दिन-विशेष-लेख-ट्युनिशियाचा स्वातंत्र्य दिन

Started by Atul Kaviraje, March 20, 2023, 05:30:15 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                  "दिन-विशेष-लेख"
                             "ट्युनिशियाचा स्वातंत्र्य दिन"
                            -------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-२०.०३.२०२३-सोमवार आहे, मार्च २० हा दिवस "ट्युनिशियाचा स्वातंत्र्य दिन" म्हणूनही ओळखला जातो. वाचूया, तर या दिवसाचे महत्त्व, आजच्या या "दिन-विशेष-लेख" या शीर्षकI-अंतर्गत. .

     2023 मध्ये ट्युनिशियामध्ये स्वातंत्र्य दिन--

     ट्युनिशियामधील स्वातंत्र्य दिनाच्या तारखा--

2024 बुध, मार्च २० राष्ट्रीय सुट्टी
2023 सोम, मार्च २० राष्ट्रीय सुट्टी
2022 रवि, ​​मार्च २० राष्ट्रीय सुट्टी
2021 शनि, मार्च २० राष्ट्रीय सुट्टी
2020 शुक्र, मार्च २० राष्ट्रीय सुट्टी

                     सारांश--

     ट्युनिशियामध्ये 20 मार्च रोजी ही सार्वजनिक सुट्टी फ्रान्सपासून 1956 च्या स्वातंत्र्याची घोषणा करते.

ट्युनिशियाचा स्वातंत्र्य दिन कधी आहे?
ही राष्ट्रीय सुट्टी दरवर्षी 20 मार्च रोजी साजरी केली जाते.

     20 मार्च 1956 रोजी फ्रान्सपासून ट्युनिशियाच्या स्वातंत्र्याचा वर्धापन दिन साजरा करण्यासाठी या सुट्टीची स्थापना करण्यात आली आणि ही ट्युनिशियाची राष्ट्रीय सुट्टी आहे.

              ट्युनिशियाच्या स्वातंत्र्य दिनाचा इतिहास--

     ऑट्टोमन साम्राज्याच्या शासनाच्या कालावधीनंतर, ट्युनिशिया 1881 मध्ये फ्रेंच नियंत्रणाखाली आले आणि 1883 मध्ये फ्रेंच संरक्षित राज्य बनले.

     1920 मध्ये डेस्टोर या राजकीय पक्षाच्या निर्मितीसह स्वातंत्र्याची चळवळ सुरू झाली होती. 1934 मध्ये, हबीब बोरगुइबा यांच्या नेतृत्वाखाली निओ डेस्टोर नावाच्या नवीन पक्षाच्या स्थापनेमुळे स्वातंत्र्याचा उत्साह वाढला.

     राष्ट्रवादाच्या या नवीन लाटेमुळे धोक्यात आल्यावर, निओ डेस्टोरवर बंदी घालण्यात आली आणि बोर्गिबा यांना फ्रान्समधील तुरुंगात पाठवले गेले. दुसऱ्या महायुद्धादरम्यान, बोरगुइबा इटालियनच्या हातात गेला आणि नाझींनी उत्तर आफ्रिकेतील त्यांच्या लष्करी प्रयत्नांना पाठिंबा द्यावा अशी त्यांची इच्छा होती. बोरगुइबाने नकार दिला आणि युद्धाच्या शेवटी त्याला तुरुंगातून सोडण्यात आले.

     ट्युनिशियाला परत आल्यावर, बोरगुइबाने स्वातंत्र्यासाठी हळूहळू चळवळीचा प्रस्ताव दिला, ज्याला ट्युनिशियाच्या लोकांमध्ये व्यापक पाठिंबा होता. मंद प्रगतीमुळे निराश होऊन, निओ डेस्टोरने 1952 मध्ये सशस्त्र प्रतिकाराची मोहीम सुरू केली. 1954 मध्ये, नवीन फ्रेंच पंतप्रधानांनी ट्युनिशियासह अनेक वसाहतींमध्ये होणारा हिंसाचार कमी करण्यासाठी फ्रेंच वसाहतींमधून माघार घेण्याचे धोरण सुरू केले.

     20 मार्च 1956 रोजी, एक करारावर स्वाक्षरी करण्यात आली ज्याने ट्युनिशियाचे स्वातंत्र्य औपचारिकपणे ओळखले आणि ट्युनिशियाचे राज्य निर्माण केले.

     25 जून 1957 रोजी, ट्युनिशिया हे प्रजासत्ताक बनले आणि त्याचे पहिले अध्यक्ष हबीब बोरगुइबा होते.

                 (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-ऑफिस हॉलीडेस.कॉम)
                ----------------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-20.03.2023-सोमवार.
=========================================