दिन-विशेष-लेख-सोमालियाचा स्वातंत्र्य दिन

Started by Atul Kaviraje, June 26, 2023, 07:22:30 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                    "दिन-विशेष-लेख"
                               "सोमालियाचा स्वातंत्र्य दिन"
                              -------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-26.06.2023-आहे. २६ जून हा दिवस "सोमालियाचा स्वातंत्र्य दिन" म्हणूनही ओळखला जातो. वाचूया, तर या दिवसाचे महत्त्व, आजच्या या "दिन-विशेष-लेख" या शीर्षकI-अंतर्गत.

=========================================
स्वातंत्र्य दिन (सोमालिया)--
प्रकार-राष्ट्रीय
महत्त्व-सोमाली प्रजासत्ताकची स्थापना
उत्सव-परेड आणि मैफिली
तारीख-१ जुलै
पुढच्या वेळेस-१ जुलै २०२३
वारंवारता-वार्षिक
=========================================

     स्वातंत्र्य दिन हा सोमालियामध्ये दरवर्षी 1 जुलै रोजी साजरा केला जाणारा राष्ट्रीय सुट्टी आहे . 1 जुलै 1960 रोजी सोमालीलँडच्या ट्रस्ट टेरिटरी ऑफ सोमालीलँड आणि सोमालीलँड राज्याचे सोमाली रिपब्लिकमध्ये एकीकरण झाल्याचा उत्सव साजरा केला जातो. त्यानंतर अब्दुल्लाही इसा , मुहम्मद हाजी इब्राहिम एगल आणि ट्रस्टीशिप आणि संरक्षक सरकारच्या इतर सदस्यांनी एक सरकार स्थापन केले. एडन अब्दुल्ला उस्मान डार अध्यक्षपदी . 20 जुलै 1961 रोजी, लोकप्रिय सार्वमताद्वारे, सोमालियाच्या लोकांनी नवीन संविधानाला मान्यता दिली .

                  स्वातंत्र्य दिन (सोमालीलँड राज्य)--

     स्वातंत्र्य दिन (सोमालीलँड) सह गोंधळून जाऊ नये , 1991 मध्ये सोमालीलँड प्रजासत्ताकच्या सोमालियापासून स्वातंत्र्याची घोषणा करण्यासाठी 18 मेची सुट्टी.

=========================================
स्वातंत्र्यदिन--
यांनी निरीक्षण केले-सोमालीलँड , सोमालिया
महत्त्व-सोमालीलँड राज्याची स्थापना
तारीख-26 जून
पुढच्या वेळेस-26 जून 2023
वारंवारता-वार्षिक
=========================================

     सोमालीलँडचा स्वातंत्र्य दिन हा सोमालीलँड आणि शेजारच्या सोमालियामध्ये वार्षिक उत्सव आणि सार्वजनिक सुट्टी आहे जो 26 जून 1960 रोजी सोमालीलँडच्या अल्पायुषी राज्याच्या स्वातंत्र्याच्या घोषणेच्या स्मरणार्थ साजरा केला जातो.

     19व्या शतकाच्या उत्तरार्धात, आताच्या सोमालिया आणि सोमालीलँडचे प्रदेश ब्रिटन आणि इटलीमध्ये विभागले गेले . दुसर्‍या महायुद्धादरम्यान, ब्रिटीश सोमालीलँडवर इटालियन सैन्याने आक्रमण केले, परंतु अखेरीस ब्रिटिशांनी त्यावर पुन्हा ताबा मिळवला.  युद्धानंतर, ब्रिटीश सोमालीलँड हे ब्रिटीश संरक्षित राज्य राहिले, परंतु प्रदीर्घ संक्रमण कालावधीनंतर ब्रिटीश सोमालीलँड आणि ट्रस्ट टेरिटरी ऑफ सोमालीलँड (पूर्वीचे इटालियन सोमालीलँड ) एक स्वतंत्र राज्य म्हणून एकत्र केले जातील असा निर्णय घेण्यात आला.

     सोमालीलँड प्रथमच उडत आहे: 26 जून 1960 रोजी स्वातंत्र्य समारंभात पांढरा आणि निळा सोमाली ध्वज सोमालीलँड राज्याचे पंतप्रधान आणि सोमालीलँडचे दुसरे अध्यक्ष मुहम्मद हाजी इब्राहिम एगल यांनी ध्वजाला सलामी दिली.

     युनायटेड किंगडम ऑफ ग्रेट ब्रिटन आणि नॉर्दर्न आयर्लंड आणि सोमालीलँड सरकार यांच्यात सोमालीलँडद्वारे स्वातंत्र्य प्राप्तीशी संबंधित करार आणि पत्रांची देवाणघेवाण

     26 जून 1960 रोजी, ब्रिटिश सोमालीलँडला सोमालीलँड राज्य म्हणून स्वातंत्र्य मिळाले. 1 जुलै रोजी, देश सोमाली प्रजासत्ताक बनण्यासाठी पूर्वीच्या इटालियन सोमालीलँडसह एकत्र आला . सोमालीलँड आणि सोमालियामध्ये दोन्ही कार्यक्रमांच्या वर्धापनदिनांना आता सार्वजनिक सुट्टी म्हणून साजरे केले जाते.

     18 मे 1991 रोजी, सोमालीलँडच्या पुनर्जीवित प्रजासत्ताकाने सोमाली डेमोक्रॅटिक रिपब्लिकमधून सोमालीलँड  राज्यावरील सार्वभौमत्वाची "पुन्हा पुष्टी" केली . 1991 पासून, सोमालीलँड हे स्व-घोषित सार्वभौम राज्य आहे जे आंतरराष्ट्रीय समुदायाद्वारे सोमालियाचा स्वायत्त स्वतंत्र प्रदेश म्हणून ओळखले जाते. त्याचे सरकार आपल्या प्रदेशाला सोमालीलँड राज्याचे उत्तराधिकारी राज्य मानते आणि सोमालीलँड प्रजासत्ताक म्हणून संपूर्ण आंतरराष्ट्रीय मान्यता मिळवते.

--विकिपीडिया, मुक्त ज्ञानकोश
---------------------------

                     (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-en.विकिपीडिया.ऑर्ग)
                    ----------------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-26.06.2023-सोमवार.
=========================================