श्रीगणेश चतुर्थी-निबंध-2

Started by Atul Kaviraje, September 19, 2023, 11:05:38 AM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje


                                    "श्रीगणेश चतुर्थी"
                                   ----------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-१९.०९.२०२३-मंगळवार आहे. आज "श्रीगणेश चतुर्थी" आहे. गणेश चतुर्थी हा सण देशातील विविध राज्यांमध्ये साजरा केला जातो. तथापि, हा सण सगळ्या जास्त महाराष्ट्रात साजरा केला जातो. गणेश चतुर्थी हा हिंदूंचा एक अतिशय महत्त्वाचा सण आहे, जो दरवर्षी भाविक मोठ्या जोशाने आणि उत्साहाने साजरा करतात. हिंदू मान्यतेनुसार, गणेश चतुर्थी दरवर्षी भगवान गणेशाच्या वाढदिवस म्हणून साजरा केला जातो. मराठी कवितेच्या माझ्या सर्व बंधू-भगिनी, कवी-कवियत्रींना गणेश चतुर्थीच्या अनेक हार्दिक शुभेच्छा. वाचूया गणेश चतुर्थीवर निबंध.

                     गणेशोत्सव निबंध/गणेश चतुर्थी निबंध--

            प्रस्तावना--

     भारतात गणेश चतुर्थी मोठ्या थाटामाटात साजरी केली जाते. ऑफिस असो की शाळा कॉलेज, सगळीकडे हा सण साजरा होतो. या दिवशी सर्व कार्यालये आणि शैक्षणिक संस्था बंद ठेवून गणपतीची पूजा केली जाते. भक्त या सणाची आतुरतेने वाट पाहतात. गणेश चतुर्थी हा सण देशातील विविध राज्यांमध्ये साजरा केला जातो. तथापि, हा सण सगळ्या जास्त महाराष्ट्रात साजरा केला जातो.

     गणेश चतुर्थी हा हिंदूंचा एक अतिशय महत्त्वाचा सण आहे, जो दरवर्षी भाविक मोठ्या जोशाने आणि उत्साहाने साजरा करतात. हिंदू मान्यतेनुसार, गणेश चतुर्थी दरवर्षी भगवान गणेशाच्या वाढदिवस म्हणून साजरा केला जातो. भगवान गणेशाला विघ्नहर्ता म्हणजेच भक्तांचे सर्व अडथळे दूर करणारा म्हणूनही ओळखले जाते.

             मूर्तीची स्थापना--

     गणेश चतुर्थी हा 10 दिवसांचा हिंदू सण आहे, जो चतुर्थीच्या दिवशी घरात किंवा मंदिरात मूर्तीच्या स्थापनेपासून सुरू होतो आणि अनंत चतुर्दशीला गणेश विसर्जनाने समाप्त होते. भक्त भगवान गणेशाची प्रार्थना करतात, विशेषत: मोदक अर्पण करून, भक्तिगीते गाऊन, मंत्रोच्चार करून, आरती करून आणि त्याच्याकडून बुद्धी आणि समृद्धीचा आशीर्वाद मिळवतात.

     गणेशोत्सव कुटुंब किंवा मंदिर किंवा मंडळामध्ये लोकांच्या गटाद्वारे साजरे केले जाते.

               निष्कर्ष--

     गणेश चतुर्थीच्या संपूर्ण दहा दिवस सकाळ संध्याकाळ गणपतीची आरती केली जाते आणि लाडू आणि मोदकांचा प्रसाद दिला जातो. हा सण महाराष्ट्रात सर्वाधिक साजरा केला जातो आणि गणेश चतुर्थी पाहण्यासाठी लोक दूरदूरहून येतात.

                        (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-आर्गुकौम.इन)
                       --------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-19.09.2023-मंगळवार.
=========================================