वाचनाची गोडी

Started by Atul Kaviraje, October 09, 2024, 03:07:31 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

वाचनाची गोडी--

वाचन म्हणजे ज्ञानाच्या वाऱ्यावरची सफर. एक पुस्तक म्हणजे एक नवा मित्र, जो आपल्याला अद्भुत जगात घेऊन जातो. वाचनाची गोडी प्रत्येकाच्या जीवनात एक नवा रंग भरते आणि विचारांची दृष्टी विस्तारित करते.

वाचनाची गोडी लहानपणीच लागते. शालेय जीवनात ग्रंथालयातील त्या शांत कोपऱ्यात बसून कथा वाचणे, साहसांची गाणी गाणे, शेरलॉक होल्म्सच्या गुन्ह्यांमध्ये हरवून जाणे, यामुळे वाचनाची आवड निर्माण होते. कथांच्या पात्रांमध्ये गुंतलेलं मन, त्यांच्या अनुभवातून शिकण्याची हुरहुर, हे सर्व वाचनाच्या गोडीत दडलेलं असतं.

--संकलन
--अतुल परब
--दिनांक-09.10.2024-बुधवार.
===========================================

वाचनामुळे विचारशक्तीला धार येते. वाचन करताना विचार, भावना आणि परिस्थिती यांचा अभ्यास होतो. विविध लेखकांच्या शैलींचा अभ्यास करून, आपली विचारसरणी विकसित होते. वाचनाने आपल्या विचारात सृजनशीलता येते. हे सृजनशीलता आणि कल्पकतेचं उद्भव एक नवा दृष्टीकोन आणतो.

वाचनामुळे ज्ञानाची अपार संपत्ती मिळते. विज्ञान, तंत्रज्ञान, इतिहास, तत्त्वज्ञान, सर्व गोष्टींची माहिती वाचनातून मिळवता येते. ज्ञानाची या विविध शाखा आपल्याला समृद्ध करतात आणि आपलं जीवन अधिक अर्थपूर्ण बनवतात.

आजच्या डिजिटल युगात वाचनाची गोडी कमी झाली असली तरी, पुस्तकांची महत्ता कमी झालेली नाही. ई-बुक्स आणि ऑडिओबुक्सच्या माध्यमातून वाचन अधिक सुलभ झालं आहे. आपण कुठेही असो, एक क्लिकवर आपल्याला ज्ञान मिळवता येतं.

वाचनाची गोडी जपणं आणि इतरांना देखील त्या गोडीत सामील करणं, हे आपलं कर्तव्य आहे. प्रत्येकाने आपल्या आयुष्यात वाचनाला महत्त्व दिलं पाहिजे. वाचनाच्या माध्यमातूनच आपण विचारशक्तीला वाव देऊ शकतो, ज्ञानाचा विस्तार करू शकतो आणि जीवनात आनंद मिळवू शकतो.

शेवटी, वाचनाची गोडी म्हणजे जीवनाच्या अनंत गोडव्यात एक अद्भुत अनुभव आहे. चला, आपल्याला हवे ते पुस्तक उचलून त्यात हरवूया आणि ज्ञानाच्या सागरात एक गोडीची नवी सफर करूया!