श्रीगणेश चतुर्थी-निबंध-1

Started by Atul Kaviraje, September 19, 2023, 11:04:04 AM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                     "श्रीगणेश चतुर्थी"
                                    ----------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-१९.०९.२०२३-मंगळवार आहे. आज "श्रीगणेश चतुर्थी" आहे. गणेश चतुर्थी हा सण देशातील विविध राज्यांमध्ये साजरा केला जातो. तथापि, हा सण सगळ्या जास्त महाराष्ट्रात साजरा केला जातो. गणेश चतुर्थी हा हिंदूंचा एक अतिशय महत्त्वाचा सण आहे, जो दरवर्षी भाविक मोठ्या जोशाने आणि उत्साहाने साजरा करतात. हिंदू मान्यतेनुसार, गणेश चतुर्थी दरवर्षी भगवान गणेशाच्या वाढदिवस म्हणून साजरा केला जातो. मराठी कवितेच्या माझ्या सर्व बंधू-भगिनी, कवी-कवियत्रींना गणेश चतुर्थीच्या अनेक हार्दिक शुभेच्छा. वाचूया गणेश चतुर्थीवर निबंध.

             गणेशोत्सव निबंध/गणेश चतुर्थी निबंध--

     नमस्कार विद्यार्थी मित्रांनो आपल्या नवीन पोस्टमध्ये गणेश चतुर्थी निबंध मराठी तुमचे स्वागत आहे. गणेश चतुर्थी किंवा गणेशोत्सवावर शालेय विद्यार्थ्यांना परीक्षांमध्ये निबंध लिहिण्यास सांगितले जाते. त्यामुळे आजच्या पोस्टमध्ये आम्ही काही सोपे गणेशोत्सव निबंध मराठीत / Ganesh Chaturthi Essay In Marathi घेऊन आलो आहोत, त्यांच्या मदतीने तुम्ही गणेशोत्सवावर निबंध लिहू शकतात.

     आजच्या पोस्ट मधील गणेशोत्सवावरील निबंध च्या मदतीने class 1 to class 12 चे विद्यार्थी निबंध लिहू शकतात. माझा आवडता सण गणेश चतुर्थी मराठी निबंध किंवा माझा आवडता सण गणेशोत्सव निबंध तुम्ही आजच्या पोस्टमधील निबंधाच्या मदतीने लिहू शकता.

        गणेश चतुर्थी निबंध दहा ओळीत / Ganesh Chaturthi Essay In Marathi 10 Lines--

संपूर्ण भारतात गणेश चतुर्थी उत्सव दरवर्षी मोठ्या थाटामाटात साजरी केली जाते.

गणेश चतुर्थी हा उत्सव हिंदू दिनदर्शिकेनुसार दरवर्षी भाद्रपद महिन्यातील शुक्ल पक्षातील चतुर्थी तिथीला साजरा केला जातो.

धार्मिक दृष्टिकोनातून पाहिले तर भगवान श्री गणेशाचा जन्म याच दिवशी झाला होता.

पौराणिक कथेनुसार, या दिवशी भगवान श्री गणेशाला प्रथम पूज्य देवाचा दर्जाही प्राप्त झाला होता.

गणेशोत्सव 10 दिवस साजरा केला जातो.

श्रीगणेशाची भक्तिभावाने पूजा केल्याने माणसाच्या सर्व मनोकामना पूर्ण होतात आणि जीवनातील सर्व अडथळे कायमचे दूर होतात असे म्हणतात.

भगवान गणेशाची बुद्धी, समृद्धी आणि सौभाग्य देवता म्हणून पूजा केली जाते.

दहाव्या दिवशी बाप्पाची मूर्ती पवित्र नदी, तलाव किंवा तलावात विसर्जित केली जाते.

गणेशोत्सव सण महाराष्ट्रात सर्वाधिक साजरा केला जातो आणि गणेश चतुर्थी पाहण्यासाठी लोक लांबून येतात.

गणेश चतुर्थी हा लोकश्रद्धेचा सण आहे. तुम्हा सर्वांना आमच्या कडून खूप खूप शुभेच्छा.

                         (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-आर्गुकौम.इन)
                        ---------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-19.09.2023-मंगळवार.
=========================================