दिन-विशेष-लेख-जागतिक विकलांग दिन-A

Started by Atul Kaviraje, December 03, 2023, 09:32:29 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

                                   "दिन-विशेष-लेख"
                               "जागतिक विकलांग दिन"
                              -----------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-03.12.2023-रविवार  आहे.  ३ डिसेंबर, हा दिवस "जागतिक विकलांग दिन" म्हणूनही ओळखला जातो. वाचूया, तर या दिवसाचे महत्त्व, आजच्या या "दिन-विशेष-लेख" या शीर्षकI-अंतर्गत.

     आज दिनांक ३ डिसेंबर, जागतिक दिव्यांग दिन म्हणून साजरा केला जातो. हा दिन सामान्य जनतेमध्ये जनजागृती निर्माण व्हावी या उद्देशाने साजरा केला जातो. या दिवशी दिव्यांग व्यक्तिच्या सामाजिक राजकीय, आर्थिक व सांस्कृतिक प्रगतीसाठी शासन विविध स्तरावर उपक्रम राबवते. आज दिनांक ३ डिसेंबर, जागतिक दिव्यांग दिन म्हणून साजरा केला

            दिव्यांग व्यक्तींचा आंतरराष्ट्रीय दिवस / जागतिक अपंग दिन--

     अपंग व्यक्तींचा आंतरराष्ट्रीय दिवस किंवा जागतिक अपंग दिन दरवर्षी 3 डिसेंबर रोजी साजरा केला जातो.

     जागतिक अपंग दिनाचा उद्देश सर्व सांस्कृतिक, सामाजिक आणि राजकीय पैलूंमध्ये अपंग लोकांच्या दु:खाबद्दल जागरूकता निर्माण करणे आणि समाजाच्या आणि विकासाच्या सर्व स्तरांवर त्यांचे हक्क आणि कल्याण यांचा प्रचार करणे हा आहे. हा दिवस दरवर्षी पाळणे, अपंग व्यक्तींच्या हक्कांचे संरक्षण करणे, त्यांच्या जीवनातील सर्व क्षेत्रांतील अडथळ्यांपासून मुक्तपणे जगू शकतील आणि समाजात मुक्तपणे, समानतेने आणि प्रभावीपणे सहभागी होऊ शकतील याची खात्री करणे किती महत्त्वाचे आहे हे अधोरेखित करते.

     या वर्षी (2022) थीम आहे "समावेशक विकासासाठी परिवर्तनात्मक उपाय: प्रवेशयोग्य आणि न्याय्य जगाला चालना देण्यासाठी नाविन्याची भूमिका." या दिवशी, दिव्यांग लोकांना जगभरात भेडसावणाऱ्या आव्हानांबद्दल जागरूकता वाढवून अधिक सुलभ आणि टिकाऊ जग निर्माण करण्याचे उद्दिष्ट ठेवूया. या जागतिक अपंग दिनानिमित्त, अपंग व्यक्तींना पाठिंबा देण्यासाठी संपूर्ण जगाला संदेश देऊ या जे नवीन शक्यतांच्या निर्मितीला प्रतिसाद देण्यासाठी सक्रियपणे योगदान देऊ शकतात.

            अपंगत्व समजून घेणे--

     अपंगत्व ही एक शारीरिक किंवा मानसिक स्थिती (अशक्तता) आहे जी एखाद्या व्यक्तीसाठी विशिष्ट कार्ये हाती घेणे आणि त्यांच्या सभोवतालच्या जगाशी संवाद साधणे अधिक कठीण करते (सहभागावरील निर्बंध). अपंगत्वाचे अनेक प्रकार आहेत, ज्यात एखाद्या व्यक्तीला प्रभावित करणार्‍या व्यक्तींचा समावेश आहे.

            अपंगत्वाचे प्रकार--

     व्हिज्युअल अक्षमताभाषण अक्षमताश्रवण अक्षमतालोकोमोटर अक्षमतामानसिक अपंगत्वकुष्ठरोग - जरी एकाच प्रकारचे अपंगत्व असलेल्या दोन व्यक्तींना पूर्णपणे भिन्न परिणाम जाणवू शकतात, परंतु काही अपंगत्व लपलेले किंवा अस्पष्ट असू शकतात.

          अपंगत्व प्रतिबंध--

     अशक्तपणाची सुरुवात (प्रथम-स्तरीय प्रतिबंध) आणि त्याची कार्यात्मक मर्यादा (द्वितीय-स्तर प्रतिबंध) मध्ये प्रगती कमी करण्यासाठी तसेच कार्यात्मक मर्यादा अपंगत्व (तृतीय-स्तरीय प्रतिबंध) मध्ये हस्तांतरित होण्यापासून रोखण्यासाठी सर्व कृती केल्या पाहिजेत.

     आरोग्याची स्थिती सुधारण्यासाठी, दुर्बलता टाळण्यासाठी आणि अपंग लोकांसाठी परिणाम सुधारण्यासाठी वातावरण बदलले पाहिजे, जसे की प्रवेशयोग्य तयार केलेले वातावरण आणि वाहतूक, तसेच अधिक काम आणि रोजगाराच्या संधी.

             अपंगत्व आणि आरोग्य निरोगी जीवन--

     अपंग लोकांना निरोगी, सक्रिय आणि समाजात व्यस्त राहण्यासाठी योग्य आरोग्य सेवा आवश्यक आहे. अपंगत्व हे सूचित करत नाही की एखादी व्यक्ती निरोगी नाही किंवा निरोगी असू शकत नाही. प्रत्येकासाठी, निरोगी राहण्यात आणि चांगले राहणे समाविष्ट आहे जेणेकरुन आपण पूर्ण, सक्रिय जीवनाचा आनंद घेऊ शकू. त्यामध्ये निरोगी निर्णय घेण्यासाठी आणि आजार टाळण्यासाठी आवश्यक कौशल्ये आणि माहिती असणे समाविष्ट आहे. अपंगत्वाशी निगडीत आरोग्यविषयक समस्यांवर अपंगत्व असलेल्या लोकांसाठी उपचार केले जाऊ शकतात हे जाणून घेणे देखील याचा अर्थ होतो. वेदना, नैराश्य आणि काही आजारांचा वाढता धोका या दुय्यम स्थिती आहेत.

     अपंग व्यक्तींना आरोग्य सेवेची गरज असते जी त्यांच्या गरजा पूर्ण व्यक्ती म्हणून पूर्ण करते आणि केवळ एक अपंग व्यक्ती निरोगी राहण्यासाठी नाही. बहुतेक लोक, त्यांना दुर्बलता असो वा नसो, त्यांनी निरोगी जीवनशैली जाणून घेतल्यास आणि त्यांचा अवलंब केल्यास ते चांगले आरोग्य राखू शकतात.

                (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-मेडी कव्हर हॉस्पिटल्स.इन)
               --------------------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक--03.12.2023-रविवार.
========================================

CHECK OUT MY SOCIALS -

INSTAGRAM - https://instagram.com/atul_chya_kavita
PINTEREST - https://www.pinterest.com/chyakavitaatul55/
TWITTER(X)- https://twitter.com/AtulChyaKavita
YOUTUBE   - https://www.youtube.com/@atulchyakavita4928/videos
FACEBOOK  - https://www.facebook.com/atulchyakavita
========================================