दिन-विशेष-लेख-इटलीचा प्रजासत्ताक दिवस

Started by Atul Kaviraje, June 02, 2023, 07:34:54 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                   "दिन-विशेष-लेख"
                              "इटलीचा प्रजासत्ताक दिवस"
                              --------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-02.06.2023-शुक्रवार आहे,  02-जून  हा दिवस "इटलीचा प्रजासत्ताक दिवस" म्हणूनही ओळखला जातो. वाचूया, तर या दिवसाचे महत्त्व, आजच्या या "दिन-विशेष-लेख" या शीर्षकI-अंतर्गत.

     घटनात्मक जनमत समितीने राजशाही संपुष्टात आणल्यापासून २ जून १९४६ पासून इटली हे एकात्मक संसदीय प्रजासत्ताक आहे.

     2 जून अनेक देशांत स्वातंत्र्यदिनी, जसे की युनायटेड स्टेट्समध्ये , फेस्टा डेला रिपब्लिका किंवा फॅस्टा डेला रिपब्लिकाकासाठी इटालियन राष्ट्रीय सुट्टी आहे.

     बँका, अनेक दुकाने आणि काही रेस्टॉरंट्स, संग्रहालये आणि पर्यटन स्थळ 2 जून रोजी बंद राहतील, किंवा त्यांना वेगवेगळे तास असतील, म्हणून जर आपण एखाद्या साइट किंवा संग्रहालयात भेट देण्याची योजना केली असेल तर हे उघड करा की ते उघडलेले आहे किंवा नाही हे पाहण्यासाठी वेबसाइटची आगाऊ तपासणी करा .

     व्हॅटिकन संग्रहालये प्रत्यक्षात इटलीमध्ये नसतात पण व्हॅटिकन सिटी मध्ये, ते 2 जून रोजी खुले असतात. बहुतेक ठिकाणी रविवार किंवा सुट्टीच्या वेळापत्रकावरून वाहतूक सेवा चालू असतात.

     लहान उत्सव, मैफल, आणि परेड संपूर्ण इटलीमध्ये तसेच इतर देशांतील इटालियन दूतावासांमध्ये आयोजित केले जातात, त्यापैकी अनेकदा फटाके प्रदर्शित होतात. रोममधील सर्वात मोठा आणि सर्वाधिक नेत्रदीपक प्रजासत्ताक दिन साजरा केला जातो, इटालियन सरकारचा आसन आणि इटलीच्या अध्यक्षांची निवासस्थान.

                 रोममध्ये गणतंत्र दिवस सोहळा:--

     प्रजासत्ताक दिना रोम मधील जूनमधील सर्वात मोठ्या सणांपैकी एक आहे. रोमन फोरम (जे, कोलोसिअम सोबत, 2 जून रोजी सकाळी बंद आहे) बरोबर चालत असलेल्या रस्त्याद्वारे इटलीच्या अध्यक्षांच्या अध्यक्षतेखाली सकाळी साडेनऊच्या सुमारास शहराच्या एका मोठ्या परेडचे आयोजन करण्यात येते. आपण जाण्याची योजना आखल्यास मोठ्या लोकसमुदायाची अपेक्षा करा. एक मोठा इटालियन ध्वज सहसा कोलोसिअमवर लावलेला असतो.

     प्रजासत्ताक दिनी, इटालियन राष्ट्रपती स्मारकवरील अज्ञात सैनिकाला (पहिले महायुद्ध) स्मारक, विंटरोरो इमॅन्युएले द्वितीय यांच्या स्मारकजवळील एक पुष्पगुच्छ देते.

     दुपारी, अनेक लष्करी बँड पलाज्लो डेल क्युरिनाळे , इटालियन राष्ट्राच्या निवासस्थानाच्या गार्डन्समध्ये संगीत चालवतात , जे 2 जून रोजी लोकांसाठी खुले असेल.

     दिवसाच्या उत्सवाचा ठळक वैशिष्ट्य म्हणजे फ्रिकस टिकोलोरी , इटालियन एअर फोर्स अॅक्रोबॅटिक गस्त विटोरियो इम्मानुएल द्वितीय (युनिफाइड इटलीचे पहिले राजा) यांच्या स्मारकांपासून बनवलेल्या लाल, हिरवा, आणि पांढर्या धुराचा उड्डाण सोडवणारे 9 विमाने, इटालियन ध्वज सारखी एक सुंदर रचना तयार करणे विटोरियो इमॅन्युले II स्मारक पियाझा व्हेनेझिया आणि कॅपिटोलिन हिल यांच्या दरम्यान एक पांढरा संगमरवरी दगड (कधीकधी वेडिंग केक म्हटले जाते) आहे परंतु रोमच्या बहुतेक भागावर फ्रीकस टिरिकोलोरी डिस्प्ले दिसतात.

                  प्रजासत्ताक दिन इतिहास--

     प्रजासत्ताक दिनाचे 1-9-46 मध्ये दिवस साजरा केला जातो की इटालियन लोकांनी रिपब्लिकन सरकारच्या बाजूने मतदान केले. दुसरे महायुद्ध अनुसरण, एक मत होते 2 आणि 3 जून इटली किंवा राजकोषीय सरकार सरकार प्रकार अनुसरण पाहिजे काय हे ठरवण्यासाठी. बहुसंख्य लोकांनी रिपब्लिकला मतदान केले आणि काही वर्षांनंतर, 2 जूनला इटालियन रिपब्लिक तयार केल्याच्या दिवशी सुट्टी जाहीर करण्यात आली.

                जून मध्ये इटली मध्ये इतर कार्यक्रम--

     जून हा उन्हाळी सणांच्या हंगामाची सुरुवात आणि मैदानी खेळांचा हंगाम आहे. 2 जून हा केवळ राष्ट्रीय सुट्टी आहे, परंतु जूनमध्ये अनेक ठिकाणी स्थानिक उत्सव आणि कार्यक्रम इटलीमध्ये होत आहेत.

--मार्था बेकरजियन
-----------------

                      (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-ट्रास gpu.कॉम)
                     ----------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-02.06.2023-शुक्रवार.
=========================================