लक्ष्मीपूजन-हार्दिक शुभेच्छा

Started by Atul Kaviraje, November 12, 2023, 10:20:30 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                        "लक्ष्मीपूजन"
                                       -------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-१२.११.२०२३-रविवार आहे. आज "लक्ष्मीपूजन" आहे. श्री लक्ष्मीपूजनाच्या वेळी अक्षतांनी बनवलेले अष्टदल कमल किंवा स्वस्तिक यांवरच श्री लक्ष्मीची स्थापना केली जाते. त्यानंतर लक्ष्म्यादी देवतांना लवंग, वेलची आणि साखर घालून तयार केलेल्या गायीच्या दुधाच्या खव्याचा नैवेद्य दाखवतात. धने, गूळ, साळीच्या लाह्या, बत्तासे इत्यादी पदार्थ लक्ष्मीला वाहून नंतर ते आप्तेष्टांना वाटतात. मराठी कवितेच्या माझ्या सर्व भाऊ-बहीण, कवी-कवियत्रींना लक्ष्मीपूजन आणि दिवाळी सणाच्या अनेक हार्दिक शुभेच्छा. वाचूया, लक्ष्मी पूजनाच्या हार्दिक शुभेच्छा.

     माता लक्ष्मीला संपत्तीची देवी मानले जाते. या सृष्टीचा पालनकर्ता भगवान विष्णूची  पत्नी आहे. लोक त्याची पूजा करतात जेणेकरून संपत्ती, आनंद, शांती आणि समृद्धी त्यांच्या जीवनात येईल. दीपावलीच्या पवित्र सणात देवी लक्ष्मीची पूजा केली जाते जेणेकरून तिची कृपा कायम राहील.

     दिवाळीत काही लोक देवी लक्ष्मीची मूर्ती खरेदी करतात आणि तिची पूजा करतात. काही लोक फोटो विकत घेऊन त्याची पूजा करतात. आई लक्ष्मीचे स्टिकर्स बाजारात उपलब्ध आहेत, जे अनेक लोक विकत घेऊन ते त्यांच्या घराच्या दाराजवळ, तिजोरीजवळ, देवाच्या घरात ठेवतात .म्हणून आम्ही तुमच्यासाठी खास आई लक्षिमीचे काही अनमोल सुविचार घेऊन आलो आहोत ,प्रत्येकाने  तस वागा आणि share करा social media आणि whatsaap वर.

         लक्ष्मी पूजनाच्या हार्दिक शुभेच्छा--

=========================================
आई लक्ष्मीच सदैव तुमच्या डोक्यावर हात असो ,
तुमच्या आयुष्यात आनंदाचे वातावरण पसरो ,
घरात काम सुख आणि शांति पसरलेली असो ,
तुमच्या आयुष्यात खूप सार प्रकाश असो ,
हैप्पी लक्ष्मी पूजन

तुम्हाला आई लक्ष्मीच च कायम आशीर्वाद मिळत राहो ,
तुमच्या आयुष्यात  आनंदाचे दिवस येत राहो ,
आई लक्ष्मी ची कृपा सदैव तुमच्यासोबत असो .
लक्ष्मी पूजनाच्या हार्दिक शुभेच्छा

आई लक्ष्मीचा तिच्या भक्तांवर कायम आशीर्वाद असुदे ,
लक्ष्मी पूजनाच्या तुम्हाला हार्दिक शुभेच्छा

जीवनातील सर्व कमतरता पूर्ण करते,
लक्ष्मी पूजनाच्या हार्दिक शुभेच्छा

ज्या घरात आई लक्ष्मी वास करते, तिथे आनंद आणि समृद्धी नांदते .

हा माता लक्ष्मीचा 'अर्चना' चा सण आहे, आईच्या आठ रूपांच्या 'भक्ती'चा हा सण आहे. आईचा आशीर्वाद मिळवण्याचा हा सण आहे, हृदयात भक्ती जागृत करण्याचा हा सण आहे. लक्ष्मी पूजेच्या हार्दिक शुभेच्छा.

आई गरिबांची गरीबी लवकर संपुदे, ज्यांना खूप गरज आहे त्यांना ती गोष्ट तू दे ,आई तुझ्या ह्या प्रेमल हातांना भक्तांच्या डोक्यावर ठेऊन आशीर्वाद दे ,लक्ष्मी पूजनाच्या हार्दिक शुभेच्छा.

तुमच्या घरात आनंदाचा वर्षाव होवो, देवी लक्ष्मी सदैव वास करो, सर्व प्रकारचे त्रास नष्ट होवोत, तुमच्या आयुष्याचा प्रत्येक क्षण खास असू दे. लक्ष्मी पूजनाच्या शुभेच्छा.

नेहमी आईच्या चरणी डोके झुकू दे, महालक्ष्मीची कृपा सदैव आमच्यावर राहुदे .

त्या व्यक्तीच्या इच्छा कधीच आपुर्‍य रहात नाही , ज्या व्यक्तीवर महालक्ष्मीचा आशीर्वाद आहे.

लक्ष्मी सुद्धा त्याच घरात राहते. ज्या घरात मुलीचा आदर केला जातो.

आई लक्ष्मी सोबत असो , देवी सरस्वतीचा सदैव आशीर्वाद असो  मग आयुष्यात आणखी कुठल्याच गोष्टीची कमी पडणार नाही .

महालक्ष्मीच्या आगमनाने कोणतीही दुःख, गरीबी रहात नाही. तिच्या कृपेने सुख, संपत्ती, ऐश्वर्य आणि वैभव प्राप्त होते.

देवी लक्ष्मीच्या भक्तीचा दिवा तुमच्या घरात सदैव प्रज्वलित राहो. तुम्हाला नेहमी सुख, समृद्धी आणि संपत्तीचे लाभ होवो .
============================================================

     देवी लक्ष्मीला संपत्तीची देवी म्हणून ओळखले जाते, कोणत्याही व्यवसायाचे यश तिच्याशिवाय पूर्ण होत नाही.  हा समाज चालवण्यासाठी अर्थ (पैसा) आवश्यक आहे, लक्ष्मीच्या कृपेशिवाय ते मिळणे शक्य नाही. ही देवी अशा मेहनती व्यक्तीच्या घरात राहते जी खरोखर प्रामाणिक आणि मेहनती आहे.

     त्या घरात संपत्तीचा पाऊस असतो जिथे प्रत्येकजण एकमत होऊन राहतात , त्या घरात भांडण आणि भांडणाचा मागमूस नसतो.जर तुम्ही देखील लक्ष्मीला तुमच्या घरी आमंत्रित करू इच्छित असाल आणि ती तुमच्या घरात नेहमी वास करू इच्छित असेल तर तुम्हाला तुमचे मन, कर्म, शब्द इत्यादींपासून शुद्ध व्हावे लागेल आणि देवी लक्ष्मीच्या आनंदासाठी काम करावे लागेल.

     देवी लक्ष्मी नेहमी तिच्या भक्तांवर संपत्ती, समृद्धी, आनंद आणि समृद्धीचा वर्षाव करते, जो कोणी प्रामाणिक अंतःकरणाने त्यांच्या पिशव्या पसरवून त्यांचा स्वीकार करतो.

--by Sachin Warde
---------------------

                   (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-लाईफ हॅकर मराठी.कॉम)
                  -------------------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-12.11.2023-रविवार.
=========================================

CHECK OUT MY SOCIALS -

INSTAGRAM - https://instagram.com/atul_chya_kavita
PINTEREST - https://www.pinterest.com/chyakavitaatul55/
TWITTER(X)- https://twitter.com/AtulChyaKavita
YOUTUBE   - https://www.youtube.com/@atulchyakavita4928/videos
FACEBOOK  - https://www.facebook.com/atulchyakavita
=========================================