श्रीगणेश चतुर्थी-माहिती-5

Started by Atul Kaviraje, September 19, 2023, 10:41:49 AM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje


                                    "श्रीगणेश चतुर्थी"
                                   ----------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-१९.०९.२०२३-मंगळवार आहे. आज "श्रीगणेश चतुर्थी" आहे. गणेश चतुर्थी हा सण देशातील विविध राज्यांमध्ये साजरा केला जातो. तथापि, हा सण सगळ्या जास्त महाराष्ट्रात साजरा केला जातो. गणेश चतुर्थी हा हिंदूंचा एक अतिशय महत्त्वाचा सण आहे, जो दरवर्षी भाविक मोठ्या जोशाने आणि उत्साहाने साजरा करतात. हिंदू मान्यतेनुसार, गणेश चतुर्थी दरवर्षी भगवान गणेशाच्या वाढदिवस म्हणून साजरा केला जातो. मराठी कवितेच्या माझ्या सर्व बंधू-भगिनी, कवी-कवियत्रींना गणेश चतुर्थीच्या अनेक हार्दिक शुभेच्छा. वाचूया गणेश चतुर्थीवर महत्त्वाची माहिती.

        Ganesh Chaturthi jayanti 2023 | ganpati 2023 date | गणेश चतुर्थी information in marathi--

              गणपती कधी येणार 2023?--

     2023 मध्ये गणपती 19 सप्टेंबर रोजी येणार आहे. गणेश चतुर्थी हा हिंदू धर्मातील एक महत्त्वाचा सण आहे जो 10 दिवस चालतो. हा सण गणेशाच्या जन्मोत्सवाचा उत्सव म्हणून साजरा केला जातो, ज्याला हिंदू धर्मात विघ्नहर्ता आणि समृद्धीचे देवता मानले जाते.

     2023 मध्ये, गणेश चतुर्थी भाद्रपद शुक्ल चतुर्थीच्या दिवशी येत आहे, जी 19 सप्टेंबर रोजी आहे. गणपतीचे विसर्जन अनंत चतुर्थीच्या दिवशी होते, जे 28 सप्टेंबर रोजी आहे.

     म्हणून, 2023 मध्ये गणपतीचा आगमन दिवस 19 सप्टेंबर आणि विसर्जन दिवस 28 सप्टेंबर आहे.

              गणपती कधी बसणार आहे 2024?--

     2024 मध्ये गणपती 7 सप्टेंबर रोजी बसणार आहे. गणेश चतुर्थी हा हिंदू धर्मातील एक महत्त्वाचा सण आहे जो 10 दिवस चालतो. हा सण गणेशाच्या जन्मोत्सवाचा उत्सव म्हणून साजरा केला जातो, ज्याला हिंदू धर्मात विघ्नहर्ता आणि समृद्धीचे देवता मानले जाते.

     2024 मध्ये, गणेश चतुर्थी भाद्रपद शुक्ल चतुर्थीच्या दिवशी येत आहे, जी 7 सप्टेंबर रोजी आहे. गणपतीचे विसर्जन अनंत चतुर्थीच्या दिवशी होते, जे 14 सप्टेंबर रोजी आहे.

     म्हणून, 2024 मध्ये गणपतीचा आगमन दिवस 7 सप्टेंबर आणि विसर्जन दिवस 14 सप्टेंबर आहे.

             2023 मध्ये घरी गणेशमूर्ती कधी आणायची?--

     2023 मध्ये घरी गणेशमूर्ती 19 सप्टेंबर रोजी आणायची. गणेश चतुर्थी हा हिंदू धर्मातील एक महत्त्वाचा सण आहे जो 10 दिवस चालतो. हा सण गणेशाच्या जन्मोत्सवाचा उत्सव म्हणून साजरा केला जातो, ज्याला हिंदू धर्मात विघ्नहर्ता आणि समृद्धीचे देवता मानले जाते.

     2023 मध्ये, गणेश चतुर्थी भाद्रपद शुक्ल चतुर्थीच्या दिवशी येत आहे, जी 19 सप्टेंबर रोजी आहे. गणपतीचे विसर्जन अनंत चतुर्थीच्या दिवशी होते, जे 28 सप्टेंबर रोजी आहे.

     म्हणून, 2023 मध्ये गणपतीची प्रतिष्ठापना 19 सप्टेंबर आणि विसर्जन 28 सप्टेंबर आहे.

              गणेशमूर्ती आणताना, खालील गोष्टी लक्षात ठेवा:--

गणेशमूर्ती चांगल्या स्थितीत असल्याची खात्री करा.

मूर्तीची डोळे, कान आणि तोंड व्यवस्थित असल्याची खात्री करा.

मूर्तीची भाषा आणि संस्कृतीनुसार वेशभूषा करा.

मूर्तीस हार, फुले आणि अन्य पूजन साहित्य अर्पण करा.

गणेशमूर्ती आणल्यानंतर, त्याची विधिवत पूजा करा आणि त्याला घरात स्थान द्या. गणपतीच्या आगमनाने तुमच्या घरात शांतता आणि समृद्धी नांदो हीच सदिच्छा !

                      (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-पुणेसिटी लाईव्ह.इन)
                     --------------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-19.09.2023-मंगळवार.
=========================================