श्रीगणेश चतुर्थी-निबंध-11

Started by Atul Kaviraje, September 19, 2023, 11:18:08 AM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje


                                     "श्रीगणेश चतुर्थी"
                                    ----------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-१९.०९.२०२३-मंगळवार आहे. आज "श्रीगणेश चतुर्थी" आहे. गणेश चतुर्थी हा सण देशातील विविध राज्यांमध्ये साजरा केला जातो. तथापि, हा सण सगळ्या जास्त महाराष्ट्रात साजरा केला जातो. गणेश चतुर्थी हा हिंदूंचा एक अतिशय महत्त्वाचा सण आहे, जो दरवर्षी भाविक मोठ्या जोशाने आणि उत्साहाने साजरा करतात. हिंदू मान्यतेनुसार, गणेश चतुर्थी दरवर्षी भगवान गणेशाच्या वाढदिवस म्हणून साजरा केला जातो. मराठी कवितेच्या माझ्या सर्व बंधू-भगिनी, कवी-कवियत्रींना गणेश चतुर्थीच्या अनेक हार्दिक शुभेच्छा. वाचूया गणेश चतुर्थीवर निबंध.

                गणेश चतुर्थी वर निबंध--

     मित्रांनो आज आपण गणेश चतुर्थी वर निबंध मराठी मध्ये  पाहणार आहोत तरी हा निबंध तुम्हाला आवडेल अशी आशा करून आपण निबंधास सुरवात करूयात.

     भारत हा असा देश आहे जिथे लोकांचा सणांशी विशेष संबंध असतो. येथे आपण काही ना काही सण साजरे करतो, म्हणूनच आपण त्याला सणांचा देश असेही म्हणतो.

     आपल्या देशात विविध संस्कृतींचा संगम आहे, ज्यामुळे दररोज काही ना काही सण असतात. पण यापैकी आपले काही सण जसे की होळी, रक्षाबंधन, दिवाळी, ईद, ख्रिसमस इत्यादी आहेत जे आपण सर्वजण देशवासी म्हणून एकत्र साजरे करतो.

     अशा सणांपैकी एक गणेश चतुर्थी आहे जो आपण मोठ्या उत्साहाने मोठ्या जल्लोषाने  साजरा करतो. गणेश चतुर्थी हा सण भगवान श्री गणेशाची जयंती म्हणून साजरा केला जातो. हा गणेश चतुर्थी उत्सव सुमारे 11 दिवस चालतो. गणेश चतुर्थी जरी देशभरात साजरी केली जात असली तरी पश्चिम भारतात मात्र  हा सण मोठ्या प्रमाणात साजरा केला जातो.त्यापैकी, विशेषत: मुंबईमध्ये, जिथे या काळात देशभरातील लोकच नव्हे तर परदेशातील लोकही गुंतलेले असतात.

     या पृष्ठाद्वारे आपण गणेश चतुर्थीवरील निबंध मराठी मध्ये वाचू शकता.या निबंधातून आपण गणेश चतुर्थी कधी, कशी आणि का साजरी केली जाते आणि गणेश चतुर्थीचे महत्त्व इत्यादी बद्दल जाणून घेऊ शकता.

                        (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-निबंध मराठी.इन)
                       -----------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-19.09.2023-मंगळवार.
=========================================