दिन-विशेष-लेख-भारत स्वातंत्र्यदिन-15 ऑगस्ट-A

Started by Atul Kaviraje, August 15, 2023, 04:53:54 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                    "दिन-विशेष-लेख"
                             "भारत स्वातंत्र्यदिन-15 ऑगस्ट"
                            -----------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-15.08.2023-मंगळवार आहे.  १५ ऑगस्ट-हा दिवस "भारत स्वातंत्र्यदिन-15 ऑगस्ट" म्हणूनही ओळखला जातो. वाचूया, तर या दिवसाचे महत्त्व, आजच्या या "दिन-विशेष-लेख" या शीर्षकI-अंतर्गत.

     भारत 15 ऑगस्ट रोजी आपला स्वातंत्र्यदिन (Independence day) साजरा करतो. कारण 15 ऑगस्ट (15 August)1947 रोजी भारत ब्रिटिश राजवटीपासून स्वतंत्र झाला. हा दिवस भारतीय इतिहासातील सर्वात महत्त्वाचा दिवस मानला जातो. भारताला स्वातंत्र्य मिळवण्यासाठी सुमारे 200 वर्षे संघर्ष करावा लागला.

     आजच्या या लेखात, मी तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहे स्वातंत्र्य दिन माहिती मराठी (Independence Day information in Marathi). स्वातंत्र्य दिन माहिती मराठी हा मराठी माहिती निबंध लेख मुलांसाठी आणि सर्व वर्गांसाठी अगदी पहिली पासून ते महाविद्यालयीन विद्यार्थ्यांसाठी उपयोगी आहे.

     तुम्ही तुमच्या शाळा किंवा महाविद्यालयीन प्रकल्पासाठी स्वातंत्र्य दिन माहिती मराठी (Independence Day information in Marathi) वापरू शकता. आमच्या या वेबसाइटवर इतर सुद्धा अनेक विषयांवर मराठीमध्ये निबंध उपलब्ध आहे, ते सुद्धा आपण आपण वाचू शकता.

     भारत दरवर्षी १५ ऑगस्ट रोजी आपला स्वातंत्र्यदिन साजरा करतो. स्वातंत्र्यदिन आपल्याला आपल्या स्वातंत्र्यसैनिकांनी भारताला ब्रिटिश राजवटीपासून मुक्त करण्यासाठी केलेल्या त्यागांची आठवण करून देतो. १५ ऑगस्ट १९४७ रोजी इंग्रजांच्या गुलामगिरीपासून भारत स्वतंत्र झाला आणि जगातील सर्वात मोठी लोकशाही असलेला देश बनला.

                 परिचय--

     भारतीय इतिहासातील सर्वात संस्मरणीय दिवसांपैकी एक म्हणजे १५ ऑगस्ट. हा तो दिवस आहे ज्या दिवशी भारतीय उपखंडाला दीर्घ संघर्षानंतर स्वातंत्र्य मिळाले. भारतात फक्त तीन राष्ट्रीय सण आहेत जे संपूर्ण राष्ट्र एक म्हणून साजरे करतात. एक म्हणजे स्वातंत्र्य दिन, 15 ऑगस्ट आणि दुसरा प्रजासत्ताक दिन, 26 जानेवारी आणि तिसरा म्हणजे गांधी जयंती, 2 ऑक्टोबर. स्वातंत्र्यानंतर भारत हा जगातील सर्वात मोठा लोकशाही देश बनला. इंग्रजांपासून स्वातंत्र्य मिळवण्यासाठी आम्ही खूप संघर्ष केला.

               स्वातंत्र्य दिनाचा इतिहास--

     जवळपास दोन शतके इंग्रजांनी आपल्यावर राज्य केले. आणि या अत्याचारी लोकांमुळे देशातील नागरिकाला खूप त्रास सहन करावा लागला. ब्रिटीश अधिकारी आमच्याशी गुलामांसारखे वागतात जोपर्यंत आम्ही त्यांच्याविरुद्ध लढू शकत नाही.

     ब्रिटिश राजवटीत लोकांचे जीवन दयनीय होते. भारतीयांना गुलामांसारखे वागवले जात होते आणि त्यांना काहीही बोलण्याचा अधिकार नव्हता. भारतीय राज्यकर्ते ब्रिटिश अधिकार्‍यांच्या हातातील बाहुले होते. ब्रिटीशांच्या छावण्यांमध्ये भारतीय सैनिकांना अमानुष वागणूक दिली जात होती आणि शेतकरी उपासमारीने मरत होते कारण ते पीक घेऊ शकत नव्हते आणि त्यांना प्रचंड जमीन कर भरावा लागला होता.

     आपल्या देशाच्या स्वातंत्र्यसैनिकांनी भारताच्या स्वातंत्र्यासाठी संघर्ष केला. महात्मा गांधी, सुभाषचंद्र बोस, भगतसिंग, सरदार वल्लभभाई पटेल, जवाहरलाल नेहरू, राणी लक्ष्मीबाई, मंगल पांडे, दादा भाई नौरोजी यांसारखे अनेक लोक ब्रिटिशांविरुद्ध निर्भयपणे लढले. यातील काही लोकांनी हिंसेचा मार्ग निवडला तर काही लोकांनी अहिंसेचा मार्ग निवडला. परंतु या सर्वांचा अंतिम उद्देश ब्रिटिशांना देशातून हाकलून देणे हाच होता.

     भारताला ब्रिटीश राजवटीतून मुक्त करण्यासाठी सुभाषचंद्र बोस, चंद्रशेखर आझाद आणि भगतसिंग यांसारख्या अनेक लोकांनी आपल्या प्राणांची आहुती दिली. त्यांचे योगदान आणि प्रयत्न भारताच्या स्वातंत्र्य इतिहासात स्मरणात आहेत.

--by Marathi Social
----------------------

                     (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-मराठी सोशिअल.कॉम)
                    ----------------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-15.08.2023-मंगळवार.
=========================================