दिन-विशेष-लेख-राष्ट्रीय सार्वजनिक जमीन दिवस-1

Started by Atul Kaviraje, September 28, 2024, 09:22:47 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

राष्ट्रीय सार्वजनिक जमीन दिवस

नॅशनल पब्लिक लँड्स डे (NPLD) हा सार्वजनिक जमिनींसाठी देशातील सर्वात मोठा, एक दिवसीय स्वयंसेवक कार्यक्रम आहे.

राष्ट्रीय सार्वजनिक जमीन दिवस – 28 सप्टेंबर 2024

टाइमलाइन महत्त्व साजरे करा

जसे गाणे म्हणते, "ही जमीन तुमची जमीन आहे/ही जमीन माझी जमीन आहे/कॅलिफोर्नियापासून न्यूयॉर्क बेटापर्यंत." आता, सप्टेंबरमध्ये चौथ्या शनिवारी आयोजित केलेल्या राष्ट्रीय सार्वजनिक जमीन दिनानिमित्त तुम्ही या सर्वांचा सन्मान करू शकता. या वर्षीचे कार्यक्रम 28 सप्टेंबर रोजी येतात जेव्हा बाहेरचे विचित्र आणि गीक्स झाडे लावण्यासाठी, कचरा काढण्यात आणि वन्यजीवांचे निरीक्षण करण्यात सहभागी होण्यासाठी बाहेर पडतात. बहुधा तुम्हाला तुमच्या जवळच्या सार्वजनिक जमिनी सापडतील ज्यात तुम्हाला प्रवेश आहे हे देखील माहीत नव्हते. संपूर्ण कल्पना म्हणजे आपल्या पर्यावरणाच्या सौंदर्याकडे लक्ष वेधून घेणे आणि आपल्याला एकत्र आणणाऱ्या कार्यक्रमांना उपस्थित राहणे. नैसर्गिक आपत्ती आणि मानवी दुर्लक्ष निसर्गावर कसा परिणाम करू शकतो यावर विचार करण्याचा हा दिवस आहे.

राष्ट्रीय सार्वजनिक जमीन दिवस टाइमलाइन

2007
बीपीने $62 दशलक्ष फौजदारी दंड भरला
2005 च्या रिफायनरी स्फोटात 15 लोक मारल्या गेलेल्या पर्यावरणाच्या उल्लंघनासाठी BP ला सर्वात मोठा फौजदारी दंड ठोठावण्यात आला.

5 ऑक्टोबर 2010
प्रथम राष्ट्रीय हरितगृह वायू इंधन मानके
250 दशलक्ष मेट्रिक टनांनी हरितगृह वायू कमी करण्याच्या उद्दिष्टासह, देशाने ट्रक आणि बसेससाठी प्रथम ग्रीनहाऊस गॅस इंधन कार्यक्षमता मानके जारी केली.

25 जून 2013
अध्यक्षीय हवामान बदल धोरण
राष्ट्राध्यक्ष ओबामा यांनी हवामान बदलाची रणनीती जारी केली जी यूएस मधील कार्बन प्रदूषण कमी करून नकारात्मक हवामान प्रभावांसाठी एजन्सींना तयार करते.

27 मे 2015
स्वच्छ पाणी संरक्षण नियम
द वॉटर्स ऑफ द यू.एस. नियम हे प्रवाह आणि पाणथळ प्रदेशांचे पर्यावरणीय संरक्षण आहे जे ते क्षेत्र अचूकपणे आणि अचूकपणे परिभाषित केले आहेत याची खात्री करते.

10 ऑक्टोबर 2017
EPA ने ओबामा-युग नियम रद्द करण्याची मागणी केली
एन्व्हायर्नमेंटल प्रोटेक्शन एजन्सी (EPA) ने नियमन एजन्सीच्या वैधानिक अधिकाराच्या वर आणि पलीकडे जात असल्याचा हवाला देत स्वच्छ ऊर्जा योजना रद्द करण्याचा प्रस्ताव दिला.

राष्ट्रीय सार्वजनिक जमीन दिवस उपक्रम

ट्रेलमधून कचरा साफ करा
शेजारच्या पायवाटेवर पहाटे फेरफटका मारण्यापेक्षा छान काही नाही. पण जेव्हा ती पायवाट बाटल्या आणि इतर कचऱ्याने पसरलेली असते, तेव्हा ते तुमच्या चालण्याच्या आरोग्यदायी फायद्यांपासून तुमचे लक्ष विचलित करते. नॅशनल पब्लिक लँड्स डे वर, काहीतरी वेगळं करा आणि तुम्ही चालत असताना पायवाट स्वच्छ करा. तुम्हाला अजूनही व्यायामातून चांगले स्पंदने मिळतील परंतु तुम्हाला हे देखील कळेल की तुम्ही तुमच्या पर्यावरणाला तसेच तुमच्या शेजाऱ्यांना मदत करत आहात.

एक झाड लावा
झाड लावणे हा आपल्या पर्यावरणावर प्रेम करण्याचा सर्वात शुद्ध प्रकार आहे. एखाद्या स्थानिक पर्यावरण संस्थेतील एखाद्याशी संपर्क साधा आणि एखाद्या प्रिय व्यक्तीच्या किंवा एखाद्या कारणाच्या नावाने झाड लावण्यासाठी मित्रांचा गट गोळा करा. अधिक जाणून घेण्यासाठी अमेरिकन कॅन्सर सोसायटी किंवा इतर काही ना-नफा सह भागीदार.

ऐतिहासिक वास्तू पुनर्संचयित करण्यासाठी कार्य करा
आर्मी कॉर्प्स ऑफ इंजिनियर्स किंवा USDA फॉरेस्ट सर्व्हिसशी संपर्क साधा आणि जीर्णावस्थेत असलेल्या ऐतिहासिक वास्तू पुनर्संचयित करण्यात मदत करण्यासाठी स्वयंसेवक. उद्यानात एक लहान लाकूड शेड असू शकते ज्यासाठी काही अतिरिक्त नखे आणि काही पेंट आवश्यक आहेत. हे जास्त नाही परंतु आपण जे काही करू शकता ते मदत करते.

--संकलन
--अतुल परब
--दिनांक-28.09.2024-शनिवार.
===========================================