दिन-विशेष-लेख-फिलिपाइन्सचा स्वातंत्र्य दिन-B

Started by Atul Kaviraje, June 12, 2023, 11:40:07 AM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje


                                  "दिन-विशेष-लेख"
                             "फिलिपाइन्सचा स्वातंत्र्य दिन"
                            --------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-12.06.2023-सोमवार आहे. १२ जून-हा दिवस "फिलिपाइन्सचा स्वातंत्र्य दिन" म्हणूनही ओळखला जातो. वाचूया, तर या दिवसाचे महत्त्व, आजच्या या "दिन-विशेष-लेख" या शीर्षकI-अंतर्गत.

                   स्वातंत्र्याचा संघर्ष--

     युनायटेड स्टेट्स किंवा स्पेनने या घोषणेला कधीही मान्यता दिली नाही . नंतर 1898 मध्ये, स्पेनने 1898 च्या पॅरिसच्या करारात फिलीपिन्सला युनायटेड स्टेट्सकडे सोपवले ज्यामुळे स्पॅनिश-अमेरिकन युद्ध संपले.

     फिलीपिन्सच्या क्रांतिकारी सरकारने करार किंवा अमेरिकन सार्वभौमत्व ओळखले नाही आणि नंतर युनायटेड स्टेट्सशी संघर्ष केला आणि हरला ज्याचा मूळतः अमेरिकन लोक "फिलीपाईन विद्रोह" म्हणून उल्लेख करतात परंतु आता सामान्यतः आणि अधिकृतपणे फिलीपीन-अमेरिकन युद्ध म्हणतात, जे संपले . जेव्हा एमिलियो अगुनाल्डोला अमेरिकन सैन्याने पकडले होते,  आणि फिलीपिन्सवरील युनायटेड स्टेट्सचे सार्वभौमत्व मान्य करणारे आणि स्वीकारणारे विधान जारी केले.  त्यानंतर 2 जुलै 1902 रोजी अमेरिकेचे युद्ध सचिव एलिहू रूट यांनी फिलिपिनो बंडखोरी संपुष्टात आली आहे आणि प्रांतीय नागरी सरकारे सर्वत्र स्थापन झाली आहेत असे टेलीग्राफ केले होते.मोरो जमाती.  अनेक वर्षे प्रतिकार सुरूच राहिला.

     दुसरे महायुद्ध संपल्यानंतर, युनायटेड स्टेट्सने 4 जुलै 1946 रोजी मनिला कराराद्वारे फिलीपिन्सला स्वातंत्र्य दिले .  फिलीपिन्समध्ये ४ ऑगस्ट १९६४ पर्यंत ४ जुलै हा दिवस स्वातंत्र्य दिन म्हणून साजरा केला जात होता , जेव्हा इतिहासकारांच्या सल्ल्यानुसार आणि राष्ट्रवादीच्या आग्रहास्तव, राष्ट्राध्यक्ष डिओसडाडो मॅकापागल यांनी १२ जून हा देशाचे स्वातंत्र्य म्हणून नामांकित करून प्रजासत्ताक कायदा क्रमांक ४१६६ मध्ये स्वाक्षरी केली. दिवस . १२ जून हा पूर्वी ध्वज दिन म्हणून साजरा केला जात होता आणि अनेक सरकारी इमारतींना त्यांच्या कार्यालयात फिलिपाईन्सचा ध्वज प्रदर्शित करण्याचे आवाहन केले जाते.

                    घोषणेचे सध्याचे स्थान--

     घोषणा सध्या फिलीपिन्सच्या राष्ट्रीय ग्रंथालयात ठेवण्यात आली आहे . [१] हे सार्वजनिक प्रदर्शनात नाही परंतु राष्ट्रीय ग्रंथालयाच्या इतर कोणत्याही दस्तऐवजाप्रमाणे ते परवानगीने पाहिले जाऊ शकते.

     फिलीपीन-अमेरिकन युद्धादरम्यान, अमेरिकन सरकारने सुमारे 400,000 ऐतिहासिक कागदपत्रे ताब्यात घेतली आणि युनायटेड स्टेट्सला पाठवली. [१४] १९५८ मध्ये, संपूर्ण संग्रहातील मायक्रोफिल्मच्या दोन संचांसह कागदपत्रे फिलीपाईन सरकारला देण्यात आली, यूएस फेडरल सरकारने एक संच ठेवला.

     1980 किंवा 1990 च्या दशकात कधीतरी नॅशनल लायब्ररीतून घोषणापत्र चोरीला गेले. ऐतिहासिक दस्तऐवजांच्या व्यापक चोरीच्या मोठ्या तपासाचा भाग म्हणून आणि त्यानंतर चोरीला गेलेल्या कागदपत्रांच्या परतीसाठी सार्वजनिक आवाहन, इतिहासकार आणि फिलीपिन्स विद्यापीठाचे प्राध्यापक मिलाग्रोस ग्युरेरो यांनी १९९४ मध्ये घोषणापत्र राष्ट्रीय ग्रंथालयात परत केले. कागदपत्रे परत करण्यासाठी मध्यस्थी केली.

                    (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-en.विकिपीडिया.ऑर्ग)
                   ---------------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-12.06.2023-सोमवार.
=========================================