श्रीगणेश चतुर्थी-चतुर्थीच्या शुभेच्छा 2023 – शुभेच्छा, संदेश आणि कोट्स-1

Started by Atul Kaviraje, September 19, 2023, 03:22:52 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje


                                      "श्रीगणेश चतुर्थी"
                                     ----------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-१९.०९.२०२३-मंगळवार आहे. आज "श्रीगणेश चतुर्थी" आहे. गणेश चतुर्थी हा सण देशातील विविध राज्यांमध्ये साजरा केला जातो. तथापि, हा सण सगळ्या जास्त महाराष्ट्रात साजरा केला जातो. गणेश चतुर्थी हा हिंदूंचा एक अतिशय महत्त्वाचा सण आहे, जो दरवर्षी भाविक मोठ्या जोशाने आणि उत्साहाने साजरा करतात. हिंदू मान्यतेनुसार, गणेश चतुर्थी दरवर्षी भगवान गणेशाच्या वाढदिवस म्हणून साजरा केला जातो. मराठी कवितेच्या माझ्या सर्व बंधू-भगिनी, कवी-कवियत्रींना गणेश चतुर्थीच्या अनेक हार्दिक शुभेच्छा. वाचूया गणेश चतुर्थीच्या शुभेच्छा.

     गणेश चतुर्थी दरवर्षी शुक्ल पक्षाच्या चतुर्थीला (चांद्र महिन्याच्या अर्ध्या) दिवशी साजरी केली जाते.  गणेश चतुर्थी मंगळवार, 19 सप्टेंबर 2023 रोजी साजरी केली जाईल.

     गणेश हा अडथळे दूर करणारा आणि समृद्धी, संपत्ती आणि यश आणि आनंद देणारा मानला जात असल्याने गणेश चतुर्थीचे आगमन लोकांच्या घरांमध्ये आणि आशांना उजळून टाकते.  गणेश चतुर्थीला आणखी अविस्मरणीय बनवण्यासाठी, तुमच्या प्रियजनांना काही अर्थपूर्ण आणि प्रेरणादायी कोट्स, विचार आणि शुभेच्छा पाठवा.

       चतुर्थीच्या शुभेच्छा 2023 – शुभेच्छा, संदेश आणि कोट्स--

=========================================
१) गणेश नेहमी तुमचा गुरू आणि संरक्षक म्हणून राहू दे आणि तुमच्या जीवनातील अडथळे दूर करोत.
तुम्हाला आणि परिवाराला गणेश चतुर्थीच्या हार्दिक शुभेच्छा!

२) गणेश चतुर्थी, गणपतीचा सण साजरा करा.  या जगात प्रामाणिकपणा आणि प्रेमाचा संदेश पसरवा.

3) ओम गं गणपतय नमो नमः !  श्री सिद्धिविनायक नमो नमः !  अष्ट विनायक नमो नमः !  गणपती बाप्पा मोरैया!

4)मी भगवान गणेशाला तुमच्यासाठी समृद्ध आणि दीर्घायुष्यासाठी प्रार्थना करतो.
गणेश चतुर्थीच्या शुभेच्छा!

५) तुम्हाला विनायक चतुर्थीच्या हार्दिक शुभेच्छा.  देवाची कृपा तुमचे जीवन उजळत राहो आणि तुम्हाला सदैव आशीर्वाद देत राहो.

६) आजचा दिवस होता तो दिवस भगवान गणेशाने पृथ्वीवर येऊन प्रेमाने वाईटाचा नाश केला.  गणेश चतुर्थीच्या शुभेच्छा!

7) भगवान गणेश तुम्हाला सामर्थ्य देवो, तुमच्या दु:खाचा नाश करो आणि तुमच्या जीवनात आनंद वाढवो.  गणेश चतुर्थीच्या शुभेच्छा !!

8) मी प्रार्थना करतो की भगवान गणेश तुम्हाला आनंद, बुद्धी, उत्तम आरोग्य आणि समृद्धी देवो!
=========================================

                      (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-किन्ग पॉप्युलर.कॉम)
                     --------------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-19.09.2023-मंगळवार.
=========================================