II श्री गणेशाय नमः II-संकष्टी चतुर्थी-जय गणेश जय गणेश जय गणेश देवा

Started by Atul Kaviraje, July 06, 2023, 04:52:15 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                 II श्री गणेशाय नमः II
                                     "संकष्टी चतुर्थी"
                                ---------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज  दिनांक-06.07.2023-गुरुवार, संकष्टी चतुर्थीचा पावन दिन आहे . श्री गणेश चरणी वंदन करून, ऐकुया श्रीगणेश आरती - "जय गणेश जय गणेश जय गणेश देवा"

               आषाढ संकष्टी चतुर्थी 2023--

     पंचांगानुसार, आषाढ महिन्यातील कृष्ण पक्षातील चतुर्थी तिथी गुरूवार, 06 जुलै रोजी सकाळी 06.30 वाजता सुरू होत असून दुसऱ्या दिवशी शुक्रवार, 07 जुलै रोजी पहाटे 03.12 वाजता समाप्त होईल. उदयतिथीनुसार 06 जुलै रोजी संकष्टी चतुर्थी व्रत पाळण्यात येणार आहे.

     पंचांगानुसार, संकष्टी चतुर्थी (Sankashti Chaturthi 2023) व्रत प्रत्येक महिन्याच्या कृष्ण आणि शुक्लपक्षाच्या चतुर्थी तिथीला पाळले जाते. यावेळी ही तारीख गुरुवार 06.07.2023 रोजी येत आहे. या दिवशी व्रत ठेवून गणेशाची विधिवत पूजा केल्याने शुभ फल प्राप्त होते. तुमच्या कामात काही अडथळे येत असतील तर तेही गणपतीच्या कृपेने दूर होतात. या शुभ तिथीला गजाननाची पूजा केल्याने साधकाला ऐश्वर्यच नाही तर सुख-संपत्तीही प्राप्त होते. संकष्टी चतुर्थीच्या पूजेचे शुभ मुहूर्त आणि धार्मिक महत्त्व जाणून घेऊया.

                 संकष्टी चतुर्थीचे धार्मिक महत्व--

     एकदंत संकष्टी चतुर्थीला धार्मिक दृष्टिकोनातून खूप महत्त्व आहे. या दिवशी गणेशाची पूजा केल्याने जीवनातील सर्व समस्या दूर होतात. आपल्या सर्व मनोकामना पूर्ण करण्यासाठी या दिवशी व्रत ठेवण्याचाही नियम आहे. एकदंत संकष्टी चतुर्थीचा उपवास केल्याने सुख आणि सौभाग्य प्राप्त होते.अगदी संतानप्राप्तीचा आनंद घ्यायचा असेल तर या दिवशी विधीपूर्वक गणेशाची पूजा करावी.

               संकष्टी चतुर्थी पूजा पद्धत--

     या दिवशी तन आणि मन शुद्ध करून गणपतीच्या पूजेला सुरुवात करावी.पूजा सुरू करण्यापूर्वी पूजास्थान आणि मंदिराची पूर्ण स्वच्छता करावी, त्यानंतरच पूजा सुरू करावी. सर्वप्रथम हातात पाणी घेऊन उपवासाची प्रतिज्ञा घ्यावी. यानंतर गणपतीच्या मूर्तीवर किंवा पोस्टरवर हळदीचा तिलक लावून त्यावर दुर्वा, फुले आणि हार अर्पण करा. शक्य असल्यास पूजेच्या वेळी तुपाचा दिवा लावावा. शेवटी व्रत कथा वाचून श्रीगणेशाची आरती करावी.

--नितीश गाडगे
--------------

                       (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ tv ९ मराठी.कॉम)
                      ------------------------------------------

     जय गणेश देवता गणेश के लिए एक हिंदू धार्मिक गीत है। पारंपरिक रूप से महादेव शिव के पुत्र भगवान गणेश की पूजा सबसे पहले सभी देवताओं में की जाती है। भगवान गणेश ज्ञान को श्रेष्ठ करते हैं और शुभ कार्यों को करते हुए आने वाली सभी बाधाओं को दूर करते हैं। इसलिए सभी पूजाओं और शुभ कार्यों को शुरू करते हुए भगवान गणेश की पूजा की जाती है। हिंदू पूजा के एक रूप आरती के समय पूरी मण्डली द्वारा प्रार्थना की जाती है।

                श्री गणेश जी की आरती--

                             "जय गणेश जय गणेश जय गणेश देवा"
                            -----------------------------------

जय गणेश जय गणेश जय गणेश देवा |
माता जाकी पार्वती पिता महादेवा ||

एक दन्त दयावन्त चार भुजा धारी |
मस्तक सिन्दूर सोहे मुसे की सवारी ||

पान चड़ें, फूल चड़ें और चड़ें मेवा ।
लडुअन को भोग लगे, संत करे सेवा ॥

अंधें को आँख देत, कोड़िन को काया ।
बांझन को पुत्र देत, निर्धन को माया ॥

सूरश्याम शारण आए सफल कीजे सेवा |
माता जाकी पार्वती, पिता महादेवा ॥

जय गणेश जय गणेश जय गणेश देवा |
माता जाकी पार्वती पिता महादेवा ||

                       (साभार एवं सौजन्य-संदर्भद डिव्हाईन इंडिया.कॉम)
                      --------------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-06.07.2023-गुरुवार.
=========================================