मोहरम-शुभेच्छा संदेश-1

Started by Atul Kaviraje, July 29, 2023, 05:14:26 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje


                                        "मोहरम"
                                       ----------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-२९.०७.२०२३-शनिवार आहे. आज "मोहरम" आहे. प्रेषित मुहम्मद यांचे नातू इमाम हुसेन आणि त्यांचे साथीदार यांच्या हौतात्म्याच्या स्मरणार्थ मोहरम महिना पाळला जातो. मोहरम महिन्यात इमाम हुसैन यांच्यासाठी दहा दिवसांचा शोक पाळला जातो. इस्लामचे प्रिय प्रेषित, हजरत मुहम्मद साहिब मुस्तफा सल्लल्लाह अलैही व अलैही वसल्लम यांनी या महिन्यात मदिना येथे आपली तीर्थयात्रा केली. मराठी कवितेच्या माझ्या सर्व मुस्लिम भाऊ-बहिणींना मी हा शोक-दिन समर्पित करतो. वाचूया मोहरम निमित्त शुभेच्छा संदेश.

             मोहरम शुभेच्छा संदेश 2023--

=========================================
अल्लाह प्रत्येकाच्या हृदयात राहतो, कधीही कोणाचा द्वेष करू नका. तो तुम्हाला आत्मविश्वास आणि विश्वासाने उभे राहण्याचे धैर्य कधीही न गमावण्याचे सामर्थ्य देवो. मोहरमच्या शुभेच्छा!

तुम्हाला आणि तुमच्या प्रिय व्यक्तीला मोहरमच्या शुभेच्छा.

या सुंदर प्रसंगी अल्लाह तुमच्या पाठीशी असो, तुमच्यासाठी आणि तुमच्या कुटुंबासाठी प्रार्थना आणि शुभेच्छा पाठवा. मोहरमच्या शुभेच्छा!

हे वर्ष जसजसे पुढे जात आहे तसतसे मी तुम्हाला प्रेमाच्या भेटवस्तू, आरामाचे आलिंगन आणि नवीन वर्ष चालू ठेवण्यासाठी धैर्याचे शब्द पाठवण्याची संधी घेतो. तुम्हाला मोहरमच्या खूप खूप शुभेच्छा

मी प्रार्थना करतो आणि तुमच्या कुटुंबाला आशीर्वादित आणि निरोगी उत्सवाची शुभेच्छा देतो. चला सर्वजण आशीर्वाद, शांती आणि समृद्धीने भरलेले वर्ष अल्लाहकडे प्रार्थना करूया. मोहरम मुबारक!

अल्लाह हे वर्ष सर्वाना आनंद, आनंद, चांगुलपणा आणि चांगले आरोग्य देईल. मोहरम मुबारक.
=========================================

                     (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-इस्टार्ट यूपीडिया.कॉम)
                    ---------------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-29.07.2023-शनिवार. 
=========================================