मला आवडलेला लेख-लेख क्रमांक-112-द्वारका ...

Started by Atul Kaviraje, February 27, 2023, 10:27:06 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                  "मला आवडलेला लेख"
                                     लेख क्रमांक-112
                                 ---------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज वाचूया, "मला आवडलेला लेख" या शीर्षकI-अंतर्गत, एक महत्त्वाचा, अभ्यासपूर्ण आणि ज्ञानवर्धक लेख. या लेखाचे शीर्षक आहे- "द्वारका ..."

                                        द्वारका ... 
                                       -------

     भारताच्या पश्चिम किनार्‍यावरील एक टोकाचे शहर द्वारका ....

     उपलब्ध ऐतिहासिक माहिती नुसार भगवान श्रीकृष्णाने सुमारे 7000 वर्षापूर्वी सुवर्णमयी द्वारकानगरीची स्थापना आपल्या राज्याची राजधानी म्हणून केली . महाभारताच्या शेवटच्या काळात ते शहर समुद्राने गिळंकृत केले . त्यानंतर 7 वेळा पुन्हा द्वारका शहर वसविण्यात आले . व ते आणखी 7 वेळा बुडाले. सध्या अस्तीत्वात असलेले द्वारका शहर हे आठव्यांदा वसवलेले आहे .

     काही वर्षापूर्वी भारतीय पुरातत्त्व खात्यातर्फे या द्वारका आणि बेट द्वारका (ओखा) परिसरात पाणबुड्या द्वारे अत्याधुनिक संशोधन सामुग्री वापरुन समुद्रतळाचा शोध घेण्यात आला .व त्यात सापडलेल्या अवशेषांचा सखोल अभ्यास oxford university येथे करण्यात आला . त्यानुसार समुद्रतळाशी सुमारे इ .स.पूर्व 5000 ते इ.स.पूर्व 2000 काळातील पक्क्या मजबूत शहराचे अवशेष,भिंती , बोटींचे नांगर व अन्य अवशेष सापडले ,ज्यावरून हे सिद्ध होवू शकते की खरोखर भगवान श्रीकृष्ण व त्याची संपन्न द्वारका अस्तीत्वात होती. तसेच फार पूर्वीच्या काळापासून पाश्चात्य देशांशी व्यापारीक संबंध होते.................!

जय श्रीकृष्ण !!!

--मंदार कात्रे
(January 26, 2013)
----------------------

                     (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-mr.उपक्रम.ऑर्ग)
                    -----------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-27.02.2023-सोमवार.
=========================================