दिन-विशेष-लेख-राष्ट्रीय कौटुंबिक आरोग्य आणि फिटनेस दिवस यूएसए

Started by Atul Kaviraje, September 28, 2024, 09:26:20 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

राष्ट्रीय कौटुंबिक आरोग्य आणि फिटनेस दिवस यूएसए

नॅशनल फॅमिली हेल्थ अँड फिटनेस डे यूएसए | सप्टेंबरमधील शेवटचा शनिवार

नॅशनल फॅमिली हेल्थ आणि फिटनेस डे यूएसए

सप्टेंबरच्या शेवटच्या शनिवारी संपूर्ण कुटुंब राष्ट्रीय कौटुंबिक आरोग्य आणि तंदुरुस्ती दिनामध्ये सामील होते.

#FamilyHealthAndFitnessDayUSA

शारीरिक क्रियाकलाप आणि आरोग्यावरील यू.एस. सर्जन जनरलच्या अहवालातील एका उद्दिष्टाच्या समर्थनार्थ हा दिवस शारीरिक क्रियाकलापांमध्ये कौटुंबिक सहभागाला प्रोत्साहन देतो. जेव्हा कुटुंबे एकत्र निरोगी राहण्याचा प्रयत्न करतात तेव्हा यशाचे प्रमाण वाढते. कौटुंबिक जीवनशैलीमध्ये व्यायाम आणि सकस आहाराचा समावेश करण्यासाठी सांघिक प्रयत्न करावे लागतात. तो एक प्रकारचा उत्सव आहे. एकटा कोण साजरा करतो?

जेव्हा आपण आरोग्याची उद्दिष्टे गाठणे हे कौटुंबिक उद्दिष्ट बनवतो तेव्हा तो एक मजेदार क्रियाकलाप बनतो. उत्तम फिटनेस मिळवण्याचा एक मार्ग म्हणजे एकत्र स्वयंपाक करणे. जेव्हा आपण करतो, तेव्हा आपण शिकतो की कोणते फ्लेवर्स त्यांच्या जीवनशैलीला सर्वात योग्य आहेत. व्यायामाची नवीन दिनचर्या शिकत असताना, कुटुंबेही एकमेकांना प्रोत्साहन देतात. एकदा का एका सदस्याला यश मिळाले की ते कुटुंबातील इतर सदस्यांना वेग वाढवण्याचे आव्हान देते. आम्ही एकमेकांना सायकल चालवण्यासाठी, चालण्यासाठी किंवा पुढच्या शिखरावर जाण्यासाठी आधार देतो.

जेव्हा आपण अनुभव सकारात्मक बनवतो, तेव्हा आपण कुटुंबातील सदस्यांमधील बंध देखील सुधारतो. आम्ही एकत्र वाढतो आणि नवीन कौशल्ये विकसित करतो जी आम्ही आयुष्यभर आमच्यासोबत ठेवू.

आरोग्य सुधारण्याचे 7 सोपे मार्ग

यूएसए कौटुंबिक आरोग्य आणि फिटनेसचे निरीक्षण कसे करावे

बाहेर पडा आणि एक कुटुंब म्हणून खेळा. दररोज काहीतरी शारीरिक करणे महत्वाचे आहे. कुटुंब फिरायला जात असो, फ्रिसबी फेकत असो किंवा कुत्र्यांशी खेळत असो, हृदय गती वाढवा. दुसरी गोष्ट म्हणजे भाग आकार शिकणे. मग घरातून जा आणि घरातले अस्वास्थ्यकर स्नॅक्स कमी करा किंवा काढून टाका. त्यांना फळे आणि भाज्यांनी बदला. एकत्र स्वयंपाक सुरू करा. आठवड्यातून किमान एक जेवणाचे लक्ष्य ठेवा आणि दररोज एकत्र स्वयंपाक करण्यासाठी काम करा.

दिवस साजरा करण्याच्या इतर मार्गांमध्ये हे समाविष्ट आहे:

वर्कआउट करण्याचे त्यांचे आवडते मार्ग सुचवण्यासाठी कुटुंबाला आमंत्रित करा.

तुमच्या न्याहारीमध्ये भाज्यांचा समावेश करा.

मुलांना त्यांचे पर्याय समजण्यास मदत करण्यासाठी त्यांना किराणा दुकानात आणा.

कौटुंबिक क्रियाकलापांना प्रोत्साहन देणाऱ्या फिटनेस गटात सामील व्हा.

उत्सवात सामील होण्यासाठी fitnessday.com वर कार्यक्रम आणि अधिक क्रियाकलाप शोधा आणि सोशल मीडियावर पोस्ट करण्यासाठी #FamilyHealthAndFitnessDayUSA वापरा.

नॅशनल फॅमिली हेल्थ आणि फिटनेस डे यूएसए इतिहास

आरोग्य माहिती संसाधन केंद्र दरवर्षी कौटुंबिक आरोग्य आणि फिटनेस डे यूएसए आयोजित करते. दिवसाची सुरुवात 1996 मध्ये झाली.

तारखा:

28 सप्टेंबर 2024
27 सप्टेंबर 2025
26 सप्टेंबर 2026
25 सप्टेंबर 2027
30 सप्टेंबर 2028
29 सप्टेंबर 2029
28 सप्टेंबर 2030
27 सप्टेंबर 2031

--संकलन
--अतुल परब
--दिनांक-28.09.2024-शनिवार.
===========================================