दिन-विशेष-लेख-राष्ट्रीय धमकावण्याची थांबवण्याचा दिवस - ९ ऑक्टोबर

Started by Atul Kaviraje, October 09, 2024, 09:29:35 PM

Previous topic - Next topic

Atul Kaviraje

राष्ट्रीय धमकावण्याची थांबवण्याचा दिवस - ९ ऑक्टोबर

प्रत्येक वर्षी ९ ऑक्टोबर रोजी राष्ट्रीय धमकावण्याची थांबवण्याचा दिवस साजरा केला जातो. हा दिवस जगभरातील लोकांना धमकावण्याच्या समस्येची जागरूकता वाढवण्यासाठी आणि त्यावर उपाय शोधण्यासाठी प्रेरित करतो. धमकावणे ही एक गंभीर समस्या आहे, जी शालेय वातावरणात आणि समाजाच्या विविध स्तरांवर अस्तित्वात आहे.

धमकावण्याची समस्या

धमकावणे म्हणजे दुसऱ्याला मानसिक, शारीरिक किंवा भावनिक दुखापत करणे. यामध्ये शारीरिक हिंसा, शब्दांतून केलेली हल्ला, सामाजिक बहिष्कार, आणि ऑनलाइन (साइबर) धमकावण्या यांचा समावेश होतो. धमकावणे फक्त पीडिताच्या मनःस्थितीसाठीच धोकादायक नाही, तर ते संपूर्ण शालेय आणि सामाजिक वातावरणावर परिणाम करतो.

धमकावण्याचे परिणाम

धमकावण्याचे परिणाम गंभीर असू शकतात. पीडित व्यक्तीमध्ये:

आत्मसन्मान कमी होणे: धमकावलेल्या व्यक्तीचा आत्मविश्वास कमी होतो.

मानसिक आरोग्य समस्या: चिंता, नैराश्य आणि अन्य मानसिक आरोग्य समस्या उद्भवू शकतात.

शालेय कार्यक्षमता कमी होणे: पीडित व्यक्तींच्या शिक्षणावर नकारात्मक परिणाम होतो.

जागरूकता वाढवणे

राष्ट्रीय धमकावण्याची थांबवण्याचा दिवस हा धमकावण्याच्या समस्या आणि त्यावर उपाय शोधण्यासाठी महत्त्वाचा आहे. यानिमित्ताने खालील गोष्टी करण्यास प्रोत्साहन दिले जाते:

शिक्षण आणि संवाद: शाळा आणि समुदायांमध्ये जागरूकता कार्यक्रम आयोजित करणे.

समर्थन गट: पीडित व्यक्तींसाठी समर्थन गट तयार करणे, ज्यामुळे त्यांना आपल्या भावना व्यक्त करण्याची आणि मदत घेण्याची संधी मिळेल.

जागरूकता मोहिम: सोशल मीडियाचा वापर करून धमकावण्याविषयी माहिती प्रसारित करणे.

निष्कर्ष

राष्ट्रीय धमकावण्याची थांबवण्याचा दिवस आपल्या समाजात सकारात्मक बदल घडवण्यासाठी एक महत्त्वाचा पाऊल आहे. या दिवशी, आपण सर्वांनी धमकावण्याच्या समस्येविरोधात एकत्र येऊन काम करणे आवश्यक आहे. आपली भूमिका निभावून, आपण प्रत्येकाच्या जीवनात बदल घडवू शकतो आणि सर्वांना सुरक्षित आणि प्रेमळ वातावरणात जगण्याची संधी देऊ शकतो.

--संकलन
--अतुल परब
--दिनांक-09.10.2024-बुधवार.
=======================================================