दिन-विशेष-लेख-ब्राझिलचा स्वातंत्र्यदिन-C

Started by Atul Kaviraje, September 07, 2023, 02:59:00 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                   "दिन-विशेष-लेख"
                                "ब्राझिलचा स्वातंत्र्यदिन"
                               ---------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-07.09.2023-गुरुवार आहे.  0७ सप्टेंबर-हा दिवस "ब्राझिलचा स्वातंत्र्यदिन" म्हणूनही ओळखला जातो. वाचूया, तर या दिवसाचे महत्त्व, आजच्या या "दिन-विशेष-लेख" या शीर्षकI-अंतर्गत.

            ब्राझीलचे महत्त्व काय आहे?--

     जागतिक बँकेद्वारे उच्च-मध्यम उत्पन्न असलेली अर्थव्यवस्था आणि नवीन औद्योगिक देश म्हणून, दक्षिण अमेरिकेतील जागतिक संपत्तीमध्ये ब्राझीलचा वाटा सर्वात मोठा आहे आणि गेल्या 150 वर्षांपासून कॉफीचा सर्वात मोठा उत्पादक असलेला हा जगातील प्रमुख ब्रेडबास्केटपैकी एक आहे.

            ब्राझीलचे आंतरराष्ट्रीय महत्त्व काय आहे?--

     ब्राझील हा लॅटिन अमेरिकेतील सर्वात मोठा तेल उत्पादक देश आहे आणि 20 देशांतर्गत स्टार्टअप कंपन्यांसह (जुलै 2022 पर्यंत) युनिकॉर्न स्थिती गाठून डिजिटल अर्थव्यवस्थेतील एक महत्त्वाचा जागतिक खेळाडू बनला आहे, प्रत्येक कंपनीचे मूल्य किमान US$1 अब्ज आहे.

              ब्राझील कोणाशी सहयोगी आहे?--

     ब्राझील हे मर्कोसुर, कम्युनिटी ऑफ लॅटिन अमेरिकन अँड कॅरिबियन स्टेट्स (सीईएलएसी), ब्रिक्स (ब्राझील, रशिया, भारत, चीन, दक्षिण आफ्रिका), आयबीएसए (भारत, ब्राझील, दक्षिण आफ्रिका), पूर्व आशिया-लॅटिन अमेरिका सहकार्य मंचाचे सदस्य आहे. (FEALAC), ऑर्गनायझेशन ऑफ अमेरिकन स्टेट्स (OAS), आणि BASIC ग्रुप इन क्लायमेट चेंज...

             ब्राझील वर्षांमध्ये किती वर्षांचे आहे?--

     अनेक दक्षिण अमेरिकन देशांप्रमाणे, ब्राझीलचा इतिहास स्थानिक लोकांपासून सुरू होतो आणि 10,000 वर्षांपूर्वीचा आहे. ब्राझीलचे पहिले रहिवासी मूळ स्थानिक "इंडियन्स" (पोर्तुगीजमध्ये "इंडिओ") होते जे प्रामुख्याने किनाऱ्यावर आणि नद्यांच्या बाजूने आदिवासींमध्ये राहत होते.

              ब्राझील नाटोचा मित्र देश आहे का?--

     ब्राझील. 2019 मध्ये, राष्ट्राध्यक्ष डोनाल्ड ट्रम्प यांनी ब्राझीलचे राष्ट्राध्यक्ष जैर बोल्सोनारो यांची कार्यकारी भेट घेतल्यानंतर "युनायटेड स्टेट्सबरोबर संरक्षण सहकार्य वाढविण्याच्या ब्राझीलच्या अलीकडील वचनबद्धतेसाठी" ब्राझीलला प्रमुख गैर-नाटो सहयोगी म्हणून नियुक्त केले.

               ब्राझील आणि कॅनडामध्ये काय साम्य आहे?--

     दोन्ही राष्ट्रे G20, ऑर्गनायझेशन ऑफ अमेरिकन स्टेट्स, युनायटेड नेशन्स आणि वर्ल्ड ट्रेड ऑर्गनायझेशनचे सदस्य आहेत .

            कॅनडाचा ब्राझीलशी मुक्त व्यापार करार आहे का?--

     वस्तू आणि सेवांच्या द्विपक्षीय व्यापाराप्रमाणेच मुख्य द्विपक्षीय परकीय गुंतवणुकीचा प्रवाह वाढतो आहे. या संदर्भात, कॅनडा सध्या मर्कोसुर ट्रेडिंग ब्लॉकसह मुक्त व्यापार करार (FTA) साठी वाटाघाटी करत आहे , ज्यामध्ये ब्राझीलची प्रमुख भूमिका आहे.

                         (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-गूगल.कॉम)
                        ------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-07.09.2023-गुरुवार.
=========================================