श्रीगणेश चतुर्थी-निबंध-13

Started by Atul Kaviraje, September 19, 2023, 11:20:51 AM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje


                                      "श्रीगणेश चतुर्थी"
                                     ----------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-१९.०९.२०२३-मंगळवार आहे. आज "श्रीगणेश चतुर्थी" आहे. गणेश चतुर्थी हा सण देशातील विविध राज्यांमध्ये साजरा केला जातो. तथापि, हा सण सगळ्या जास्त महाराष्ट्रात साजरा केला जातो. गणेश चतुर्थी हा हिंदूंचा एक अतिशय महत्त्वाचा सण आहे, जो दरवर्षी भाविक मोठ्या जोशाने आणि उत्साहाने साजरा करतात. हिंदू मान्यतेनुसार, गणेश चतुर्थी दरवर्षी भगवान गणेशाच्या वाढदिवस म्हणून साजरा केला जातो. मराठी कवितेच्या माझ्या सर्व बंधू-भगिनी, कवी-कवियत्रींना गणेश चतुर्थीच्या अनेक हार्दिक शुभेच्छा. वाचूया गणेश चतुर्थीवर निबंध.

             गणेश चतुर्थीवर 10 ओळी--

गणेशचतुर्थी हा प्रामुख्याने हिंदूंचा सण आहे.

भद्रामहिन्यात (ऑगस्ट आणि सप्टेंबर) शुक्ल पक्षाच्या चतुर्थीला गणेशोत्सव साजरा केला जातो.

हाउत्सव श्री गणेश जीचा वाढदिवस म्हणून साजरा केला जातो.

गणेशचतुर्थी हा 11 दिवसांचा मोठा उत्सव आहे.

गणेशोत्सवातबॉलिवूडचे मोठे तारेही उत्साहाने सहभागी होतात.

गणेशचतुर्थीचा सण महाराष्ट्रात मोठ्या थाटामाटात साजरा केला जातो.

गणेशचतुर्थीच्या दिवशी लोक आपल्या घरात आणि मंदिरांमध्ये गणपतीची मूर्ती बसवतात.

लोकदररोज मंत्रांचे पठण करतात आणि गाणी आणि आरत्या गाऊन गणेशाची पूजा करतात.

गणपतीच्यापूजेमध्ये लाल चंदन, कापूर, नारळ, गूळ आणि त्याचे आवडते मोदक असतात.

10 दिवसांच्यापूजेनंतर 11 व्या दिवशी गणेश महाराजांच्या मूर्तीचे विसर्जन केले जाते.

              गणपतीची 12 नावे--

सुमुख
एकदंत
कपिल
गजकर्ण
लंबोदर
विकट
विघ्नविनाशक
विनायक
धूमकेतू
गणाध्यक्ष
भालचन्द्र
गजानन

                        (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-निबंध मराठी.इन)
                       -----------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-19.09.2023-मंगळवार.
=========================================