नारळी पौर्णिमा-लेख-6

Started by Atul Kaviraje, August 30, 2023, 02:33:05 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                     "नारळी पौर्णिमा"
                                    ----------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-३०.०८.२०२३-बुधवार आहे. आज "नारळी पौर्णिमा" आहे. नारळी पौर्णिमा हा हिंदू सण भारताच्या पश्चिम किनारपट्टीवरील कोळी समुदायाद्वारे मोठ्या उत्साहाने आणि आनंदाने साजरा केला जातो. हिंदू कॅलेंडरमधील श्रावण महिन्यातील पौर्णिमेला हा सण साजरा केला जातो आणि म्हणूनच याला श्रावण पौर्णिमा देखील म्हणतात. यावर्षी नारळी पौर्णिमा 30 ऑगस्ट 2023 रोजी येत आहे. मराठी कवितेच्या माझ्या सर्व बंधू-भगिनी, कवी-कवियत्रींना नारळी पौर्णिमा सणाच्या अनेक हार्दिक शुभेच्छा. वाचूया, नारळी पौर्णिमेवर एक महत्त्वाचा लेख.

     हे लक्षात घेणे महत्त्वाचे आहे की समुद्राला नारळ अर्पण करताना, नारळ प्लास्टिक किंवा इतर कोणत्याही नॉन-बायोडिग्रेडेबल सामग्रीमध्ये गुंडाळलेला नाही याची खात्री केली पाहिजे, कारण यामुळे सागरी जीवनास हानी पोहोचू शकते. तसेच, अर्पण करण्यासाठी फक्त ताजे आणि नैसर्गिक घटक वापरणे आणि कोणत्याही कृत्रिम किंवा कृत्रिम पदार्थांचा वापर टाळण्याचा सल्ला दिला जातो.

     वरील चरणांव्यतिरिक्त, समुद्राला नारळ अर्पण करताना लक्षात ठेवण्यासाठी येथे काही अतिरिक्त मुद्दे आहेत:--

     स्वच्छ आणि प्रदूषणमुक्त समुद्रकिनारा निवडा: समुद्राला नारळ अर्पण करताना, स्वच्छ आणि प्रदूषणमुक्त बीच निवडण्याची खात्री करा. समुद्रकिनाऱ्यावरील गर्दीच्या किंवा गलिच्छ ठिकाणी नारळ फेकणे टाळा, कारण यामुळे पर्यावरण आणि सागरी जीवनास हानी पोहोचू शकते.

शुभ मुहूर्तावर नारळ अर्पण करा: सूर्योदय आणि दुपारच्या दरम्यान मानल्या जाणार्‍या दिवसाच्या शुभ मुहूर्तावर समुद्राला नारळ अर्पण करणे उचित आहे. ही अशी वेळ आहे जेव्हा विश्वाची उर्जा सर्वोच्च पातळीवर असल्याचे म्हटले जाते.

सजावटीसाठी नैसर्गिक घटकांचा वापर करा: नारळ फुलांच्या पाकळ्या किंवा तांदळाने सजवताना नैसर्गिक घटकांचाच वापर करा. प्लास्टिक किंवा इतर नॉन-बायोडिग्रेडेबल सामग्री वापरणे टाळा, कारण यामुळे पर्यावरणाला हानी पोहोचू शकते.

मंत्र किंवा प्रार्थना करा: समुद्राला नारळ अर्पण करताना, भगवान वरुणाचा मंत्र किंवा प्रार्थना करा. तुम्ही तुमची स्वतःची प्रार्थना देखील करू शकता आणि समुद्राच्या आशीर्वादाबद्दल कृतज्ञता व्यक्त करू शकता.

अधिका-यांची परवानगी घ्या: जर तुम्ही सार्वजनिक समुद्रकिनाऱ्यावर समुद्राला नारळ अर्पण करण्याची योजना आखत असाल, तर स्थानिक अधिकाऱ्यांची परवानगी घ्या. हे सुनिश्चित करेल की आपण समुद्रकिनार्यावरील क्रियाकलापांशी संबंधित कोणत्याही नियमांचे किंवा नियमांचे उल्लंघन करत नाही.

     शेवटी, नारळी पौर्णिमेला समुद्राला नारळ अर्पण करणे हा एक सुंदर विधी आहे जो समुद्र आणि त्याच्या कृपेबद्दल आपल्या कृतज्ञतेचे आणि आदराचे प्रतीक आहे. हा विधी सावधगिरीने आणि सावधगिरीने पार पाडणे महत्वाचे आहे, यामुळे पर्यावरण आणि सागरी जीवनास हानी होणार नाही याची खात्री करणे आवश्यक आहे.

                    (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-इन्फॉरमेशन मराठी.कॉम)
                   ------------------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-30.08.2023-बुधवार.
=========================================