मला आवडलेला लेख-लेख क्रमांक-94-गॅस-गणराज

Started by Atul Kaviraje, February 09, 2023, 10:27:43 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                 "मला आवडलेला लेख"
                                     लेख क्रमांक-94
                                ---------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज वाचूया, "मला आवडलेला लेख" या शीर्षकI-अंतर्गत, एक महत्त्वाचा, अभ्यासपूर्ण आणि ज्ञानवर्धक लेख. या लेखाचे शीर्षक आहे- "गॅस-गणराज"

                                  गॅस-गणराज --
                                 ------------

     "मला हे पटत नाही.स्थानिक लोकांच्या सोईसाठी वेगवेगळ्या ठिकाणी मूर्ती स्थापल्या.गणपतीची अनेक नावे असल्याने त्या मूर्तींना गजमुख,मोरेश्वर,बल्लाळ, सिद्धिविनायक अशी नावे दिली.पण मूळ गणपती एकच असला पाहिजे.हे स्थानमाहात्म्य, नाममाहात्म्य,मूर्तिमाहात्म्य,मंडळमाहात्म्य,पीतांबर माहात्म्य,शुंडा(दक्षिण-वाम)माहात्म्य असे प्रकार बुद्धीला न पटणारे आहेत.समजा दिलीप प्रभावळकर यांचा हसवा-फसवी हा कार्यक्रम रंगमंचावर चालू आहे.त्यांना एक तातडीचा निरोप ....."
मला मधेच तोडत तात्या म्हणाले,"तुम्हाला कसे पटणार? तुम्ही नास्तिक.श्रद्धा ठेवा.भक्तिभावाने दर्शन घ्या.अनुभव निश्चित येईल.मग पटेल. "
"श्रद्धेला आमच्या डोक्यात स्थानच नाही.ती कुठे ठेवायची? आणि पटते ते बुद्धीमुळे.न पटता खरे मानायचे ते श्रद्धेने. ते राहूं द्‍या.त्या वाड्यातील गणपतीचा तुम्हाला काय अनुभव आला ते सांगा."
"अनुभव साधा आहे.पण प्रचीती रोकडी आहे.पूर्ण पटणारी आहे.जे घडले ते त्याच्या कृपेनेच यात शंका नाही.तुम्हीसुद्धा तेच म्हणाल.आमच्या घरी दोन सिलिंडर आहेत."
"कसले? सैपाकाच्या गॅसचे का?"

     "हो.आम्हाला एक सिलिंडर सहा आठवडे पुरतो. भरलेला लावला की आठवड्याभरात नवीन नोंदवतो.तो ८/१० दिवसांत मिळतो.इतके दिवस कधी अडचण आली नाही.पण तीनेक महिन्यांपूर्वीची गोष्ट.भरला सिलिंडर लावला आणि पाहुणे आले.त्य़ा गडबडीत गॅस नोंदवणे राहिले.दोन आठवड्यांनी नोंदवला.नेमकी त्याच वेळी गॅसटंचाई निर्माण झाली.आणखी दोन आठवडे गेले.सिलिंडर येईना.फोन केले,खेटे घातले."दोन दिवसांत येईल" असे सांगत.पण नाहीच.तळ्यातल्या गणपतीची करुणा भाकली. उपयोग झाला नाही.लावलेला गॅस आता संपेल.मग काय करायचे? असे संकट उभे राहिले.संकटकाळी खर्‍या देवाची आठवण होते.मंगळवारी लिमयेवाड्यातील गणराजाला साकडे घातले.तुम्हाला खरे वाटणार नाही.पण दुसर्‍याच दिवशी म्हणजे बुधवारीं गॅस आला.अगोदरचा शुक्रवारीं संपला.हे देवाघरचे सत्य आहे.त्या गणराजाच्या कृपेने थोडक्यात वाचलो.घरचीं सांगत होती वरच्या अधिकार्‍याला भेटा.मी थेट सर्वोच्च अधिकार्‍याला गाठले." ते हसत म्हणाले.
"आश्चर्य वाटते!" मी म्हणालो.
"वाटते ना? वाटणारच ! अनुभव आहेच तसा."
"त्या अखिलविश्वनिर्मात्याने एका भक्ताच्या वैयक्तिक कामात इतके बारकाईने लक्ष घालावे याचे आश्चर्य वाटले.:"
"अहो,त्याला कठिण ते काय ! सगळे सहज लीलया होते.नुसते मनात आणले की झाले.नाहीतर इतके दिवस न आलेला सिलिंडर नेमका बुधवारी यावा हे कसे? जरा श्रद्धेने विचार करा ना.श्रद्धा असणे महत्त्वाचे."
"इतके दिवस न आल्यामुळे त्या दिवशीं आला, हे उघड आहे.ते असो.ती अचानक गॅसटंचाई तुमच्या त्या गणराजानेच निर्माण केली असणार. आता हा अनुभव लिहून तुम्ही वर्तमानपत्रात द्या.छापून येईल.तो गणपती गॅस-गणराज म्हणून प्रसिद्धी पावेल.तुम्ही आद्यप्रवर्तक ठराल.लोक गॅस एजंसीपुढे रांगा न लावता गॅस-गणरायापुढे लावतील." हे ऐकल्यावर तात्या विचारमग्न झाले.ती संधी साधून मी त्यांचा निरोप घेतला.

--यनावाला
(February 18, 2013)
-----------------------

                      (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-mr.उपक्रम.ऑर्ग)
                     ------------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-09.02.2023-गुरुवार.
=========================================