मोहरम-शुभेच्छा संदेश-3

Started by Atul Kaviraje, July 29, 2023, 05:17:11 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje


                                       "मोहरम"
                                      ----------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-२९.०७.२०२३-शनिवार आहे. आज "मोहरम" आहे. प्रेषित मुहम्मद यांचे नातू इमाम हुसेन आणि त्यांचे साथीदार यांच्या हौतात्म्याच्या स्मरणार्थ मोहरम महिना पाळला जातो. मोहरम महिन्यात इमाम हुसैन यांच्यासाठी दहा दिवसांचा शोक पाळला जातो. इस्लामचे प्रिय प्रेषित, हजरत मुहम्मद साहिब मुस्तफा सल्लल्लाह अलैही व अलैही वसल्लम यांनी या महिन्यात मदिना येथे आपली तीर्थयात्रा केली. मराठी कवितेच्या माझ्या सर्व मुस्लिम भाऊ-बहिणींना मी हा शोक-दिन समर्पित करतो. वाचूया मोहरम निमित्त शुभेच्छा संदेश.

     वडील आणि त्यांच्या कुटुंबाच्या हौतात्म्यासाठी मुस्लिम रडतात, त्यांच्या शहीदांना प्रार्थना आणि आनंदी कार्यक्रमांपासून दूर राहून त्यांचा सन्मान करतात. शिया मुसलमान शक्य तितक्या कमी आशुरावर खातात; तथापि, हे उपवास मानले जात नाही. अलिव्हिस इमामांचे स्मरण करतात आणि शोक करतात, दररोज शी टुना इस्लामच्या बारा इमामांपैकी एकासाठी, जसे एखाद्या जवळच्या नातेवाईकाचा मृत्यू झाला. काही लोक (मुले, वयोवृद्ध किंवा आजारी वगळता) हुसेनच्या शोकाचा भाग म्हणून दुपारपर्यंत खात नाहीत किंवा पीत नाहीत. शिवाय, झियारत आशुरा हे एक महत्त्वाचे झियारते पुस्तक आहे. शीन धर्मात, या दिवशी ही झियारत वाचणे लोकप्रिय आहे.

             मोहरम शुभेच्छा संदेश 2023--

=========================================
6. आम्ही असा विशेष प्रसंग साजरा करत असताना, अल्लाह तुमचे आणि तुमच्या कुटुंबाचे कोणत्याही हानीपासून रक्षण करो आणि तुम्हाला आशीर्वाद देईल? मोहरमच्या शुभेच्छा.

7. या सुंदर प्रसंगी अल्लाह तुमच्या पाठीशी असो, तुमच्यासाठी आणि तुमच्या कुटुंबासाठी प्रार्थना आणि शुभेच्छा पाठवा. मोहरमच्या शुभेच्छा!

8. देव तुमच्यासाठी आणि तुमच्या कुटुंबासाठी हा सुंदर seasonतू निर्माण करील. अल्लाहची शांती आणि आशीर्वाद आज आणि सदैव आपल्यासोबत असू द्या. मोहरमच्या शुभेच्छा!

9. तुम्हाला आणि तुमच्या प्रिय व्यक्तीला मोहरमच्या शुभेच्छा. हा मोहरमचा पवित्र महिना आहे जिथे आपण सर्वांनी क्षमा मागितली पाहिजे आणि हुसेन इब्न अलीच्या दुःखांची पुनरावृत्ती केली पाहिजे, सर्वशक्तिमान तुम्हाला फक्त येत्या वर्षात उभे राहण्याचे धैर्य देवो. मोहरमच्या शुभेच्छा.

10. अल्लाह प्रत्येकाच्या हृदयात राहतो, कधीही कोणाचा द्वेष करू नका. तो तुम्हाला आत्मविश्वास आणि विश्वासाने उभे राहण्याचे धैर्य कधीही न गमावण्याचे सामर्थ्य देवो. मोहरमच्या शुभेच्छा!
=========================================

                     (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-सेमिनार्स ओन्ली.कॉम)
                    ---------------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-29.07.2023-शनिवार. 
=========================================