दिन-विशेष-लेख-भारतीय सेना ध्वज दिन-C

Started by Atul Kaviraje, December 07, 2023, 10:15:34 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje


                                   "दिन-विशेष-लेख"
                                "भारतीय सेना ध्वज दिन"
                               -----------------------

मित्र/मैत्रिणींनो,

     आज दिनांक-07.12.2023-गुरुवार आहे. ७ डिसेंबर, हा दिवस "भारतीय सेना ध्वज दिन" म्हणूनही ओळखला जातो. वाचूया, तर या दिवसाचे महत्त्व, आजच्या या "दिन-विशेष-लेख" या शीर्षकI-अंतर्गत.

   Indian Armed Forces Flag Day Quotes/भारतीय सशस्त्र सेना ध्वज दिन--

     नमस्कार मित्रानो, आज भारतीय सशस्त्र सेना ध्वज दिन (Indian Armed Forces Flag Day) आहे. हा दिवस शहीदांच्या आणि देशासाठी प्राणांची आहुती देणाऱ्या जवानांचा सन्मान करण्यासाठी दरवर्षी 7 डिसेंबरला साजरा करण्यात येतो. हा दिवस आपल्या देशातील सर्व सैनिकांना समर्पित आहे. देशबांधव या दिवशी शहीद सैनिकांना श्रद्धांजली वाहतात.

-सदैव आपले रक्षण करणार्‍या शूर सैनिकांचे आभार मानून भारतीय सशस्त्र सेना ध्वज दिनाचा विशेष सोहळा साजरा करूया. भारतीय सशस्त्र सेना ध्वज दिनाच्या शुभेच्छा.

-सर्व धोक्यांपासून आपले रक्षण करण्यासाठी सदैव तत्पर असलेल्या आपल्या भारतीय सशस्त्र दलांना आपण सलाम करूया. भारतीय सशस्त्र सेना ध्वज दिनाच्या सर्वांना हार्दिक शुभेच्छा.

-त्यांनी आमच्यासाठी लढलेल्या लढाया, त्यांनी देशाला गौरव मिळवून दिला. सशस्त्र सेना ध्वजदिनानिमित्त आपल्या सशस्त्र दलांना सलाम करूया.

-जे आपल्या सर्व सुखसोयींचा त्याग करतात, ज्यांनी आपला जीव सोडला आहे त्यांना पुढे जाण्यासाठी आपल्या पाठिंब्याची गरज आहे. भारतीय सशस्त्र सेना ध्वज दिनाच्या शुभेच्छा!

-सुसंवाद आणि शांतता राहण्यासाठी, आनंदी जीवन जगण्यासाठी, आपल्याला सुरक्षित ठेवण्यासाठी सशस्त्र दलांची आवश्यकता आहे. भारतीय सशस्त्र सेना ध्वज दिनाच्या शुभेच्छा!

-आम्हाला घाबरण्याचे कारण नाही कारण आमच्याकडे भारतीय सशस्त्र सेना आहेत. भारतीय सशस्त्र सेना ध्वज दिनाच्या सर्वांना शुभेच्छा.

-भारतीय सशस्त्र सेना ध्वज दिनाच्या खूप खूप शुभेच्छा. हा दिवस उच्च आत्म्याने आणि आपल्या अंतःकरणात मोठ्या कृतज्ञतेने साजरा केला पाहिजे.

                   (साभार आणि सौजन्य-संदर्भ-e स्टार्ट u पीडिया.कॉम)
                  ------------------------------------------------

-----संकलन
-----श्री.अतुल एस.परब(अतुल कवीराजे)
-----दिनांक-07.12.2023-गुरुवार.
========================================

CHECK OUT MY SOCIALS -

INSTAGRAM - https://instagram.com/atul_chya_kavita
PINTEREST - https://www.pinterest.com/chyakavitaatul55/
TWITTER(X)- https://twitter.com/AtulChyaKavita
YOUTUBE   - https://www.youtube.com/@atulchyakavita4928/videos
FACEBOOK  - https://www.facebook.com/atulchyakavita
========================================