर कुत्रा मांजरी सारखे शिकारी त्यांची शिकार करू शकतात. सशांचे कान खूपच तेज असतात, थोड्याशा आवाजाने देखील ते घाबरून सावध होतात. ससे वेगवेगळ्या रंगात जसे काळा, पांढरा, भूरा इ. आढळतात. ससे स्वतःला ओले होण्यापासून वाचवतात कारण त्यांच्या शरीरावर मऊ मुलायम केस असतात. हे केस त्यांना थंडीपासून वाचवतात. 

     आपल्या देशात सशांच्या अनेक गोष्टी प्रचलित आहे. ससा व कासवाची शर्यत ही गोष्ट देखील खूप प्रसिद्ध आहे. ससा खड्डे करण्यात खूप कुशल असतो. त्याचे नखे धारदार आणि तेज असतात. पण या नखांनी तो कधीही कोणावर हल्ला करीत नाही. ससा खूपच शांतीप्रिय असतो.

--लेखक-मोहित पाटील
--------------------

                 (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-भाषण मराठी.कॉम)
                -------------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-10.12.2022-शनिवार.