दिन-विशेष-लेख-माहितीच्या सार्वत्रिक प्रवेशासाठी आंतरराष्ट्रीय दिवस-2

Started by Atul Kaviraje, September 28, 2024, 09:30:34 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

माहितीच्या सार्वत्रिक प्रवेशासाठी आंतरराष्ट्रीय दिवस

माहितीच्या सार्वत्रिक प्रवेशासाठी आंतरराष्ट्रीय दिवस कसा साजरा करायचा

डिजिटल कार्यशाळांमध्ये जा
डिजिटल कार्यशाळेत डुबकी मारून तुमचा उत्सव जंपस्टार्ट का करू नये? आर्टिफिशियल इंटेलिजन्स (AI) आणि डिजिटल गव्हर्नन्स सारख्या विषयांवर वेबिनार सजीव चर्चा करू शकतात आणि तंत्रज्ञान आणि माहितीच्या प्रवेशाच्या छेदनबिंदूमध्ये नवीन अंतर्दृष्टी देऊ शकतात.

थीम असलेली मूव्ही नाईट होस्ट करा
माहितीच्या सामर्थ्याबद्दल आणि मुक्त प्रेसबद्दल चित्रपट आणि माहितीपट असलेल्या थीम असलेल्या चित्रपट रात्रीसाठी मित्र किंवा समुदाय सदस्यांना एकत्र करा. प्रवेशयोग्य माहितीचे महत्त्व हायलाइट करण्याचा हा एक मजेदार आणि आकर्षक मार्ग आहे.

"जाणण्याचा अधिकार" मेळा आयोजित करा
पुढाकार घ्या आणि स्थानिक "जाणण्याचा अधिकार" मेळा आयोजित करा. स्पीकर्सला आमंत्रित करा, माहिती बूथ सेट करा आणि कार्यक्रम कव्हर करण्यासाठी स्थानिक माध्यमांना व्यस्त ठेवा. पारदर्शक आणि प्रवेशयोग्य माहितीच्या महत्त्वाविषयीच्या चर्चेत समुदायाला शिक्षित करण्याचा आणि त्यात सहभागी करण्याचा हा एक विलक्षण मार्ग आहे.

कलाद्वारे व्यस्त रहा
संदेश देण्यासाठी कलेचा वापर का करू नये? माहिती प्रवेशाच्या थीमवर केंद्रित पोस्टर बनवण्याचे सत्र किंवा कला स्पर्धा आयोजित करा. माहितीचा मूलभूत अधिकार आणि त्याचा समाजावर होणारा परिणाम व्यक्त करण्याचा हा एक सर्जनशील मार्ग आहे.

सोशल मीडिया मोहीम सुरू करा
शेवटी, शब्द प्रसारित करण्यासाठी सोशल मीडियाची शक्ती वापरा. माहितीच्या खुल्या प्रवेशाच्या महत्त्वाबद्दल कथा, महत्त्वाची आकडेवारी आणि वैयक्तिक संदेश सामायिक करण्यासाठी #IDUAI किंवा #UniversalAccessToInformation सारखे संबंधित हॅशटॅग वापरा.

--संकलन
--अतुल परब
--दिनांक-28.09.2024-शनिवार.
===========================================