दिन-विशेष-लेख-मातृदिन

Started by Atul Kaviraje, May 09, 2023, 10:58:57 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                   "दिन-विशेष-लेख"
                                       "मातृदिन"
                                  -----------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-09.05.2023-मंगळवार आहे, 09 मे हा दिवस "मातृदिन" म्हणूनही ओळखला जातो. वाचूया, तर या दिवसाचे महत्त्व, आजच्या या "दिन-विशेष-लेख" या शीर्षकI-अंतर्गत.

     अना जोर्विस यांनी या दिवसाची पायाभरणी केली असेल, परंतु मातृदिनाची औपचारिक सुरुवात 9 मे 1914 रोजी झाली. अमेरिकेचे तत्कालीन राष्ट्राध्यक्ष वुड्रो विल्सन होते. ज्यांनी मदर्स डे साजरा करण्यास थेट मान्यता दिली होती. अमेरिकन संसदेत कायदा करून मे महिन्याच्या दुसऱ्या रविवारी हा दिवस साजरा करण्याची घोषणा करण्यात आली.

     आपल्या आईविषयी कृतज्ञता व्यक्त करण्यासाठी म्हणून मातृदिन अख्या जगात साजरा केला जातो. मात्र सगळ्या जगात एकाच दिवसात मातृदिन साजरा केला जातो असं नाही. कधी मे महिन्याच्या दुसऱ्या रविवारी साजरा करतात. भारतात मात्र या वर्षी 8 मे रोजी मदर्स डे साजरा केला जात आहे.

                     मातृदिन कसा साजरा केला जातो ?--

     मातृदिन हा दरवर्षी आईचा सन्मान आणि आदर करण्यासाठी साजरा केला जाणारा वार्षिक कार्यक्रम आहे. हा आधुनिक काळातील उत्सव आहे ज्याचा जन्म उत्तर अमेरिकेत मातांच्या सन्मानार्थ झाला होता. मातृत्वाला अभिवादन करण्यासाठी तसेच मातृ बंधनांमध्ये वाढ करण्यासाठी हा उत्सव साजरा केला जातो.

     समाजातील मातांचा सन्मान वाढवण्यासाठी हा उत्सव साजरा केला जातो. जगभरातील विविध देशांमध्ये दरवर्षी वेगवेगळ्या तारखांवर मातृदिन साजरा केला जातो. भारतात दरवर्षी हा मे महिन्याच्या दुसर्‍या रविवारी साजरा केला जातो.

     स्थानिक आणि ऑनलाइन बाजारपेठांनी हा कार्यक्रम विशेष करण्यासाठी गिफ्ट आयटमवर जबरदस्त सूट दिली जाते. जगभरातील रेस्टॉरंट्सने सर्व मातांच्या संदर्भात त्या दिवशी ऑफर देण्यास सुरवात केली जाते.

     'मिरॅकल फाउंडेशन इंडिया' ने मातृदिनानिमित्त एक मोहीम आयोजित केली होती ज्याचा उद्देश अनाथाश्रमात राहणाऱ्या मुलांना त्यांच्या जैविक कुटूंबियात पुन्हा एकत्र येण्यासाठी होता. स्वयंसेवी संस्थेने लोकांकडून देणगीचे आमंत्रण देखील दिले जेणेकरुन ते कुटुंबांना त्यांच्या घरांच्या स्वागतासाठी समर्थ बनवू शकतील.

--प्रमोद तपासे
-------------

                    (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-मराठी मोल.कॉम)
                   -----------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-09.05.2023-मंगळवार.
=========================================