दिन-विशेष-लेख-युक्रेनचा स्वातंत्र्य दिन

Started by Atul Kaviraje, August 24, 2023, 04:53:45 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                   "दिन-विशेष-लेख"
                                "युक्रेनचा स्वातंत्र्य दिन"
                               ---------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-24.08.2023-गुरुवार आहे.  २४ ऑगस्ट-हा दिवस "युक्रेनचा स्वातंत्र्य दिन" म्हणूनही ओळखला जातो. वाचूया, तर या दिवसाचे महत्त्व, आजच्या या "दिन-विशेष-लेख" या शीर्षकI-अंतर्गत.

Ukraines Independence Day Celebrated In The Shadow Of Fear Russia--

युक्रेनचा स्वातंत्र्यदिन भीतीच्या छायेत साजरा--

     24 ऑगस्ट 1991 रोजी युक्रेन सोव्हिएत युनियनपासून स्वतंत्र राष्ट्र बनले. आज युक्रेनचा स्वातंत्र्यदिन आहे. दरवर्षी हा दिवस थाटामाटात साजरा केला जातो, परंतु यावेळी उत्सवाऐवजी युक्रेनियन लोकांच्या मनात दहशत पसरली आहे. राष्ट्राध्यक्ष वोलोदिमीर झेलेन्स्की यांना भीती वाटते की या दिवशी रशिया काहीतरी भयंकर करू शकतो. या दिवशी 24 फेब्रुवारी रोजी रशियाने युक्रेनवर आक्रमण केले. या अर्थानेही हा दिवस महत्त्वाचा आहे कारण आज युक्रेनवर रशियाच्या आक्रमणाला सहा महिने पूर्ण होत आहेत.

     गेल्या वर्षी या दिवशी युक्रेनमध्ये लष्करी परेड नेत्रदीपक पद्धतीने काढण्यात आली होती आणि युद्धविमानांसह आकाशात फ्लाय मार्च करण्यात आला होता, परंतु यावेळी कोणतीही परेड नाही, त्याऐवजी रशियन हल्ल्यात नष्ट झालेली लष्करी उपकरणे होती. युक्रेनची राजधानी कीव येथे एक प्रदर्शन लावण्यात आले आहे, ज्यात जड टाक्यांचा समावेश आहे. यावेळी युक्रेन रशियाविरुद्ध 'फाईट बॅक' या थीमवर स्वातंत्र्यदिन साजरा करत आहे.

     युक्रेनवर मोठा हल्ला करण्यासाठी रशियाकडे दोन कारणे आहेत. पहिले म्हणजे सहा महिन्यांत त्याला युद्धातून अपेक्षित परिणाम मिळालेला नाही, दुसरा- पुतिनचा जवळचा सहकारी अलेक्झांडर दुगिनची मुलगी दर्या डुगिन कार स्फोटात ठार झाली. दर्याच्या हत्येमागे युक्रेनवर आरोप केले जात आहेत, मात्र युक्रेनने दर्याच्या हत्येत आपली कोणतीही भूमिका नसल्याचे स्पष्ट केले आहे, मात्र आपल्या जवळच्या मित्राच्या मुलीचा अशाप्रकारे मृत्यू झाल्यामुळे रशियाचे राष्ट्राध्यक्ष चांगलेच संतापले आहेत.

            रशिया युक्रेनच्या युध्दाचा भारताला असा झाला फायदा--

     मॉस्कोमध्ये रात्री उशिरा सुरक्षा परिषदेची बैठक झाली आहे आहे. यामध्ये युक्रेनवरील हल्ल्याबाबत निर्णय घेण्यात आला असेल, असे मानले जात आहे. या आठवड्याच्या शेवटी, युक्रेनचे अध्यक्ष वोलोडिमिर यांना भीती वाटली की स्वातंत्र्य दिन त्यांच्यासाठी तितकाच महत्त्वाचा आहे जितका रशियासाठी होता आणि ते काही अत्यंत निर्दयी हल्ले करू शकतात.

     वोलोदिमीर झेलेन्स्की म्हणाले, "उद्या आपल्या सर्वांसाठी एक विशेष दिवस आहे, दुर्दैवाने तो आपल्या शत्रूसाठी देखील महत्त्वाचा आहे." उद्या रशियन प्रक्षोभक आणि क्रूर हल्ले शक्य आहेत याची आपण जाणीव ठेवली पाहिजे."

     गुप्तचरांचा हवाला देत अमेरिकेने युक्रेनमध्ये राहणाऱ्या आपल्या नागरिकांना तात्काळ देश सोडण्याचा सल्ला दिला होता. युक्रेनमधील सर्वात मोठा अणु प्रकल्प असलेल्या झापोरिझियावर रशियाच्या ताब्याबद्दलही अमेरिकेने चिंता व्यक्त केली असून, लष्करी निगराणीतून मुक्त करण्याचे आवाहन केले आहे. युनायटेड नेशन्स हाय कमिशनर फॉर ह्युमन राइट्सच्या वृत्तात म्हटले आहे की युद्ध सुरू झाल्यापासून 5,587 नागरिक मारले गेले आणि 7,890 जखमी झाले.रॉकेट, तोफगोळे आणि क्षेपणास्त्र हल्ल्यांमुळे हे प्रामुख्याने नुकसान झाले आहे.

--By-ई-सकाळ टीम
-------------------

                      (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-इ सकाळ.कॉम)
                     ----------------------------------------
-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-24.08.2023-गुरुवार.
=========================================