दिन-विशेष-लेख-राष्ट्रीय कॉफी दिवस ☕

Started by Atul Kaviraje, September 29, 2024, 08:48:59 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

राष्ट्रीय कॉफी दिवस ☕

राष्ट्रीय कॉफी दिवस | २९ सप्टेंबर

राष्ट्रीय कॉफी दिवस

एक जाणे असो किंवा दुसऱ्या कपसाठी रेंगाळणे असो, २९ सप्टेंबर रोजी राष्ट्रीय कॉफी दिवस अवश्य साजरा करा!

#NationalCoffeeDay

अहो, जावाचा परिपूर्ण कप. तज्ञ कपर (व्यावसायिक कॉफी चाखणारा) च्या मते, परिपूर्ण कपचे चार घटक असतात: सुगंध, शरीर, आंबटपणा आणि चव.

ज्या क्षणापासून सरासरी कॉफीप्रेमी कॉफी बीन्सची ताजी पिशवी उघडतो, त्या क्षणापासून सुगंध इंद्रियांना झिरपतो. जे कॉफी पीत नाहीत ते देखील भाजलेल्या सोयाबीनच्या कास्टचा आनंद घेतात.

वाढणे, भाजणे आणि ब्रूइंग
कॉफीचे शरीर ठरवताना, बीन, रोस्ट आणि ब्रू हे सर्व घटक असतात. बीन कॉफीच्या रचनेवर परिणाम करते, मग ती जीभ आणि घशावर रेशमी, मलईदार, जाड किंवा पातळ असो. तथापि, भाजणे जितके गडद आणि आपण ते कसे बनवतो, कॉफीच्या शरीराची भावना देखील बदलेल. आजोबांचे मोटर ऑइल मिश्रण विरुद्ध कॉफी शॉपच्या आजूबाजूच्या कोपऱ्यातील रेशमी गुळगुळीत, चांगले सराव केलेले पीस पूर्णपणे भिन्न शरीरे आहेत.

कॉफी बीन कुठे उगवते ते तिची आम्लता ठरवते. कॉफी जितकी जास्त उंचीवर वाढते तितकी गुणवत्ता आणि आम्लता वाढते. या कॉफी अधिक उजळ, कोरड्या, अगदी कपर्सद्वारे चमचमीत मानल्या जातात.

जेव्हा ते खाली येते तेव्हा, कॉफी प्रेमी चव आणि कॅफीनयुक्त बूस्ट हे भाजलेले बीन सकाळी किंवा रात्री, काळा किंवा क्रीम आणि साखर देते. गरम किंवा थंड ते डिकॅफिनेटेड असतानाही आनंद देते!

कॉफी इतिहास

कॉफी प्रथम कशी आली हे अनेक पौराणिक खाती सांगतात. तथापि, कॉफी पिण्याचे किंवा कॉफीच्या झाडाचे ज्ञान असण्याचे सर्वात जुने विश्वसनीय पुरावे 15 व्या शतकाच्या मध्यात येमेनमधील मोखाच्या आसपासच्या सुफी मठांमध्ये आढळतात. येथे, भिक्षूंनी प्रथम कॉफीच्या बिया भाजल्या आणि कॉफी तयार केली, जसे आपण आज तयार करतो. येमेनी व्यापाऱ्यांनी इथिओपियामधून कॉफी आपल्या मायदेशी आणली आणि बियाणे लागवड करण्यास सुरुवात केली.

1670 मध्ये, बाबा बुडानने आपल्या छातीवर सात बिया बांधून मध्यपूर्वेतून कॉफीच्या बियांची तस्करी केली. या साठलेल्या बियांपासून उगवलेली पहिली झाडे म्हैसूरमध्ये लावली गेली. कॉफी नंतर इटली आणि उर्वरित युरोप, इंडोनेशिया आणि अमेरिकेत पसरली.

ब्राझील जगात इतर कोणत्याही देशापेक्षा जास्त कॉफीचे उत्पादन करतो, तर कोलंबिया त्याचे पालन करते. तसेच, जगभरातील 50 पेक्षा जास्त देश कॉफी पिकवतात. परिणामी, आम्ही मर्मज्ञांना वापरण्यासाठी ब्लॅक ड्रिंकच्या वाफेच्या कपचा आनंद घेण्यासाठी फ्लेवर्सच्या भरपूर निवडीमधून निवडतो.

राष्ट्रीय कॉफी दिवस कसा साजरा करायचा.

तुमच्या आवडत्या एक किंवा दोन कप कॉफीचा आनंद घ्या. तुमचे स्वतःचे तयार करण्यात मदत करण्यासाठी येथे एक कॉफी ब्रूइंग मार्गदर्शक आहे. कॉफी इतिहासाबद्दल अधिक जाणून घेऊ इच्छिता? सोशल मीडियावर पोस्ट करण्यासाठी #NationalCoffeeDay वापरा.

राष्ट्रीय कॉफी दिवसाचा इतिहास

राष्ट्रीय दिवस कॅलेंडर® या चवदार राष्ट्रीय पेय सुट्टीवर संशोधन करत आहे.

कॉफी FAQ

प्र. कॉफीमधील कॅफीन माझ्या शरीरात किती काळ टिकते?
A. कॉफी (किंवा कोणतेही कॅफिनयुक्त पेय) मधील कॅफिन सेवन केल्यानंतर 6 तासांपर्यंत शरीरात राहू शकते. त्याचे परिणाम कमी झाले आहेत असे वाटत असले तरी, जर तुम्हाला लवकर झोपायला आवडत असेल तर संध्याकाळी 5 वाजता एक कप कॉफी घेतल्याने झोप लागणे कठीण होऊ शकते.

प्र. इतर कोणत्या पेयांमध्ये कॅफिन असते?
A. सोडा, काळा, पांढरा आणि हिरवा चहा, चॉकलेट शीतपेये आणि एनर्जी ड्रिंक्समध्ये कॅफीन असते.

प्र. कॅफिन हा नैसर्गिक पदार्थ आहे का?
A. होय, कॅफिन हा नैसर्गिक पदार्थ आहे, परंतु काही उत्पादनांमध्ये कृत्रिम कॅफीन असते. कॉफी हा कॅफिनचा नैसर्गिक स्रोत आहे. नैसर्गिक आणि सिंथेटिक कॅफिनमध्ये (अँडी द आरडीच्या मते) कोणताही फरक नसताना, कृत्रिम कॅफिन असलेली उत्पादने देखील साखर किंवा इतर गोड पदार्थांनी भरलेली असतात.

--संकलन
--अतुल परब
--दिनांक-29.09.2024-रविवार. 
===========================================