दिन-विशेष-लेख-सेंट Wenceslas दिवस-1

Started by Atul Kaviraje, September 28, 2024, 09:34:46 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

सेंट Wenceslas दिवस

चेक प्रजासत्ताकमधील सेंट वेन्स्लास डे

हा बोहेमियाचा संरक्षक संत सेंट वेन्सेस्लासचा मेजवानी दिवस आहे आणि 935 मध्ये त्याच्या मृत्यूचे स्मरण आहे

चेक प्रजासत्ताकमधील सेंट वेन्स्लास डेच्या तारखा

2026 सोम, सप्टेंबर 28 राष्ट्रीय सुट्टी
2025 रवि, 28 सप्टेंबर राष्ट्रीय सुट्टी
2024 शनि, सप्टेंबर 28 राष्ट्रीय सुट्टी

हा बोहेमियाचा संरक्षक संत सेंट वेन्सेस्लासचा मेजवानी दिवस आहे आणि 935 मध्ये त्याच्या मृत्यूचे स्मरण आहे

स्थानिक नाव
Den české státnosti

सेंट वेन्स्लास डे कधी आहे?

ही सुट्टी नेहमी 28 सप्टेंबर रोजी साजरी केली जाते.

हा बोहेमियाचा संरक्षक संत सेंट वेन्स्लासचा मेजवानी दिवस आहे आणि 935 मध्ये त्याच्या मृत्यूचे स्मरण आहे.

'झेक स्टेटहुड डे' म्हणूनही ओळखला जातो, हा चेक प्रजासत्ताकमधील राष्ट्रीय सुट्टी आहे आणि 2000 पासून सार्वजनिक सुट्टी आहे.

सेंट वेन्स्लास डेचा इतिहास

हा तोच गुड किंग वेन्सेस्लास आहे, ज्याचा उल्लेख सेंट स्टीफन डे बद्दल 1853 मध्ये लिहिलेल्या लोकप्रिय ख्रिसमस कॅरोलमध्ये आहे.

वेन्स्लासचा जन्म 907 मध्ये प्रागजवळ झाला आणि तो ड्यूक ऑफ बोहेमियाचा मुलगा होता. त्याचे वडील 921 मध्ये मरण पावले आणि 15 वर्षांचे असताना व्हेंसेस्लासने 922 पासून राज्य केले. एक ख्रिश्चन म्हणून वाढले, मुख्यतः त्याची आजी, लुडमिला ज्याने ग्रीक मिशनरी सिरिल आणि मेथोडियस यांनी बाप्तिस्मा घेतला होता ज्यांनी या प्रदेशात ख्रिश्चन धर्म आणला.

व्हेंसेस्लासच्या कारकिर्दीला चर्चचा पाठिंबा, बोहेमिया एकत्र करणे आणि जर्मनीशी शांतता प्रस्थापित करणे हे त्याचे उद्दिष्ट आहे.

या धोरणांमुळे त्याच्या दरबारात आणि त्याच्या कुटुंबातही शत्रू निर्माण झाले. त्याचा भाऊ बोलेस्लाव त्याच्याविरुद्ध कट रचणाऱ्यांपैकी एक होता. बोलस्लाव्हने वेन्सेस्लासला चर्चच्या अभिषेकसाठी आमंत्रित केले. 28 सप्टेंबर 935 च्या सकाळी (किंवा 929, काही इतिहासकारांच्या मते), जनसमुदायाकडे जात असताना, व्हेंसेस्लासवर बोलेस्लाव्हने हल्ला केला आणि त्याच्या भावाच्या समर्थकांनी त्याला ठार केले.

शहीद मृत्यू सहन केल्यावर, वेन्स्लासला लगेचच संत मानले गेले. यामुळे अनेक चरित्रे लिहिली जात आहेत आणि त्याला श्रेय दिलेले चमत्कार आहेत. त्याला मरणोत्तर पवित्र रोमन सम्राट, ओटो I ने राजा बनवले होते, म्हणूनच कॅरोल त्याला राजा म्हणून संबोधते जेव्हा तो आयुष्यात ड्यूक होता.

वेन्स्लासच्या मृत्यूनंतर, बोलस्लाव्हने सत्ता ग्रहण केली आणि जवळजवळ पन्नास वर्षे राज्य केले. नंतरच्या आयुष्यात, बोलेस्लाव्हला त्याच्या कृत्याबद्दल स्पष्टपणे पश्चात्ताप किंवा अपराधीपणा वाटला आणि 972 मध्ये त्याने प्रागमध्ये सेंट वेन्सेस्लासला समर्पित केलेले पहिले चर्च बनवले.

चेक संरक्षक संताचा मेजवानी दिवस हा चेक रोमन कॅथलिकांसाठी फार पूर्वीपासून महत्त्वाचा दिवस असला तरी, ख्रिश्चन डेमोक्रॅटिक पक्षाच्या पुढाकाराने सेंट वेन्स्लास डे हा फक्त वर्ष 2000 मध्ये राष्ट्रीय सुट्टी बनला - "चेक राज्याचा दिवस" ��- .

तळटीप म्हणून, आणि भ्रातृहत्येविरूद्ध चेतावणी म्हणून, बोलस्लाव्हनेच स्वतंत्र चेक राज्याची स्थापना केली, तरीही त्याच्या शहीद भावाने त्याच्या मेजवानीच्या दिवशी चेक राज्याचा दिवस साजरा केला.

या दिवशी, सेंट वेन्सेस्लासची कवटी प्रागच्या आर्च बिशपने प्रागहून आणली आणि त्याच्या हत्येचे शहर, स्टारा बोलेस्लावमधून परेड केली.

--संकलन
--अतुल परब
--दिनांक-28.09.2024-शनिवार.
===========================================