मोहरम-शुभेच्छा संदेश-2

Started by Atul Kaviraje, July 29, 2023, 05:15:50 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                       "मोहरम"
                                      ----------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-२९.०७.२०२३-शनिवार आहे. आज "मोहरम" आहे. प्रेषित मुहम्मद यांचे नातू इमाम हुसेन आणि त्यांचे साथीदार यांच्या हौतात्म्याच्या स्मरणार्थ मोहरम महिना पाळला जातो. मोहरम महिन्यात इमाम हुसैन यांच्यासाठी दहा दिवसांचा शोक पाळला जातो. इस्लामचे प्रिय प्रेषित, हजरत मुहम्मद साहिब मुस्तफा सल्लल्लाह अलैही व अलैही वसल्लम यांनी या महिन्यात मदिना येथे आपली तीर्थयात्रा केली. मराठी कवितेच्या माझ्या सर्व मुस्लिम भाऊ-बहिणींना मी हा शोक-दिन समर्पित करतो. वाचूया मोहरम निमित्त शुभेच्छा संदेश.

     मोहरम हा इस्लामिक कॅलेंडरचा पहिला महिना आहे. युद्ध निषिद्ध असताना वर्षातील चार पवित्र महिन्यांपैकी हा एक आहे. रमजाननंतर हा दुसरा सर्वात पवित्र महिना आहे.

     मोहरमचा दहावा दिवस आशुरा म्हणून ओळखला जातो. मोहरमच्या शोकचा एक भाग म्हणून ओळखले जाणारे, शी सन मुस्लिम ओस्टिनुसाय्न इब्न इब्न ऑस्टिनफॅमिली आणि सुन्नी मुसलमान अशूरामध्ये उपवासाचा सराव केल्याच्या दुःखद घटनांचा शोक करतात.

          मोहरम शुभेच्छा संदेश 2023--

=========================================
1. अल्लाह हे वर्ष सर्व मुस्लिमांना आनंद, आनंद, चांगुलपणा आणि चांगले आरोग्य देईल. तो आपल्या सर्व अपराधांची क्षमा करील आणि सर्व मुस्लिमांना त्यांच्या कठीण काळात लक्षात ठेवेल. धन्य मोहरम.

2. जसे आपण आपल्या जीवनात हा उल्लेखनीय प्रसंग साजरा करतो, चला अल्लाहच्या संदेशावर विश्वास ठेवू आणि योग्य मार्गाचे अनुसरण करू. धन्य मोहरम.

3. मी प्रार्थना करतो आणि तुमच्या कुटुंबाला आशीर्वादित आणि निरोगी उत्सवाची शुभेच्छा देतो. चला सर्वजण आशीर्वाद, शांती आणि समृद्धीने भरलेले वर्ष अल्लाहकडे प्रार्थना करूया. मोहरम मुबारक!

4. हे वर्ष जसजसे पुढे जात आहे तसतसे मी तुम्हाला प्रेमाच्या भेटवस्तू, आरामाचे आलिंगन आणि नवीन वर्ष चालू ठेवण्यासाठी धैर्याचे शब्द पाठवण्याची संधी घेतो. तुम्हाला मोहरमच्या खूप खूप शुभेच्छा .

5. या विशेष उत्सवावर, आपण हुसेन इब्न अलीच्या सामर्थ्याची पुनरावृत्ती करू शकता, ज्यांनी अन्यायी अधिकाऱ्यांना सादर केले नाही परंतु मानवतेच्या पुनर्स्थापनेसाठी दुःख सहन केले. धन्य मोहरम.
=========================================

                      (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-सेमिनार्स ओन्ली.कॉम)
                     ---------------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-29.07.2023-शनिवार. 
=========================================