दिन-विशेष-लेख-VFW दिवस

Started by Atul Kaviraje, September 29, 2024, 08:53:59 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

VFW दिवस

VFW हे परदेशी युद्धांचे दिग्गज आहेत.

राष्ट्रीय VFW दिवस | २९ सप्टेंबर

राष्ट्रीय VFW दिवस

29 सप्टेंबर रोजी, राष्ट्रीय VFW दिवस या मौल्यवान संस्थेला समर्पित स्त्री-पुरुष आणि ज्या सदस्यांनी आपल्या देशाची सेवा केली आहे त्यांचा सन्मान केला जातो.

#NationalVFWDay

व्हेटरन्स ऑफ फॉरेन वॉर्स (VFW) नावाच्या संस्थेचे सदस्य आज त्यांच्या समुदायांमध्ये स्वयंसेवा करण्याचा दीर्घकालीन इतिहास धारण करतात. त्यांनी केवळ त्यांच्या देशाचीच सेवा केली नाही, तर ते शिष्यवृत्ती, करिअर मेळावे, मानसिक आरोग्य मोहीम आणि अशा अनेक उत्कृष्ट सेवा प्रायोजित करून त्यांचे सहकारी दिग्गज, कुटुंबे आणि समुदायांची सेवा करत आहेत.

सुरुवातीपासून VFW सदस्यत्व हे वेटरन्स ॲडमिनिस्ट्रेशनची स्थापना, राष्ट्रीय स्मशानभूमी प्रणालीची निर्मिती आणि GI विधेयक मंजूर करण्यात महत्त्वपूर्ण भूमिका बजावत आहे. VFW द्वारे, दिग्गज दिग्गजांचा सन्मान करतात आणि त्यांच्या समुदायांची सेवा करतात. राष्ट्रीय VFW दिवशी, तुमच्या समुदायातील सर्व VFW ओळखण्यासाठी थोडा वेळ द्या.

राष्ट्रीय VFW दिवस कसा साजरा करायचा

तुमच्या समुदायातील VFW सदस्य आणि दिग्गजांचा सन्मान करा. त्यांना कळू द्या की त्यांनी आपल्या सर्वांसाठी केलेल्या त्यागाची तुम्ही प्रशंसा करता. खऱ्या अर्थाने आम्ही शूरवीरांमुळे मुक्तांची भूमी आहोत. सोशल मीडियावर पोस्ट करण्यासाठी #NationalVFWDay वापरा.

राष्ट्रीय VFW दिवसाचा इतिहास

VFW ची स्थापना 29 सप्टेंबर 1899 रोजी स्पॅनिश-अमेरिकन युद्ध आणि फिलीपीन बंडातील दिग्गजांच्या गटाने केली होती. तेव्हापासून हा लढाऊ दिग्गजांचा देशाचा सर्वात मोठा गट बनला आहे. ते "जिवंतांना मदत करून मृतांचा सन्मान" करत राहतात. VFW देशभक्ती, सद्भावना आणि युवा शिष्यवृत्तींना प्रोत्साहन देते. ते लष्करी सहाय्य आणि सामुदायिक सेवा कार्यक्रम देखील प्रदान करतात, युवा क्रियाकलापांना प्रोत्साहन देतात आणि त्यांच्या स्थानिक समुदायांमध्ये अनेक तास स्वयंसेवक असतात.

--संकलन
--अतुल परब
--दिनांक-29.09.2024-रविवार. 
===========================================