श्रीगणेश चतुर्थी-माहिती-10

Started by Atul Kaviraje, September 19, 2023, 11:02:34 AM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                     "श्रीगणेश चतुर्थी"
                                    ----------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-१९.०९.२०२३-मंगळवार आहे. आज "श्रीगणेश चतुर्थी" आहे. गणेश चतुर्थी हा सण देशातील विविध राज्यांमध्ये साजरा केला जातो. तथापि, हा सण सगळ्या जास्त महाराष्ट्रात साजरा केला जातो. गणेश चतुर्थी हा हिंदूंचा एक अतिशय महत्त्वाचा सण आहे, जो दरवर्षी भाविक मोठ्या जोशाने आणि उत्साहाने साजरा करतात. हिंदू मान्यतेनुसार, गणेश चतुर्थी दरवर्षी भगवान गणेशाच्या वाढदिवस म्हणून साजरा केला जातो. मराठी कवितेच्या माझ्या सर्व बंधू-भगिनी, कवी-कवियत्रींना गणेश चतुर्थीच्या अनेक हार्दिक शुभेच्छा. वाचूया गणेश चतुर्थीवर महत्त्वाची माहिती.

              विसर्जन--

गणपतीच्या मूर्तीच्या विसर्जनासोबत पूजा साहित्य, त्याचप्रमाणे निर्माल्य आणि इतर वस्तू विसर्जित करावे.

गणपतीचे विसर्जन झाल्यानंतर सगळ्यांना प्रसाद वाटावा.

विसर्जन हा गणपतीच्या आशीर्वादाबद्दल आभार मानण्याचा प्रतीकात्मक मार्ग आहे.

गणेशमूर्ती पाण्यात विसर्जित करण्याचा हा शेवटचा विधी आहे. विसर्जनाला जाताना, लोक "गणपती बाप्पा मोरया, पूर्ण वर्षा लौकर या" (गणपतीचा जयजयकार) असा जयघोष करतात. विशेष म्हणजे, हा गणपती विसर्जन कार्यक्रम संपूर्ण मुंबई आणि महाराष्ट्राच्या इतर भागात मोठ्या उत्साहात साजरा केला जातो.

     हिंदू कॅलेंडरनुसार गणेश विसर्जन (अनंत चतुर्दशी) 28 सप्टेंबर रोजी आहे.

            गणेश चतुर्थी मध्ये काय काय करावे ?--

गणेश चतुर्थी हा हिंदूंसाठी एकत्र येण्याचा आणि भगवान गणेशाचा जन्म साजरा करण्याची आणि बुद्धी, समृद्धी आणि सौभाग्यासाठी त्यांचे आशीर्वाद घेण्याची वेळ आहे.

घरात या दिवसांत वातावरण सात्विक आणि भक्तिमय ठेवावे.

गणेशोत्सवाचे दिवस भजन कीर्तन यामध्ये व्यतीत करावे.

गणपतीला प्रार्थना करण्यासाठी आणि उत्सवाचा आनंद घेण्यासाठी तुम्ही सार्वजनिक गणेशाच्या पंडालला भेट देऊ शकता.

               प्रश्नोत्तरे--

--2023 च्या गणपतीची तारीख काय आहे?
--या वर्षी मंगळवार, १९ सप्टेंबरपासून गणेश चतुर्थीला सुरुवात होणार आहे .

--गणेश विसर्जन 2023 कधी आहे?
--यावर्षी गणेश विसर्जन 2023 गुरुवार, 28 सप्टेंबर 2023 रोजी होणार आहे.

--गणेश चतुर्थीची सुरुवात कोणी केली?
--ऐतिहासिक पुरावे असे सूचित करतात की छत्रपती शिवाजी महाराजांनी संस्कृती आणि राष्ट्रवादाचा प्रचार करण्याचा एक मार्ग म्हणून उत्सव सुरू केले.

--2023 मध्ये गणेश चतुर्थी पूजेची वेळ किती आहे?
--मध्यान्ह गणेश पूजेचा मुहूर्त सकाळी 11:01 वाजता सुरू होईल आणि दुपारी 01:28 पर्यंत चालेल. हा कालावधी 02 तास 27 मिनिटांसाठी असेल.

--गणेश चतुर्थी 10 दिवसांची की 11 दिवसांची?
--10 दिवस चालणाऱ्या गणेश उत्सवाची सांगता गणेश विसर्जन म्हणून होणार आहे. हिंदू कॅलेंडरनुसार गणेश विसर्जन (अनंत चतुर्दशी) 28 सप्टेंबर रोजी आहे.

                     (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-मराठी झटका.कॉम)
                    --------------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-19.09.2023-मंगळवार.
=========================================