गोपाळ-कIला(दहीहंडी)-हार्दिक शुभेच्छा-9

Started by Atul Kaviraje, September 07, 2023, 06:06:09 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                "गोपाळ-कIला(दहीहंडी)"
                               ------------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-०७.०९.२०२३-गुरुवार आहे. आज "गोपाळ-कIला (दही हंडी)" आहे. दहीहंडी हा श्रीकृष्ण जन्माष्टमीच्या दुसऱ्या दिवशी साजरा केला जाणारा सण आहे. दहीहंडी हा सण संपूर्ण राज्यात मोठ्या उत्साहानं साजरा केला जातो. तरुण मंडळी तर या सणाची आतुरतेने वाट पाहातात. कारण या दिवशी एकावर एक थर रचून मोठमोठ्या दही हंडी फोडण्याची संधी मिळते. बाल गोपाळांच्या जन्मानिमित्त दहीहंडी उत्सव मोठ्या थाटामाटात साजरा केला जातो. पौराणिक कथेनुसार, भगवान श्रीकृष्ण लहान असताना दही, दूध, लोणी आणि इतर दुग्धजन्य पदार्थ खात होते. कृष्णापासून त्याचे रक्षण करण्यासाठी त्यांची आई यशोदा दहीहंडी उंच ठिकाणी ठेवत असे, पण बालगोपालांनाही तिथे जाता आले. मराठी कवितेच्या माझ्या सर्व भाऊ-बहीण, कवी-कवियित्रीना गोपाळ-काल्याच्या अनेक हार्दिक शुभेच्छा. वाचूया दहीहंडीच्या हार्दिक शुभेच्छा. 

         दहीहंडीच्या शुभेच्छा 2023: Dahi Handi Wishes--

=========================================
प्रेमाने श्रीकृष्णाचा जप करा. मनातील प्रत्येक इच्छा पूर्ण होईल, कृष्ण उपासनेत लिन व्हा आणि त्यांच्या मोहिमेमुळे तुमचे जीवन आनंदी होईल. दहीहंडीच्या 2023 शुभेच्छा!

नटखट गोपाळा तुमचे जीवन सुख शांती आणि विपुलतेने भरून देईल त्यांच्या शिकवणीमुळे तुमच्या कृतींना प्रेरणा मिळेल आणि तुमचे जीवनातील अंतिम ध्येय तुम्ही गाठू शकाल. दहीहंडी 2023 च्या शुभेच्छा!

दहीहंडीच्या निमित्ताने भगवान कृष्ण आपल्या कुटुंबावर आपले प्रेम असेच निरंतर करत राहील. हॅपी जन्माष्टामी 2023

जन्माष्टमी हा मौजमजेचा, आनंदाचा आणि प्रेमाचा सोहळा आहे. तुम्हाला दहीहंडीच्या हार्दिक शुभेच्छा

या जन्माष्टमीनिमित्त भगवान श्रीकृष्ण तुम्हाला आणि तुमच्या परिवाराला उदंड आनंद देवो. दहीहंडी 2023 च्या शुभेच्छा!

भगवान श्रीकृष्णाचे शूर पराक्रम तुम्हाला भविष्यात प्रत्येक समस्येला तोंड देण्याची प्रेरणा देतील तुमच्या कुटुंबाला सुख-समृद्धी मिळवो. जय श्री कृष्ण

या जन्माष्टमीला तुमचे जीवन प्रेम, शांती आणि समृद्धीने भरून जावो. तुम्हाला 2022 च्या दहीहंडीच्या खूप खूप शुभेच्छा!
=========================================

--by Shrikant
----------------

                   (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-इन्फॉर्मेशन मराठी.को.इन)
                  -------------------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-07.09.2023-गुरुवार. 
=========================================