दिन-विशेष-लेख-जागतिक हृदय दिन ❤-1

Started by Atul Kaviraje, September 29, 2024, 08:41:08 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

जागतिक हृदय दिन ❤

हा एक रोमँटिक दिवस नाही, हा हृदय व रक्तवाहिन्यासंबंधी रोगाबद्दल जागरुकता वाढवण्याबद्दल आहे, मृत्यूच्या जगातील प्रमुख कारणांपैकी एक.

जागतिक हृदय दिन – 29 सप्टेंबर 2024

इतिहास टाइमलाइन वारंवार विचारले जाणारे प्रश्न महत्त्व परंपरांचे निरीक्षण करा आकडेवारी

दरवर्षी, हृदयविकारामुळे 17 दशलक्षाहून अधिक लोकांचा मृत्यू होतो. याशी लढण्याचा एक मार्ग म्हणून, वर्ल्ड हार्ट फेडरेशनने जागतिक हृदय दिन तयार केला. दरवर्षी २९ सप्टेंबर रोजी हा कार्यक्रम आयोजित केला जातो.

हृदय व रक्तवाहिन्यासंबंधी रोग (CVD) बद्दल जागरुकता वाढवणाऱ्या घटना जगभरातील लोक शोधू शकतात — त्याची चेतावणी चिन्हे, तुम्ही त्याच्याशी लढण्यासाठी कोणती पावले उचलू शकता आणि तुमच्या आजूबाजूला ज्यांना त्रास होत असेल त्यांना कशी मदत करावी. तर 29 सप्टेंबर रोजी, तुमच्या जवळच्या जागतिक हृदय दिनाच्या कार्यक्रमात सहभागी होऊन CVD ला लढा.

जागतिक हृदय दिन 2024 कधी आहे?

29 सप्टेंबर रोजी जागतिक हृदय दिनानिमित्त हृदयाच्या सर्व बाबी पाळल्या जातात.

जागतिक हृदय दिनाचा इतिहास

हृदय व रक्तवाहिन्यासंबंधी रोगांबद्दल जागरूकता वाढवणे आणि त्यांचे जागतिक प्रभाव नाकारण्यासाठी त्यांचे नियंत्रण कसे करावे या उद्देशाने दरवर्षी 29 सप्टेंबर रोजी जागतिक हृदय दिन साजरा केला जातो आणि साजरा केला जातो. वर्ल्ड हार्ट फेडरेशनने जागतिक आरोग्य संघटनेच्या सहकार्याने आंतरराष्ट्रीय सुट्टीची स्थापना केली. 1997 ते 1999 या काळात वर्ल्ड हार्ट फेडरेशनचे अध्यक्ष अँटोनी बायेस डी लुना यांनी ही कल्पना मांडली होती. वार्षिक कार्यक्रमाचा पहिला उत्सव 24 सप्टेंबर 2000 रोजी झाला आणि 2011 पर्यंत जागतिक हृदय दिन सप्टेंबरच्या शेवटच्या रविवारी साजरा केला गेला.

हृदय व रक्तवाहिन्यासंबंधी रोग (CVD) हे जागतिक स्तरावर मृत्यूचे सर्वात सामान्य कारण आहे. CVD मुळे दरवर्षी अंदाजे 17 दशलक्ष लोक मरतात. कोरोनरी हृदयरोग किंवा स्ट्रोक ही या मृत्यूंची प्रमुख कारणे होती. CVD बद्दल एक सामान्य गैरसमज असा आहे की विकसित देशांमधील तंत्रज्ञानावर अधिक अवलंबून असलेल्या आणि बैठी जीवनशैली जगणाऱ्या लोकांवर त्याचा परिणाम होतो. परंतु 80% पेक्षा जास्त मृत्यू मध्यम-उत्पन्न आणि कमी उत्पन्न असलेल्या देशांमध्ये होतात. सुदैवाने, हृदय व रक्तवाहिन्यासंबंधी रोगाची मुख्य कारणे बदलण्यायोग्य घटक आहेत, ज्यात व्यायामाचा अभाव, धूम्रपान आणि खराब आहार यांचा समावेश आहे. देशांच्या आर्थिक प्रणालींवर देखील हृदय व रक्तवाहिन्यासंबंधी रोगांचा मुख्य परिणाम होतो - उपचारांची किंमत जास्त आहे आणि रोगांवर वेळेवर उपचार करण्यात अयशस्वी झाल्यामुळे उत्पादकता कमी होते आणि कामावर दीर्घकाळ अनुपस्थिती होते.

या आंतरराष्ट्रीय उत्सवात दरवर्षी ९० हून अधिक देश भाग घेतात. परिणामी, CVD बद्दल माहिती प्रसारित करण्यासाठी जागतिक हृदय दिन हे एक प्रभावी माध्यम असल्याचे सिद्ध झाले आहे. विकसनशील देशांसाठी सरकार आणि संस्थांकडून उच्च पातळीचा सहभाग सर्वात महत्वाचा आहे, जे या रोगांमुळे मोठ्या प्रमाणावर प्रभावित आहेत.

जागतिक हृदय दिन टाइमलाइन

2000
जागतिक हृदय दिनाची स्थापना
वर्ल्ड हार्ट फेडरेशन एक अतिशय महत्त्वाचा कार्यक्रम तयार करते - जागतिक हृदय दिन.

नोव्हेंबर 2016
शेकडो मुलांचे स्क्रीनिंग झाले
इजिप्तमधील कैरो उपनगर अस्मारात येथे 200 हून अधिक मुलांची (आणि प्रौढ) संधिवातासंबंधी हृदयरोगाची तपासणी केली जाते.

नोव्हेंबर 2016
'एक निरोगी हृदय तुमचे ध्येय'
ही मोहीम हृदयाच्या आरोग्याला चालना देण्यासाठी आणि लोकांना सक्रिय जीवनशैली जगण्यास प्रोत्साहित करण्यासाठी डिझाइन केली आहे — आणि त्यांचे हृदय निरोगी ठेवण्यासाठी खेळ खेळू शकतात.

सप्टेंबर 2017
सार्वजनिक आरोग्य इंग्लंडचे ऑनलाइन ॲप
ही ऑनलाइन चाचणी 'हृदयाचे वय' मोजते, जे दाखवते की आपण हृदयविकाराचा झटका किंवा स्ट्रोकशिवाय किती वर्षे चांगल्या आरोग्यात जगू शकतो.

दिवसाच्या परंपरा

दरवर्षी, वर्ल्ड हार्ट फेडरेशन आंतरराष्ट्रीय कार्यक्रम प्रायोजित करते आणि दिवसासाठी थीम घोषित करते. माहितीचे वितरण आणि हृदय व रक्तवाहिन्यासंबंधी रोगांवरील चर्चा मंच, टेलिव्हिजन टॉक शो, पॉडकास्ट, पोस्टर्स आणि बरेच काही यासारख्या प्लॅटफॉर्मवर होतात. लोकांना त्यांच्या आरोग्याविषयी अधिक सक्रिय आणि जागरुक होण्यासाठी प्रोत्साहित करण्यासाठी चालणे, निधी गोळा करणारे, मोफत आरोग्य तपासणी, मैफिली, क्रीडा कार्यक्रम आणि इतर उपक्रम आयोजित केले जातात.

सुट्टीच्या आधी, वैद्यकीय संस्थांद्वारे हृदय व रक्तवाहिन्यासंबंधी संशोधनावर वैज्ञानिक बैठका आणि मेळावे आयोजित केले जातात.

द नंबर्स द्वारे

115,000 – आपले हृदय एका दिवसात किती वेळा धडकते.

2,000 - हृदयाद्वारे दररोज पंप केलेल्या गॅलन रक्ताची संख्या.

1893 - ज्या वर्षी पहिली ओपन-हार्ट शस्त्रक्रिया झाली.

3,500 - इजिप्शियन ममीचे वय ज्यामध्ये हृदयविकाराचे सर्वात जुने प्रकरण ओळखले गेले होते.

1,200 - प्रति मिनिट सर्वात वेगवान हृदयाचे ठोके - पिग्मी श्रूचे.

1 पाउंड - मानवी हृदयाचे वजन.

60,000 - आपली रक्तवाहिनी प्रणाली किती मैलांपर्यंत विस्तारू शकते.

1,500 पौंड - निळ्या व्हेलच्या हृदयाचे वजन.

1.5 गॅलन - प्रत्येक मिनिटाला आपल्या हृदयाद्वारे पंप केलेले रक्त.

--संकलन
--अतुल परब
--दिनांक-29.09.2024-रविवार. 
===========================================