श्रीगणेश चतुर्थी-चतुर्थीच्या शुभेच्छा 2023 – शुभेच्छा, संदेश आणि कोट्स-3

Started by Atul Kaviraje, September 19, 2023, 03:25:36 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                     "श्रीगणेश चतुर्थी"
                                    ----------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-१९.०९.२०२३-मंगळवार आहे. आज "श्रीगणेश चतुर्थी" आहे. गणेश चतुर्थी हा सण देशातील विविध राज्यांमध्ये साजरा केला जातो. तथापि, हा सण सगळ्या जास्त महाराष्ट्रात साजरा केला जातो. गणेश चतुर्थी हा हिंदूंचा एक अतिशय महत्त्वाचा सण आहे, जो दरवर्षी भाविक मोठ्या जोशाने आणि उत्साहाने साजरा करतात. हिंदू मान्यतेनुसार, गणेश चतुर्थी दरवर्षी भगवान गणेशाच्या वाढदिवस म्हणून साजरा केला जातो. मराठी कवितेच्या माझ्या सर्व बंधू-भगिनी, कवी-कवियत्रींना गणेश चतुर्थीच्या अनेक हार्दिक शुभेच्छा. वाचूया गणेश चतुर्थीच्या शुभेच्छा.

     चतुर्थीच्या शुभेच्छा 2023 – शुभेच्छा, संदेश आणि कोट्स--

=========================================
17) तुझ्या सौभाग्यासाठी मी देवाकडे प्रार्थना करतो.  तुम्हाला जगातील सर्व सुख मिळो आणि तुमच्या सर्व इच्छा पूर्ण होवोत.  विनायक चतुर्थीच्या शुभेच्छा!

18) भगवान विघ्न विनायका सर्व अडथळे दूर करून तुम्हाला नशीब आणि समृद्धी देवो.  विनायक चतुर्थी 2023च्या शुभेच्छा.

19) माझ्या प्रिय, तुला गणेश चतुर्थीच्या हार्दिक शुभेच्छा.  गणेश चतुर्थीचे उत्सवाचे रंग तुमच्या आयुष्यातील प्रत्येक दिवस उजळू दे.

20) या गणेश चतुर्थीला सर्वात सुंदर बनवण्यासाठी आपण भव्य उत्सव आणि उत्सवांसह आपल्या जीवनात गणपतीचे स्वागत करण्यासाठी सज्ज होऊ या.

21) आपणा सर्वांना सुंदर, रंगीबेरंगी आणि आनंदी गणेश चतुर्थीच्या शुभेच्छा.  हा सण तुमच्यासाठी अनेक हसू आणि आणखी अनेक उत्सव घेऊन येवो.

22) सुंदर जीवनासाठी त्यांचे आशीर्वाद आणि प्रेम मिळविण्यासाठी आपण मनापासून आणि आपल्या सर्वोत्तम हेतूने गणपतीला प्रार्थना करूया.  गणेश चतुर्थीच्या शुभेच्छा.

23) देव तुम्हाला प्रत्येक वादळासाठी इंद्रधनुष्य देईल, प्रत्येक अश्रूसाठी एक स्मित देईल.  प्रत्येक काळजीसाठी वचन आणि प्रत्येक प्रार्थनेचे उत्तर.  गणेश चतुर्थीच्या हार्दिक शुभेच्छा.
=========================================

                   (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-किन्ग पॉप्युलर.कॉम)
                  --------------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-19.09.2023-मंगळवार.
=========================================