दिन-विशेष-लेख-ब्राझिलचा स्वातंत्र्यदिन-B

Started by Atul Kaviraje, September 07, 2023, 02:57:22 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                    "दिन-विशेष-लेख"
                                  "ब्राझिलचा स्वातंत्र्यदिन"
                                 ---------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-07.09.2023-गुरुवार आहे.  0७ सप्टेंबर-हा दिवस "ब्राझिलचा स्वातंत्र्यदिन" म्हणूनही ओळखला जातो. वाचूया, तर या दिवसाचे महत्त्व, आजच्या या "दिन-विशेष-लेख" या शीर्षकI-अंतर्गत.

             ब्राझील देशाला स्वातंत्र्य कधी मिळाले?--

     ७ सप्टेंबर, १८२२ला ब्राझीलला पोर्तुगालपासून स्वातंत्र्य मिळाले. १८८९ च्या उठाव्यानंतर ब्राझीलमध्ये गणतन्त्रावादी सर्कार बसले. ब्राझीलमध्ये दोन वेळा हुकुमशाही आली होती आणि एकदा सैन्याचे राज्य आले होते.

              ब्राझील या देशाच्या राजधानीचे नाव काय?--

     ब्राझीलिया ही ब्राझील देशाची राजधानी आहे. येथील लोकसंख्या २४, ५५, ९०३ आहे.

              ब्राझीलवर प्रथम कोणी वसाहत केली?--

     1500 मध्ये, पेड्रो अल्वारेस कॅब्राल 1,200 पोर्तुगीज साहसी लोकांसह ब्राझीलमध्ये उतरले आणि दक्षिण आफ्रिकेतील त्यांचे गंतव्यस्थान वाईटरित्या गमावले. लगेच, वसाहत पोर्तुगीज हक्क बनली आणि पटकन एक अद्वितीय ओळख मिळवली.

           पोर्तुगालने ब्राझीलचा शोध केव्हा लावला?--

     1500 मध्ये ब्राझील अधिकृतपणे "शोधला" गेला, जेव्हा पोर्तुगीज मुत्सद्दी पेड्रो अल्वारेस कॅब्राल यांच्या नेतृत्वाखाली एक ताफा भारताकडे जात असताना, साल्वाडोर आणि रिओ डी जनेरियो दरम्यान पोर्तो सेगुरो येथे उतरला.

          ब्राझील बाकीच्या दक्षिण अमेरिकेपेक्षा मोठा आहे का?--

     ब्राझील हा दक्षिण अमेरिकेतील सर्वात मोठा देश आहे तर सुरीनाम सर्वात लहान आहे. पनामा हा आंतरखंडीय देश म्हणून ओळखला जात नाही परंतु 1903 मध्ये वेगळे होण्यापूर्वी कोलंबियाचा भाग असल्यामुळे हा देश काहीवेळा दक्षिण अमेरिकेत समाविष्ट केला जातो.

             ब्राझील इतका मोठा कसा झाला?--

     राष्ट्र म्हणून ब्राझीलचे प्रादेशिक परिमाण 1822 मध्ये पोर्तुगीज-ब्राझिलियन राजेशाही (हाऊस ऑफ ब्रागांका) द्वारे स्वातंत्र्यापूर्वी प्राप्त झाले होते, नंतर काही प्रादेशिक विस्तार आणि शेजारच्या स्पॅनिश माजी वसाहतींसह विवादांमुळे ब्राझील आज अमेरिकेतील सर्वात मोठा संलग्न प्रदेश बनला आहे.

               ब्राझीलने आपली राजधानी कधी बदलली?--

     1960 मध्ये, ब्राझीलने 21 व्या शतकातील आधुनिक शहर उभारून राष्ट्रीय अभिमान जागृत करण्याच्या उद्देशाने त्यांची राजधानी रिओ दि जानेरो येथून ब्राझिलियाला हलवली आणि शहराला राष्ट्राच्या मध्यभागी ठेवून ब्राझिलियन लोकांना एकत्र केले, त्यामुळे मध्यवर्ती प्रदेश उघडले. संभाव्य आर्थिक विकासासाठी.

              ब्राझीलमधील ब्रासिलिया हे कोणते राज्य आहे?--

     ब्राझिलिया, शहर, ब्राझीलची संघीय राजधानी. हे फेडरल डिस्ट्रिक्ट (डिस्ट्रिटो फेडरल) मध्ये स्थित आहे जे ब्राझीलच्या मध्य पठारावर गोईस राज्यातून कोरलेले आहे. सुमारे 3,500 फूट (1,100 मीटर) उंचीवर, हे टोकेंटिन्स, पराना आणि साओ फ्रान्सिस्को नद्यांच्या मुख्य पाण्याच्या दरम्यान आहे.

                         (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-गूगल.कॉम)
                        -------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-07.09.2023-गुरुवार.
=========================================