दिन-विशेष-लेख-राष्ट्रीय सार्वजनिक जमीन दिवस-2

Started by Atul Kaviraje, September 28, 2024, 09:24:22 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

राष्ट्रीय सार्वजनिक जमीन दिवस

पुनर्वापराबद्दल 5 क्रिस्टल स्पष्ट तथ्ये

हे एक ऊर्जा उर्जागृह आहे
तुम्हाला माहित आहे का की एका पुनर्नवीनीकरण केलेल्या ॲल्युमिनियममधून वाचलेली ऊर्जा तुमच्या टेलिव्हिजनला जवळपास तीन तास वीज पुरवू शकते.

टॉयलेट पेपर टोल
याचा विचार करा - टॉयलेट पेपर तयार करण्यासाठी एका दिवसात 25,000 झाडे तोडावी लागतात.

ती बाटली पुन्हा वापरा
एका काचेच्या बाटलीचे विघटन होण्यास सुमारे ४,००० वर्षे लागत असल्याने, मंगळावर आपली वसाहत असू शकते आणि ती बाटली अजूनही लँडफिलमध्येच बसलेली असेल.

त्यामुळे कागद आणि प्लास्टिक पिशव्या कमी होऊ शकतात
किराणा दुकाने आणि सुपरमार्केट दरवर्षी सुमारे 60 दशलक्ष कागदी पिशव्या वापरतात, तुम्ही तुमच्या स्वतःच्या पिशव्या स्टोअरमध्ये का आणल्या पाहिजेत यासाठी हा एक चांगला युक्तिवाद आहे.

आम्ही प्रथम क्रमांकावर आहोत!
जगातील प्रथम क्रमांकाचा कचरा उत्पादक देश म्हणून यूएसकडे अवास्तव स्थान आहे.

आम्हाला राष्ट्रीय सार्वजनिक जमीन दिवस का आवडतो

हे आपल्याला आपल्या पर्यावरणाचे कौतुक करण्यास प्रोत्साहित करते
तुम्ही अमेरिकेत कुठेही राहता हे महत्त्वाचे नाही, मातृ निसर्ग दाखवण्याचा एक मार्ग आहे की आम्ही तिच्यावर प्रेम करतो. गजबजलेल्या शहरातही, शेजारी सामुदायिक बागांमध्ये बंध करतात. जेव्हा जीवन धकाधकीचे असते आणि काम थकवणारे असते, तेव्हा आपण नेहमी कार किंवा बाईकवरून उडी मारू शकतो आणि ताजी हवा आणि निसर्गाच्या सौंदर्यात नवचैतन्य अनुभवू शकतो. नॅशनल पब्लिक लँड्स डे आम्हाला अमेरिकन उद्याने, पाणी आणि वन्यजीव यांच्या अद्भुत भेटीचा सन्मान करण्यास मदत करतो.

हे स्वयंसेवक सेवेच्या दिवसावर लक्ष केंद्रित करते
आमची उद्याने, किनारपट्टी आणि निवासस्थाने पुनर्संचयित करण्यात मदत करणाऱ्या ग्रेट आउटडोअरमध्ये बाहेर पडणे हा राष्ट्रीय सार्वजनिक भूमी दिनाचा एक मोठा भाग आहे. संपूर्ण देशातून स्वयंसेवक बाहेर पडतात आणि पर्यावरणाला मदत करतात. आजूबाजूच्या उद्यानात कचरा उचलणे ही मोठी गोष्ट वाटत नसली तरी, हजारो लोक एकत्र येऊन छोट्या छोट्या गोष्टी करतात ज्यामुळे मोठा प्रभाव पडतो.

मस्त व्यायाम आहे
जिम सदस्यत्वासाठी पैसे नाहीत? हरकत नाही. जर तुम्ही पलंगाचे बटाटे असाल, तर उठा, सॅक घ्या आणि पार्क साफ करा. हा अप्रतिम व्यायाम आहे आणि तुम्ही कदाचित तुमच्यासारख्या इतर समविचारी आत्म्यांना भेटाल. नॅशनल पब्लिक लँड्स डे वर तुमची भूमिका पार पाडण्यासाठी फक्त दृढनिश्चय आणि थोडासा कोपर ग्रीस लागतो.

राष्ट्रीय सार्वजनिक जमीन दिवस तारखा

वर्ष तारीख दिवस
2021 सप्टेंबर 25 शनिवार
2022 सप्टेंबर 24 शनिवार
2023 सप्टेंबर 23 शनिवार
2024 सप्टेंबर 28 शनिवार
2025 सप्टेंबर 27 शनिवार

--संकलन
--अतुल परब
--दिनांक-28.09.2024-शनिवार.
===========================================