दिन-विशेष-लेख-पनामाचा स्वातंत्र्यदिन

Started by Atul Kaviraje, November 03, 2023, 01:01:01 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                  "दिन-विशेष-लेख"
                               "पनामाचा स्वातंत्र्यदिन"
                              ---------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-  03.11.2023-शुक्रवार आहे. 0३-नोव्हेंबर, हा दिवस "पनामाचा स्वातंत्र्यदिन" म्हणूनही ओळखला जातो. वाचूया, तर या दिवसाचे महत्त्व, आजच्या या "दिन-विशेष-लेख" या शीर्षकI-अंतर्गत.

     स्वातंत्र्य दिन हा एखाद्या राष्ट्राच्या स्वातंत्र्याच्या किंवा राज्यत्वाच्या वर्धापनदिनानिमित्त साजरा केला जाणारा वार्षिक कार्यक्रम असतो , सामान्यत: समूह किंवा दुसर्‍या राष्ट्राचा किंवा राज्याचा भाग राहणे बंद केल्यानंतर, किंवा लष्करी व्यवसाय संपल्यानंतर किंवा सरकारमध्ये मोठ्या बदलानंतर. . अनेक देश औपनिवेशिक साम्राज्यापासून त्यांच्या स्वातंत्र्याचे स्मरण करतात .

     सर्वच देश स्वातंत्र्याला राष्ट्रीय सुट्टी म्हणून चिन्हांकित करत नाहीत. ऑस्ट्रेलिया , कॅनडा , डेन्मार्क , न्यूझीलंड , आयर्लंड , लक्झेंबर्ग , सौदी अरेबिया , दक्षिण आफ्रिका , तैवान आणि तुर्कस्तान यासारख्या अनेकांना महत्त्वाच्या तारखा आहेत.

--पनामाला स्वातंत्र्य दिन आहे का?

--28 नोव्हेंबर : स्वातंत्र्य दिन

--28 नोव्हेंबर रोजी, पनामाचे लोक स्पेनपासून त्यांचे स्वातंत्र्य साजरे करतात. 28 नोव्हेंबर 1821 रोजी, प्राइमर ग्रिटो डी इंडिपेंडेंशियाच्या अठरा दिवसांनंतर, पनामाच्या लोकांनी या शोधलेल्या स्वातंत्र्याच्या दिशेने पहिले पाऊल टाकले.

--पनामाला कोलंबियापासून कधी स्वातंत्र्य मिळाले?

--3 नोव्हेंबर 1903 रोजी, पनामाच्या लोकांनी कोलंबियाच्या सरकारविरुद्ध बंड केले, पनामाचे स्वतंत्र प्रजासत्ताक घोषित केले आणि तात्पुरती सरकारी जंटा स्थापन केली.

--पनामाने कोलंबियापासून आपले स्वातंत्र्य का जाहीर केले?

--जेव्हा युनायटेड स्टेट्सने कालवा प्रकल्प ताब्यात घेण्याचा प्रयत्न केला, तेव्हा कोलंबिया सरकारला काम करणे कठीण झाले आणि फ्रेंच फायनान्सर फिलिप-जीन बुनाऊ-वरिला यांच्या सहकार्याने पनामाने एकाच वेळी कोलंबियापासून स्वातंत्र्य घोषित केले आणि अमेरिकेला कराराची वाटाघाटी केली.

     पनामा स्वातंत्र्यदिन-28 नोव्हेंबर,1821-स्पॅनिश साम्राज्य-पनामाचा स्वातंत्र्य कायदा

     वियोग दिवस-3 नोव्हेंबर,1903-कोलंबिया-पनामा 1903 पर्यंत "ग्रॅन कोलंबिया" चे सदस्य होते. 1903 मध्ये कोलंबियापासून वेगळे झाल्याचा दिवस 3 नोव्हेंबर रोजी अधिकृत सुट्टीचा दिवस म्हणून साजरा केला जातो.

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-03.11.2023-शुक्रवार.
=========================================