मला आवडलेला लेख-लेख क्रमांक-79-विनोबा भावे

Started by Atul Kaviraje, January 25, 2023, 09:30:22 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                  "मला आवडलेला लेख"
                                      लेख क्रमांक-79
                                 ---------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज वाचूया, "मला आवडलेला लेख" या शीर्षकI-अंतर्गत, एक महत्त्वाचा, अभ्यासपूर्ण आणि ज्ञानवर्धक लेख. या लेखाचे शीर्षक आहे- "विनोबा भावे"

                                     विनोबा भावे--
                                    -----------

आपण केलेल्या वरील विधानांचे संदर्भ देणे गरजेचे आहे. अथवा ही विधाने बेछूट आणि पूर्वग्रह दुषित आहेत असेच म्हणणे भाग पडेल.

                     संदर्भ--

शंकर माने [14 Mar 2013 रोजी 03:26 वा.]
चंद्रशेखर : लेख जरा व्यवस्थित वाचण्याची तसदी घ्या. वरचा शेंडा आणि शेवाटचे बुड खुद्न्यात काहीच अर्थ नाही. तरीही खास तुमच्यासाठी संदर्भ देतो संदर्भ : निर्मला देशपांडे लिखित " विनोबा"

सर्वमान्य गोष्टींवर वाद कशाला?

अरविंद कोल्हटकर [13 Mar 2013 रोजी 03:30 वा.]
जातिप्रथा वाईट होती,तिच्यामुळे अनेक समाजघटकांवर अन्याय झाला हे आम्हा सर्वांस मान्यच आहे. तेच चर्वितचर्वण करून आता काय साधणार आहे? काही नवीन असले तर लिहा.

अर्थात ब्राह्मण-अब्राह्मण आणि असलेच अन्य वाद जळत ठेवायचे असल्यास जरूर असले निरर्थक लिहीत रहा. आम्हाला त्यात काडीमात्र स्वारस्य नाही असे मी माझ्यापुरते म्हणतो.

(शंकर माने ह्यांना -अनाहूत - सल्ला. येथील पूर्वीचे लिखाण चाळा म्हणजे कशा प्रकारच्या लिखाणाला येथे साक्षेपी वाचक मिळतात ते कळेल.)

सहमत आहे

प्रकाश घाटपांडे [13 Mar 2013 रोजी 08:57 वा.]
कोल्हटकरांशी सहमत आहे.

पूर्वीचे लिखाण

प्रियाली [13 Mar 2013 रोजी 12:48 वा.]
येथील पूर्वीचे लिखाण चाळा म्हणजे कशा प्रकारच्या लिखाणाला येथे साक्षेपी वाचक मिळतात ते कळेल.

विनोबांच्या लेखनाविषयी ............

कल्पेश [14 Mar 2013 रोजी 16:10 वा.]
सर्वांना नमस्कार,
मला स्वत:ला एक लेखक म्हणून विनोबा खूप आवडतात. इथे खरंतर निर्मल देशपांडे लिखित विनोबा या पुस्तकाबद्दल चर्चा चालले आहे.विनोबांबद्दल पुस्तक लिहलेलं माझ्या वाचनात अजून आलं नाही. मिळालं तर नक्की वाचीन. पण विनोबांनी लिहलेलं प्रा. राम शेवाळकर यांनी संपादीत केलेलं एक पुस्तक काही वर्षापूर्वी माझ्या वाचनात आलं. त्याचं नाव आहे शिक्षण: विचार. या पुस्तकात विनोबांनी शिक्षणाबाबत अत्यंत परखड विचार मांडले आहेत. मिळालं तर जरूर वाचा.

वेळेचा सदुपयोग

अचाट [16 Apr 2013 रोजी 05:32 वा.]
विनोबांनी वेळेचा सदुपयोग केला .ते भारतीय दहा आणि परकीय चार भाषा शिकले .हे मला फार आवडले .भूदानासाठी ते प्रसिध्द आहेतच .

--शंकर माने
(March 12, 2013)
--------------------

                      (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-mr.उपक्रम.ऑर्ग)
                     ------------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-25.01.2023-बुधवार.
=========================================