नवं-वर्ष-२०२३-शुभेच्छा-संदेश-1-

Started by Atul Kaviraje, January 01, 2023, 10:42:02 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                    "नवं-वर्ष-२०२३"
                                   ---------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     चला, सर्वांनी गत-वर्ष-२०२२, ला बाय-बाय करूया, आणि नवं-वर्ष-२०२३-चे जल्लोषात, उत्साहात स्वागत करूया. मराठी कवितेच्या माझ्या सर्व कवी-कवयित्री भाऊ-बहिणांना हे नवं-वर्ष-२०२३, सुखाचे,समृद्धीचे,भरभराटीचे,नवं-संकल्प-पूर्णत्त्वाचे जावो, हीच सदिच्छा. वाचूया, २०२३ चे काही शुभेच्छा-संदेश--1-

     सर्वप्रथम या पोस्टला भेट देणाऱ्या माझ्या सर्व मित्रांना नवीन वर्षाच्या शुभेच्छा. मित्रांनो, जर तुम्ही हे नवीन वर्ष 2023 तुमच्या कुटुंबाला, मित्रांना, शेजाऱ्यांना पाठवण्यासाठी New Year Wishes In Marathi 2023 शोधत असाल तर ही पोस्ट फक्त तुमच्यासाठी आहे.

     मित्रांनो, या पोस्टमध्ये आम्ही तुमच्यासाठी Happy New Year 2023 Wishes In Marathi, Happy New Year Msg Marathi 2023, Marathi Navin Varsh Shubhechha 2023, Happy New Year Quotes In Marathi सारख्या विविध प्रकारच्या शुभेच्छा आणल्या आहेत, ज्या तुम्ही तुमच्या गरजेनुसार तुमच्या प्रियजनांना पाठवू शकता.

     आम्ही ही पोस्ट खास तुमच्यासाठी मराठी फॉन्ट आणि HD प्रतिमा आणि फोटोंसह तयार केली आहे, जी तुम्ही इमेज किंवा फोटो सहजपणे कॉपी आणि डाउनलोड करू शकता.

     जर तुम्हाला आमची ही पोस्ट थोडीही आवडली असेल तर खाली कमेंटमध्ये नवीन वर्षाच्या शुभेच्छा 2023, Happy New Year 2023 Wishes In Hindi लिहायला विसरू नका. आम्ही तुमच्या कमेंटची वाट पाहत आहोत, त्यामुळे आमच्यासोबत रहा. तर पोस्ट सुरू करूया.

--आम्ही तुम्हाला आणि तुमच्या संपूर्ण कुटुंबाला नवीन वर्ष 2023 च्या खूप खूप शुभेच्छा देतो. हे नवीन वर्ष तुम्हाला प्रगतीच्या शिखरावर घेऊन जाईल.

--तुम्हाला वर्षभर सुख, शांती आणि सौहार्दाचे जावो. नवीन वर्ष आनंदात जावो !!

--जीवनातील लहान आनंद साजरे करण्याची आशा आहे
आणि आनंद घेण्याची संधी मिळवा.
नवीन वर्षाच्या शुभेच्छा!!

--हे येणारे वर्ष तुमच्यासाठी सर्वोत्तम जावो,
आणि देव तुम्हाला अधिक यशस्वी करो.
या इच्छेसह, आम्ही तुम्हाला नवीन वर्षाच्या खूप खूप शुभेच्छा देतो.

                  (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-माय लविंग गिफ्ट्स.इन)
                 -----------------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-01.01.2023-रविवार.