मला आवडलेला निबंध-निबंध क्रमांक-83

Started by Atul Kaviraje, January 04, 2023, 09:36:50 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                               "मला आवडलेला निबंध"
                                  निबंध क्रमांक-83
                              ----------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज वाचूया, "मला आवडलेला निबंध", या निबंध-मालिकेतील एक महत्त्वाचा निबंध. या निबंधाचे शीर्षक आहे- "माझा आवडता ऋतू हिवाळा"

     हिवाळ्याचा ऋतु आरोग्यदायी आणि सुंदर असतो. या ऋतूची सर्वच भारतीय आतुरतेने वाट पाहत असतात. थंडीच्या दिवसात सूर्याची खूप कमी किरणे पृथ्वीवर पडतात. ज्यामुळे पृथ्वीवरील वातावरण थंड राहते. या काळात उत्तरी भागात बर्फ पडतो आणि याच काळात उत्तरी भागातून थंड हवा वाहू लागतात. या थंड हवेमुळेच संपूर्ण भारतात हिवाळा ऋतु सुरू होतो.

     हिवाळा ऋतु ची सुरुवात नोव्हेंबर महिन्यांपासून होते परंतु कडाक्याची थंडी डिसेंबर पासून जानेवारी पर्यंत पडत असते. मराठी महिन्यानुसार हिवाळा ऋतु कार्तिक, मार्गशीर्ष, पौष आणि माघ महिन्यात असतो. हिवाळ्याच्या ऋतु अन्य ऋतुंपेक्षा भिन्न असतो. या ऋतूत दिवसाचा कालावधी कमी व रात्र मोठी असते. या ऋतूत सकाळी सकाळी धुके पडलेले असते. ज्यामुळे समोरचे काहीच दिसत नाही.

     मला हिवाळ्याचा ऋतु खूप आवडतो. या ऋतूत थंडी जास्त असल्याने सर्व लोक स्वेटर, रूमाल, टोपी, कोट इत्यादी घालून ठेवतात. सकाळी सकाळी तर रजई मधून निघण्याची इच्छाच होत नाही. या ऋतूत पर्यावरण थंड आणि सुंदर असल्याने निरोगी राहण्यासाठी व्यायाम करण्याची सल्ला दिली जाते. या ऋतूत मी दररोज सकाळी उठून व्यायाम व रनिंग करतो. या काळात सकाळची शाळेचा वेळ 10 ते 4 करण्यात येतो.

     हिवाळ्यात लोक दुपारच्या वेळी घराच्या गच्चीवर जाऊन बसतात. सूर्याची उष्णता थंडी पासून आपले रक्षा करते. उन्हाळ्यात नकोसे वाटणारे ऊन हिवाळ्यात हवेहवेसे वाटते. संध्याकाळ होता बरोबर रजई मध्ये जाण्याची इच्छा होऊ लागते. आवडते गरमागरम अन्न खायायला लोकांना आवडते. गरमागरम जेवण केल्यावर टेलिव्हिजन वरील कार्यक्रम पाहत झोपण्याची मजाच वेगळी असते.

     थंडीच्या दिवसात चारही बाजूंना थंड हवा वाहत असतात. ज्यामुळे लहान मुले व म्हाताऱ्या लोकांना सावधानी बाळगावी लागते. रोगप्रतिकारशक्ती कमी असल्याने वृद्ध तसेच लहान मुलांना सर्दी खोकला होण्याची शक्यता असते. हिवाळ्याच्या दिवसात शेतकरी दिवसभर काम करतो. उन्हाळ्यापेक्षा त्याला हिवाळ्यात जास्त काम करता येते. हिवाळ्यात सर्वांचे आरोग्य चांगले राहते. या काळात पचनशक्ती चांगली असते. या ऋतूत व्यायाम केल्याने आरोग्य चांगले राहते.

     हिवाळ्याच्या ऋतूत आपल्या आवडीनुसार अनेक गोष्टींचा आनंद घेतला जाऊ शकतो. आईस स्केटिंग, आईस बाथिंग, आईस हॉकी, स्कींग इत्यादी खेळ खेळले जातात. या ऋतूत आपण जास्तीत जास्त व्यायाम करायला हवा व निरोगी आरोग्यासाठी पौष्टिक भोजन करायला हवे.

--लेखक-मोहित पाटील
--------------------

                  (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-भाषण मराठी.कॉम)
                 -------------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-04.01.2023-बुधवार.